Sista's Horo Weekly

ตั้งแต่วันที่ 19 - 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน

:

หากมีปัญหาติดขัดสิ่งใดอยู่ ขอให้อย่าเก็บงำไว้ ควรรีบปรึกษากับเพื่อนฝูง เจ้านาย หรือครูบาอาจารย์ จะได้รีบช่วยกันแก้ไขปัญหา ถ้าปล่อยไว้จะมีโอกาสบานปลาย กลายเป็นปัญหายาก เบาสุดก็กระทบแค่ตัวคุณเอง หนักสุดก็กับคนรอบข้างด้วย

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย อาจจะต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ใช่จังหวะที่ดีที่จะมีรักกับใคร ส่วนคนมีคู่ คนรักมักเริ่มมองการณ์ไกล และมองถึงอนาคตมากขึ้น ฉะนั้นโอกาสที่จะแต่งงาน ออกเรือน ก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

โชคลาภ :

มีโชคเข้ามาอยู่บ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นทุกขลาภเสียมากกว่า คือ มีเหตุให้ต้องเสียไปก่อน แล้วจึงจะได้มา

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ยังต้องระมัด

ระวังอุบัติเหตุตั้งแต่สะโพกลงไป โดยเฉพาะบริเวณน่อง และโคนขา

เคล็ดลับ :


ทำบุญบ้าน จัดบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ปัดกวาดเช็ดถูให้ดูสะอาดงามตา หรือจะเข้าวัดเข้าวากับคนในครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรู้ใจก็จะถือว่าเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตร่วมกัน


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน:มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญ เพื่อพิสูจน์ตนเอง หากคุณทำมันสำเร็จก็จะมีโอกาสเติบโต และเจริญรุ่งเรือง ในสายอาชีพ หรือในองค์กรของคุณ

ความรัก :จัดว่าอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ดีบ้าง ไม่ดีบ้างปนๆ กันไป ยิ่งคนโสดนะ เลิกหวังเลย...ได้อยู่บนคานทองไปอีกสักพักใหญ่ๆ ส่วนคนมีคู่ ก็มีทะเลาะ แง่งอนกันบ้างว่ากันไป...ตามประสาลิ้นกับฟัน

โชคลาภ :ยังหวังพึ่งอะไรไม่ได้แม้แต่ตนเอง ทางที่ดีประหยัดกิน ประหยัดใช้ไปสักพักดีกว่า

สุขภาพ - อุบัติภัย :คงเป็นเรื่องเดียวที่จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับสัปดาห์นี้ ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างก็ล้วนจะเป็นใจ ให้คุณเดินเหิน หรือหยิบจับอะไรก็คล่อง(แม้แต่การจับจ่ายใช้สอย)เอาเป็นว่า หักห้ามใจตนเอง เรื่องการใช้เงินสักนิดก็จะดีเช่นกัน

เคล็ดลับ :บูชาพระวิษณุนารายณ์ ด้วยดอกไม้ที่มีสีขาว เช่น มะลิ กลีบกุหลาบขาว ดอกบัวขาว เป็นต้น เพื่อเสริมสิริมงคล และการป้องกันภยันตรายต่างๆ คิดสิ่งใด ทำสิ่งใด ก็จะสมปรารถนา


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องราวมากมายเข้ามาให้คุณได้รับฟัง และแก้ไขปัญหา ข่าวดีมักจะมาพร้อมกับข่าวร้าย อะไรที่คุณคิดว่ามันใช่...ก็มีโอกาสที่จะไม่ใช่ เอาเป็นว่า ทำอะไรก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้เสมอ

ความรัก :ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีเอามากๆ เริ่มที่คนไร้คู่...ดีแล้วที่คุณยังไม่มีใคร เพราะถ้ามีล่ะก็...ปวดหัวตายชัก ฉะนั้น ให้คนมีคู่รับเคราะห์ไปก่อนดีกว่า เพราะว่าจะมีเรื่องราวเข้ามามากมาย ให้คุณรู้สึกหงุดหงิดหัวใจ ทั้งคนรอบข้าง และคนรักของคุณเองด้วย

โชคลาภ :เกิดจากคนในครอบครัว ให้การช่วยเหลือเกื้อหนุน

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระมัดระวังการใช้ของมีคม อาวุธ ความใจร้อนฉุนเฉียว การบันดาลโทสะ เป็นต้น

เคล็ดลับ :มีสติ ระลึกรู้อยู่เสมอ พยายามใช้เหตุผล และแก้ปัญหาอย่างใจเย็น ถ้ารู้สึกว่า เริ่มควบคุมตนเองไม่ได้ให้นับ 1 - 100


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน

:

สิ่งใดที่คุณวางแผน หรือตั้งใจทำไว้ มักถูกดับฝัน หรือระงับไว้กลางคัน อาจจะเพราะด้วยงบประมาณ ทุนรอน หรือปัจจัยอื่นๆ ที่เป็นแรงผลักดันที่จะกระทำแผนการนั้นๆ ของคุณให้สำเร็จได้ ดังนั้น ลองหาแผนสำรอง หรือวิธีการง่ายๆ ที่ใช้ต้นทุนให้น้อยลง

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย อยู่ในเกณฑ์ดี เพราะมีคนที่ดีพร้อม เหมาะสมเข้ามทำความรู้จัก และมีโอกาสสานสัมพันธ์อันดีงาม ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสที่จะสร้างครอบครัว หมั้นหมายแต่งงานค่อนข้างสูง บางรายอาจได้รับข่าวดีเรื่องบุตร-ธิดา ทายาท

