ผ่านพ้นเทศกาลวาเลนไทน์มาไม่เท่าไหร่ ก็เข้าสู่โหมดเทศกาลรับปริญญากันอีกแล้ว ซึ่งช่วงนี้จะสังเกตเห็นว่าที่บัณฑิตสาวทุกท่านกำลังวุ่นวายกับการหาสถานที่สุดเจ๋งเพื่อถ่ายรูปรับปริญญานอกสถานที่กัน ซึ่งก่อนหน้านี้แน่นอนว่าสาวๆ ทุกคนต้องเคยเห็นรุ่นพี่หลายคนถ่ายรูปชุดครุยกันอยู่แล้ว แต่สาวๆ เคยสงสัยกันไหม? ทำไมบัณฑิตสาวรุ่นพี่ในปีอื่นๆ หน้าเขาถึงได้แป๊ะปังอลังเวอร์ราวกับนางพญา

เหตุผลอย่างหนึ่งที่ทำให้เธอเหล่านั้นหน้าผ่องสะท้อนแสงสะท้อนแฟลต และมีรูปภาพความประทับใจที่สวยงามเก็บไว้ตราบนานเท่านานก็เพราะว่าเธอเหล่านั้นใช้แป้งพัฟควบคุมความมันดีๆ นี้เองค่ะ ลองคิดดูสิค่ะ!! ถ้าคุณบำรุงผิวดีแค่ไหน แต่ถ้าแป้งไม่ปัง เนื้อแป้งไม่เริศ หน้าจะเจิดได้ยังไง ถ่ายรูปทีนึงหน้าเยิ้มเบอร์ใหญ่ใครจะทนไหวจริงไหมคะ?



วันนี้มาดามบิวตี้ฟูลจึขอเป็นตัวแทนรุ่นพี่บัณฑิตสาว มาแนะนำแป้งพัฟที่ช่วยให้หน้าแป๊ะปังเวอร์ ทนเหงื่อ ทนน้ำ แต่งหน้าเมื่อไหร่หน้าสวยแป๊ะทะลุจักรวาลกันไปเลยค่ะ

1. Covermark Essence Foundation

รูปภาพ:www.covermark.co.th/products/p/3/Jusme-Essence-Foundation/

ประเดิมด้วยตัวแรกเป็นรองพื้นอัดแข็งชนิดครีมที่สร้างผิวให้สวยเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และมอบความสดชื่นให้กับผิวอย่างแท้จริง รองพื้นอัดแข็งชนิดครีมตลับนี้ ได้คิดค้นนำเทคโนโลยีสูตรใหม่ เพื่อสร้างผิวให้สวย เปล่งปลั่ง กระจ่างใสและมีชีวิตชีวาเสมือนผิวจริง  เพียงแค่ทาเคลือบชั้นแรก ก็สามารถปกปิดความหมองคล้ำได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงแต่ช่วยปกปิดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ยังช่วยสร้างผิวให้สวยงามเสมือนผิวกำเนิดใหม่

2. PAPONK skintone Foundation Powder

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/.../PAPONK-SKINTONE_FOUNDATION_

ตัวถัดมาเป็นแป้งผสมรองพื้นควบคุมความมันที่มีคุณสมบัติพิเศษ  ที่จะช่วยสร้างให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างไร้ที่ติ โดยแป้งจะค่อยๆ ปรับสีให้กลมกลืนเข้ากับสีผิวโดยอัตโนมัติ และให้การปกปิดรอยแดง จุดด่างดำ ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน โดยไม่จำเป็นต้องใช้รองพื้นแต่ยังคงความเบาสบายผิว ซึ่งโทนสีมีทั้งหมด 5 เฉดสี และมีเพิ่มมาอีก 1 เฉดสี คือ 1.5 สำหรับผิวขาวอมชมพู งานนี้รับรองว่าผิวสวยๆ ใสๆ  ไม่โบก ไม่คราบ ติดอยู่ทั้งวันค่ะ

3. L'OREAL PARiS MAT MAGIQUE BB VEIL

รูปภาพ:www.loreal-paris.com.sg/.../mat-magique/mat-magique-bb-veil-(oil-blotting-

ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซเนอร์ แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความแรงของเทรนด์ผิวแมทสุดฮอต ตอบโจทย์สาวๆ  ยุคนี้ที่ต้องมีใบหน้าสวยเป๊ะสไตล์แมท แต่ยังคงเบาสบายสดชื่น ไม่มันวาวตลอดวัน ซึ่งขอนำเสนอ แมท เมจิก บีบีเวล พอร์เลซ แมท ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์ ครั้งแรกของแป้งฝุ่นอัดแข็งผสมบีบีจากตระกูลแมท เมจิกสุดชิค ช่วยปกปิด ปราศจากความมันวาว ยาวนาน 12 ชม. ด้วยส่วนผสมจากแร่ธาตุธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติการดูดซับความมันได้อย่างทรงพลัง ได้ผิวเเมทท์ที่เป๊ะ แต่ยังบางเบาไร้น้ำหนักตลอดวัน

4. LUMINESCENCE GLOWING BRILLIANCE PERFECTING POWDER

รูปภาพ:www.cosmenet.in.th/.../Luminescence-Glowing-Brilliance-Perfecting-Powder

ผิวสวยนานไม่มันตลอดวัน ด้วย LUMINESCENCE GLOWING BRILLIANCE PERFECTING POWDER แป้งพัฟผสมรองพื้นที่ยังคงคุณสมบัติควบคุมความมันได้ดีตามเอกลักษณ์ของศรีจันทร์ เนื้อแป้งละเอียดละมุนพร้อมปกปิดผิวระดับปานกลาง ช่วยให้ผิวของคุณแลดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน มีทั้งหมด 3 เฉดสี  ที่เหมาะกับโทนผิวของคนไทย พร้อมปกป้องผิวด้วย SPF 20 PA+++ อากาศแบบไหนก็เอาอยู่ตลับแป้งมีการแยกชั้นระหว่างเนื้อแป้งกับตัวพัฟ และสามารถดันกระจกไปด้านหลังได้มากกว่า 90 องศา ตัวตลับก็จะยกขึ้นให้หยิบพัฟเนื้อนุ่มได้แบบสบายๆ

5. Clear Smooth All In One SPF32 PA++

รูปภาพ:https://www.maybelline.co.th/.../maybelline-new-york-clear-smooth-all-in-

ปิดท้ายด้วยแป้งพัฟควบคุมความมัน  ไม่หมอง  ด้วยอณูเนื้อแป้งเล็กละเอียดนุ่ม เกลี่ยได้สม่ำเสมอทั่วใบหน้า ปกปิดได้อย่างเนียนเรียบ  ไม่มันเป็นคราบ พร้อมด้วย  "โปร-วิตามินซี"  ที่ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมควบคุมความมันได้ ยาวนาน 24 ชม. และปกป้องความหมองคล้ำจากแสงแดดด้วย SPF32 PA+++ อีกด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับ  5 ไอเท็มแป้งพัฟสุดชิคติดทนเพื่อต้อนรับเทศกาลรับปริญญา!!หวังว่าแป้งพัฟที่มาดามบิวตี้ฟูลนำมาเสนอวันนี้คงถูกใจสาวๆ กันนะคะถูกอกถูกใจตัวไหน ก็อย่าลืมสอยมาเป็นเจ้าของกันนะเจ้าค่ะ