รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-e8JqXvWBVuI/WHZYdVC2ItI/AAAAAAAABAk/0nyDuj9iRgoQTSiITunVn1-G1z3SotVvACLcB/s640/CIMG8249.JPG

อันยอง! ค่ะสาวๆ หนุ่มๆ!กลับมาพบกับฟางอีกแล้วเนอะ วันนี้จะมาเปิดกรุรีวิวไอเทมเด็ดดวงจาก Best Korea ที่ฟางไปสรรหามารีวิว พยายามหาให้ครบแล้วแต่ขาดไปสองตัว ไม่เป็นไรเนอะ เอาเป็นว่าอย่างที่บอก หัวข้อในวันนี้คือ Favorite 2016 ซึ่งฟางจะมารีวิวไปเทมที่ใช้อยู่ค่ะ จะมีอะไรบ้าง ตามมาโลดดด~~

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-DZWXbaeryY4/WHZYja86-BI/AAAAAAAABAo/dZKmyUD3s4oKmi6mOCDRFVssRDWG4T7_wCLcB/s640/1.jpg

เริ่มจาก

เซรั่มคาเวียร์คอลลาเจน ( Best Gold Caviar Collagen Serum )

ตัวนี้นางเป็นเซรั่มขนาด 10 ml. แบบซองพกพาสะดวก มีฝาปิดแบบหมุน ใช้เสร็จก็ปิดไว้ ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มที่สกัดมาจากไข่ปลาคาเวียร์แล้วก็ผสมทองคำด้วยนะเออ เก๋ไก๋ไปอีกคร้า ที่สำคัญคือ นางช่วย ลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง ผิวรู้สึกกระชับ รูขุมขนดูเล็กลง สรรพคุณก็จะประมาณนี้ค่ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-K2lJ7NUkK4E/WHZYs7e0xbI/AAAAAAAABAs/bCQXSxIM3IcWeN6_SHOMPABASkXQewacACLcB/s640/2.jpg

Best Korea Snail CC Cushionตัวนี้บอกก่อนว่าฟางใช้บ่อยสุดค่ะ นางเป็นซีซีคุชชั่นที่ปกปิดได้ค่อนข้างดีเลย ไม่ขาวหลอกตา แถมมีค่ากันแดด SPF 34 PA++ ถือว่าใช้ได้อยู่นะเออ ในส่วนราคาก็ 49 บาทเหมือนตัวอื่นๆ ไว้ฟางจะมารีวิว How To แต่งหน้าวันหลังนะคะ ใครกำลังตามหา CC ราคาถูก แนะนำให้ลองหาซื้อมาใช้กันดู

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-hBKN-avBOE8/WHZY1UXhXtI/AAAAAAAABAw/Dyq51jjviZwUL8DXJr27DwC7Fsb7qO-mQCLcB/s640/3.jpg

Tea Tree Perfect Anti Acne Serumใครเป็นสิว ฟางแนะนำว่าต้องตัวนี้เลย ก่อนอื่นจะบอกว่านางเป็นผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับฟางนะคะ เพราะพึ่งเคยมาลองใช้เหมือนกัน นางมีส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ ทั้งทีทรีออยส์เข้มข้น , กรีนที , วิตามินซี , อโลเวร่า , BHA และ AHA ฟางลองใช้ในช่วงที่เป็นสิว ควบคู่กับครีมหรือเซรั่มยี่ห้ออื่นก็โอเคอยู่ค่ะ สรรพคุณของนางก็ช่วย ลดสิวที่เกิดซ้ำ ลดรอยดำจากสิว สำหรับใครที่มีสิวเสี้ยนกับพวกสิวอุดตันจะใช้ดีมากค่ะ

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-5PSmb7AaQ8Q/WHZY_dvUroI/AAAAAAAABA0/DEDf-NOmBTggBqEO7YtNWB2-R5qFWtKTQCLcB/s640/4.jpg

Best Korea Snail Cream 10 g.มาถึงน้องครีมหอยขาวที่ฟางใช้ก่อนแต่งหน้าบ่อยๆ ซึ่งตัวนี้แนะนำแช่เย็นไว้แล้วเอามาทาจะฟินสุดค่ะ ตามชื่อเลย นางสกัดมาจากเมือกหอยทาก สรรพคุณของนางก็จะช่วยในเรื่องของลดเลือนริ้วรอย , จุดด่างดำ,ลดการเกิดสิว , รอยดำจากสิว , ผิวหย่อนคล้อย , ฝ้าแดด กระแดด , สีผิวไม่สม่ำเสมอ และช่วยลดรอยแผลจากสิว เป็นต้นค่ะ