โชคลาภ :

เกิดจากบุญกุศลแต่เก่าก่อน ที่คุณได้กระทำไว้ในอดีต

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ควรดูแลข้าวของเครื่องใช้ หรือตรวจตรา บำรุงรักษาอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือของมีค่า มีราคา เพราะอาจชำรุดเสียหาย และก่อให้เกิดอันตรายกับตนเองขึ้นได้

เคล็ดลับ :

กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเคหะสถาน อาคาร บ้านเรือน หรือแม้แต่องค์กร หรือสถาบันที่เราทำงาน / กำลังศึกษา เพื่อขอให้เขาอวยพร และหนุนนำพาให้แผนการต่างๆ หรือสิ่งที่คุณตั้งใจประสบผลสำเร็จ


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :

จะมีเรื่องดีๆ หรือโอกาสสำคัญเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ขอให้คุณจงรีบคว้าไว้ และสร้างสรรค์มันออกมาให้ดีสุด ซึ่งเรื่องดีๆ เหล่านี้มักเกิดจากคนใกล้ตัว หรือแวดวงการทำงาน / การศึกษาของคุณเอง

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย มาดามก็ยังคงเชียร์ให้คุณมีความกล้า ที่จะสารภาพรัก หรือแสดงออกถึงท่าทีให้คนๆ นั้นได้รับรู้ อย่ามัวเอาแต่ปิดบัง แอบซ่อนความรู้สึกของตนเอง ส่วนคนมีคู่ อาจมีปากเสียง ทะเลาะวิวาทกันบ้างบางครั้ง แต่ลึกๆ แล้วที่ทำไปก็เพราะทั้งสองฝ่าย ต่างเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกันนั่นเอง

โชคลาภ :

เกิดจากน้ำพัก น้ำแรง และความประหยัดมัธยัสถ์ของคุณเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังอันตรายที่เกิดจากข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน หากมีสิ่งใดชำรุด เสียหายก็ควรซ่อมแซม หรือไม่ก็ทิ้งไป แล้วซื้อใหม่เสีย

เคล็ดลับ :

บูชาพระศิวะด้วยดอกไม้ เสื้อผ้าอาภรณ์สีแดง เหลือง ส้ม ทอง เพื่อเสริมโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง และประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงาน


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :

เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง หลังจากที่ชีวิตของคุณออกอ่าวออกทะเลไปพักใหญ่ คุณจะกลับมามีแนวทาง มีเป้าหมายเป็นของตนเอง ขอแค่ให้คุณกล้าเผชิญหน้า และสร้างสรรค์มันออกมาอย่างสุดฝีมือ อย่าเพิ่งท้อ หรือยอมแพ้เป็นอันขาด

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย อย่าทำตัวเป็นพ่อมาลัยลอยชาย ลอยไป ลอยมา คุยกับคนนู้นที คนนี้ที ระวังเถอะ! จะไม่เหลือใครสักคนไว้ข้างกาย ขอให้จริงจัง ชอบใครก็ขอให้เป็นคนๆ ไป ส่วนคนมีคู่ ต้องเริ่มเก็บเงิน สร้างเนื้อสร้างตัวได้แล้ว ถามตัวเองซิว่า วางแผนอนาคตชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อไร ?!?

โชคลาภ :

เกิดจากที่อยู่อาศัย โชคลางที่เกิดขึ้นภายในบ้าน หรือฝันบอกเหตุ

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ใครที่ชอบนั่ง หรือนอนนานๆ ไม่ค่อยเคลื่อนย้าย ออกกำลังกาย ระวังโรคอ้วนจะถามหา พยายามแอคทีฟตนเองบ้าง เดินไปนู่น มานี่บ่อยๆ ไม่ควรอยู่เฉยๆ

เคล็ดลับ :

ทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณ บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว หรือสักการะพระยม เทพแห่งความตาย โดยสวดคาถาถวายองค์ท่าน เพื่อขอให้ท่านคุ้มครอง

คาถาบูชาพญายม(ท่องนะโม 3 จบ)

ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ(3 จบ)


รูปภาพ:

การงาน / การเรียน :

ยังคงมีอุปสรรคให้คุณเดินทำหน้าที่ หรือภารกิจได้อย่างไม่เต็มที่ แต่สาเหตุคราวนี้กลับเป็นเรื่องของปัจจัย เงินทอง เสียมากกว่า ฉะนั้น พยายามหาแผนสำรองที่ลดต้นทุนเหล่านี้ดู

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย จะได้สมรส สมรักกับคนใกล้ชิด มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันให้มากกว่าคำว่าเพื่อนหรือคนรู้จักส่วนคนมีคู่ คุณกับคนรักเริ่มกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง หลังจากที่มีเหตุให้ต้องหมางใจกันมานาน สาเหตุเกิดจากเหตุการณ์ที่เขา / เธอได้พบเจอ

โชคลาภ :

เกิดจากบุรุษเพศอายุมากกว่า อาจเป็นบิดา เจ้านาย หรือแม้แต่คนรักคู่ครองของคุณเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :

เกิดจากโรคภัยที่เป็นกรรมพันธุ์ ไวรัสชนิดต่างๆ หรือระบบประสาท อวับวะภายใน หมั่นดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้ดี และควรไปพบแพทย์หากพบว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นในตัวเรา

เคล็ดลับ :

รักษาความสะอาด และสุขอนามัยของตนเอง เลือกรับประทานอาหารบ้างก็จะเป็นการดี โดยเฉพาะของที่ถูกปาก แต่ไม่ถูกสุขลักษณะ


✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