สวัสดีค่าสาวๆSistaหญิงสาวกับน้ำหอมกลิ่นหอมๆ นี่มันเป็นของคู่กันจริงๆ การที่ผู้หญิงมีกลิ่นตัวหอมสดชื่น นอกจากจะทำให้ผู้หญิงมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับสาวๆ ได้อย่างไม่ยากด้วยค่ะ การที่จะทำให้ตัวของเรามีกลิ่นหอมก็สามารถทำได้หลายวิธีค่ะ แต่จะให้กลิ่นหอมนั้นติดตัวไปตลอดวันบางคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามีเทคนิคอย่างไร วันนี้เราจึงได้นำเคล็ดลับการทำให้ตัวหอมน่ากอดตลอดทั้งวันมาฝากสาวๆ ให้รู้กันค่ะ ใครที่สงสัยว่าทำไมกลิ่นหอมที่เราใช้ถึงไม่ติดเหมือนคนอื่นๆ เค้า วันนี้เราจะมาหาคำตอบกันนะคะ

รูปภาพ:http://mac.h-cdn.co/assets/15/51/980x490/landscape-1450470504-best-perfume.jpg

สาวๆ หลายคนลงทุนซื้อน้ำหอมราคาแพงๆ มาใช้ แต่พอฉีดไปไม่กี่ชั่วโมงกลิ่นก็หมดไม่ติดทนต่างจากใครหลายๆ คนที่ฉีดเพียงไม่กี่ทีก็หอมติดตัวทั้งวัน บางคนไม่ได้ใช้น้ำหอมซ้ำแต่ก็หอมน่ากอด ทำให้สาวๆ อย่างเรารู้สึกนอยด์กันไปเลย บางทีการที่กลิ่นน้ำหอมไม่ติดทนอาจจะเป็นเพราะเราใช้ไม่ถูกวิธีนะคะงั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเคล็ดลับที่แท้จริงในการใช้น้ำหอม หรือผลิตภัณฑ์ที่ให้ความหอมทำอย่างไรถึงจะทำให้กลิ่นนั้นติดตัวหอมน่ากอดตลอดทั้งวันค่ะ>///<


1. ใช้ครีมอาบน้ำและโลชั่นกลิ่นเดียวกัน

รูปภาพ:https://jackmakeupdotcom.files.wordpress.com/2015/11/batch__mg_8331.jpg

วิธีนี้ง่ายและทำตามได้ไม่ยากเลยค่ะ เพราะการอาบน้ำและทาครีมบำรุงถือเป็นเรื่องปกติของสาวๆ กันอยู่แล้ว งั้นคราวนี้เราลองมาหากลิ่นที่สาวๆ ชื่นชอบ และเลือกซื้อสบู่หรือครีมอาบน้ำ และโลชั่นบำรุงผิวที่เป็นกลิ่นเดียวกันมาใช้ บางยี่ห้อจะมีออกไลน์น้ำหอมกลิ่นเดียวกันมาด้วย เรียกได้ว่าซื้อเป็น Set คุ้มแถมตัวหอมตลอดวัน เพราะเมื่อนำมาใช้ร่วมกันแล้วจะทำให้กลิ่นหอมติดผิวไปน่ากอดอย่างแน่นอนค่ะ สาวๆ อาจจะพกโลชั่นไว้ทาผิวเติมความหอมระหว่างวันด้วยก็ได้นะคะ คราวนี้ถ้ายังไม่หอมอีกก็ให้มันรู้ไป ∩0∩


2. ฉีดน้ำหอมหลังอาบน้ำ

รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/-9WA9Mp7eOvw/VSTW2uQzQJI/AAAAAAAAB6g/_m5tym-yZB4/s1600/7.jpg