วิธีใช้: ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน แล้วตามด้วยเซรั่มหรือครีมอื่นๆ ก็เป็นอันใช้ได้ค่ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-NM486_LZgfY/WHZZLWb6KmI/AAAAAAAABA4/mn5sWjkOalwH2LVnPAzF9wp40sadt5uwgCLcB/s640/5.jpg

Best Korea Black Gel Face Pack 10 ml.ลอกสิวเสี้ยนแบบสะใจ แนะนำอันนี้เลย นางเป็นมาส์กลอกหน้าถ่านภูเขาไฟ จากเกาะเจจู อุดมด้วยแร่ธาตุมากกว่า 40 ชนิด ช่วยควบคุมความมัน รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวเสี้ยน และสิวอุดตัน ที่ฟางใช้ลอกสิวเสี้ยนก่อน แล้วค่อยตามด้วยมาส์กหน้าอื่นๆที่ทำให้หน้าชุ่มชื่น เพราะเวลาลอกแล้วรู้สึกว่าหน้ามันแห้งไปนิด เลยต้องตามด้วยอันอื่น แต่รวมๆแล้วถือว่ามาส์กที่ใช้ลอกสิวเสี้ยนบ่อยที่สุดคือนางนี่แหล่ะค่ะ เริ่ดสุดแล้ว

วิธีใช้ : มาส์กลงบนใบหน้า แล้วพอกทิ้งไว้ 15-20 นาที หรือจนกว่ามาส์กจะแห้ง แล้วลอกออกนะจ๊ะ

รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-DofDuB0ySDw/WHZZUmE74sI/AAAAAAAABA8/-DM2TZ4npk4kJFTqZrOt7BN8wW-U8yAiACLcB/s640/6.jpg

Best Korea Aloe Vera Gluta Serum 10ml.ตัวสุดท้ายนี้ยกให้เป็นลูกรัก ที่ซื้อมากี่ซองๆ ก็หมด เพราะแย่งกันใช้กับน้องสาวตลอด 555 ตัวนี้นางเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า และรอบดวงตา มีส่วนผสมของกลูต้าบริสุทธิ์ และว่านหางจระเข้อายุ 5 ปี ( ทำไมต้อง 5 ปี ไว้ไปหาคำตอบกันเอง ) อโลเวร่า 99.8% ปลอดภัยไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอุดตัน มีรอยคล้ำใต้ตา และปัญหาผิวคล้ำสะสม ช่วยปลอบประโลมผิวจากแดด ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว เพิ่มความใสด้วยกลูต้า ใช้แล้วดี หน้าใส ไร้สิวเกิดซ้ำ!! ซองเดียวเอาอยู่ค่ะ บอกเลย

รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-faPsZG9PZns/WHZZhNFiHjI/AAAAAAAABBA/6a822wiC5sIktsoILLCzqLs9NmjYJI5KACLcB/s640/CIMG8250.JPG

เป็นยังไงบ้างคะ กับไอเทมในหัวข้อ ผิวดีหน้าเด้งระดับสิบ! Favorite 2016

บิวตี้ไอเทมเด็ด ราคาเบาๆ ใช้แล้วปลื้ม! ในวันนี้ จริงๆ แล้ว Best Korea เป็นไอเทมความงามที่ราคาถูกและหาซื้อง่ายค่ะ ที่สำคัญคือน้องๆ วัยเรียน วัยใส ก็ใช้ได้ เรียกได้ว่าใช้สินค้าราคาประหยัดก็สวยได้นะเออ!

รูปภาพ:https://2.bp.blogspot.com/-n_43GMZ0wd4/WHZZkdvDZLI/AAAAAAAABBE/M7Z2Ox9uEC8OA1sL-OeCAj3nFjpP1qZeQCLcB/s640/CIMG8245.JPG

เอาเป็นว่ารีวิวรวมๆ ไปก่อนเนอะ วันหลังจะมารีวิวทีละตัวเลย ว่าแต่ละนางจะช่วยทำให้ผิวหน้าปังเป๊ะขนาดไหน ยังไงวันนี้ฟางก็ต้องขอตัวแว้นจักรยานไปซื้อที่เซเว่นก่อนนะคะ กลัวไม่ทัน555 บ๊ายบายค่า~~~~

บทความที่เกี่ยวข้อง