ไอเทมที่สาวๆ ยุคนี้ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง ถ้าไม่อยากหมองคล้ำ รอยดำ รอยกระชัดจนกลบไม่มิดมาลองดูตัวท็อปฮอตฮิตมาแรงโดนใจทุกเพศทุกวัยอย่าง " Whitening Set " จาก Wuttisak Clinic ที่หลายคนติดอกติดใจจนร้อง Wowww กันนนน!

รูปภาพ:

Wuttisak AH CARE G60 cream

รูปภาพ:

ตัวนี้มีส่วนผสมของกรดไฮยาลูโรนิก กรดไกลโคลิก และ ฮาร์จีนิน ที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว สร้างคอลลาเจนและเส้นใยของผิวอย่างอ่อนโยน คงความชุ่มชื้น เพื่อผิวสวยกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี

Wuttisak whitening cream

รูปภาพ:

สูตรเนื้อบางเบา ซึมง่าย มีส่วนผสมของ Vitamin C นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เจ้าตัวนี้จะช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นสาเหตุของจุดด่างดำ กระ ผิวหน้าจะมีความกระจ่างใสอย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติ

Wuttisak arbutin cream

รูปภาพ:

สารอัลฟ่าอาร์บูตินและสารสกัดจากชะเอมเทศในครีมตัวนี้ จะช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นสาเหตุให้ผิวหน้าเกิดริ้วรอย หมองคล้ำ เจ้าสารอาร์บูตินนี่แหละที่จะเรียกคืนความกระจ่างใสให้กับผิว และทำให้ผิวขาวใสขึ้น

Wuttisak bright white cream

รูปภาพ:

ตัวนี้เนื้อครีมหอมละมุน ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ครีมตัวนี้ถือเป็นการรวมตัวกันของสาร whitening ที่เห็นผลชัดเจนเลยค่ะ

ส่วนผสมของแร่จากธรรมชาติจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสพร้อมเพิ่มความชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ลดริ้วรอยแห่งวัย และจุดด่างดำ ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายด้วยนวัตกรรม Skinsensylim แต่ Bright white cream ตัวนี้ทาเฉพาะกลางคืนเท่านั้นนะคะ

รูปภาพ:

ถูกใจสูตรไหนเป็นพิเศษ หรืออยากกระจ่างใสเป๊ะปังก็คว้าไว้ได้ทั้ง 4 สูตร ขนาด 35 กรัม ราคาตัวละ 450 บาท ที่วุฒิศักดิ์คลินิกทุกสาขา

ตามติดความเคลื่อนไหวได้ที่ :http://www.facebook.com/wuttisakfanpage

และเก็บเคล็ดลับความสวย พร้อมอัพเดทโปรโมชั่นดีๆ

ได้ที่ : http://www.facebook.com/wuttisakmagikbeauty