หลังจากอาบน้ำสะอาดแล้ว ให้นำน้ำหอมกลิ่นที่เราชื่นชอบมาฉีดหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เพราะความชื้นที่อยู่กับผิวจะเป็นตัวล็อคความหอมให้อยู่ติดผิวเราไปตลอดทั้งวัน และนี่คืออีกหนึ่งเคล็ดลับในการทำให้ตัวหอมที่สาวๆ ควรรู้ไว้ แถมการฉีดน้ำหอมก่อนการแต่งตัวจะช่วยป้องกันไม่พวกเครื่องประดับของเราเสียหายอีกด้วยอะ วิธีนี้ดีงาม 。◕‿◕。


3. เลือกฉีดน้ำหอมเฉพาะจุด

รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/-9WA9Mp7eOvw/VSTW2uQzQJI/AAAAAAAAB6g/_m5tym-yZB4/s1600/7.jpg

จุดที่สาวๆ จะฉีดน้ำหอมก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ ขืนฉีดไปมั่วๆ แล้วนอกจากจะเปลืองของแล้ว กลิ่นก็ไม่ติดทนอีกด้วย จุดที่สาวๆ ควรฉีดน้ำหอมคือส่วนที่มีอุณหภูมิสูงในร่างกาย เช่น บริเวณข้อมือ, หน้าอก, ท้อง, ข้อพับขา และหลังหู เพราะความร้อนในร่างกายจะเป็นตัวช่วยทำให้กลิ่นหอมติดอยู่กับตัวอย่างยาวนาน และหอมฟุ้งกระจายไปทั้งวัน รู้แบบนี้แล้วสาวลองฉีดตามกันดูนะคะ ประหยัดน้ำหอมแถมกลิ่นติดทนตลอดวนอีกด้วย ><


4. ฉีดน้ำหอมแล้วห้ามถูข้อมือ

รูปภาพ:http://static.tlcdn1.com/data/11/pictures/0213/04-28-2015/p19juugk5j1bkd1pv71vq6mieptu9.jpg

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนยังทำสิ่งนี้อยู่ คือเมื่อทำการฉีดน้ำหอมใส่ข้อมือแล้ว ต้องเอามือมาถูกันตามระเบียบ ซึ่งเป็นการทำลายกลิ่นน้ำหอมให้จางหายไปเร็วขึ้นอีก ดังนั้นหากสาวๆ ที่อยากให้น้ำหอมกลิ่นติดทนนานให้เลิกการถูข้อมือเพื่อกระจายกลิ่นกันได้แล้วนะจ๊ะ


5. อย่าฉีดน้ำหอมตอนผิวแห้ง

รูปภาพ:http://static.tlcdn1.com/data/11/pictures/0213/04-28-2015/p19juugk5jum3cenlh8n6ek87.jpg

กลิ่นน้ำหอมจะติดทนได้ดีมากขึ้นกับผิวมันมากกว่าผิวแห้งค่ะ ดังนั้นก่อนฉีดน้ำหอมสาวๆ ควรใส่ใจสภาพผิวกันนิดนึง หากรู้ตัวว่าเป็นคนผิวแห้ง ควรทาครีมบำรุงผิวที่ไม่มีกลิ่น หรือทาวาสลีนบางๆ ตรงบริเวณจุดที่แนะนำไปในข้อที่ 3 แล้วค่อยฉีดน้ำหอมทับลงไป เพียงเท่านี้กลิ่นก็จะติดทนไปตลอดทั้งวันค่ะ


เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะกลายเป็นสาวตัวหอมน่ากอด น่าอยู่ใกล้ตลอดทั้งวันแล้ว ลองหาน้ำหอมหรือโลชั่นกลิ่นที่ชอบ กลิ่นที่ใช่แล้วลองทำตามเคล็ดลับที่แนะนำไปกันดูนะคะ รับรองว่าไม่ว่าใครๆ ก็อยากจะอยู่ใกล้ๆ แล้วล่ะค่ะ วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่า»-(¯`v´¯)-»



บทความที่เกี่ยวข้อง