อันยองค่ะเพื่อนๆSistaCafe

วันนี้เราจะมาเล่ากันถึงเรื่องน้ำมันใส่ผมตัวเด็ดที่จะช่วยทำให้ผมของสาวๆ นุ่มสลวย แลดูมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ช่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลับมาสวยสุขภาพดี ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะแถมกลิ่นของมันก็ยังหอมยั่วยวนใจสุดๆ เรียกได้ว่าใช้แล้วใครๆ ก็อยากที่จะมาสัมผัส อยากมาอยู่ใกล้กันทั้งนั้น ติดใจจนต้องใช้วนกันไป เพื่อนๆ ก็คงอยากได้น้ำมันใส่ผมแบบนี้ใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้เราเลยได้จัดแต่ตัวเด็ดๆ มาให้เพื่อนๆ กันถึง10 แบรนด์น้ำมันใส่ผมที่ไม่ได้มีดีแค่คุณภาพ แต่เรื่องกลิ่นก็หอมไม่แพ้กันจะมีของแบรนด์ไหนบ้างเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ


1.L'Oreal Paris Extraordinary Oil

รูปภาพ:http://www.cosmenet.in.th/upload/brands/LOREAL/extraordinaryoil-3-formulas.gif

ออยล์ใส่ผมที่มีกลิ่นหอมเย้ายวนเพราะเป็นน้ำมันที่มีสารสกัดจากดอกไม้ ใช้แล้วผมมีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผมเสียได้เป็นอย่างดี ทำให้ผมดูนุ่มสวยสุดๆ และล่าสุดแบรนด์นี้พึ่งได้ออกตัวใหม่ในขวดสีชมพูน่าใช้มากๆ ซึ่งยังคงความดีงามเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือกลิ่นที่มีสารสกัดมาจากน้ำมันดอกกุหลาบฝรั่งเศส สาวๆ คนไหนชื่นชอบกลิ่นดอกไม้ ห้ามพลาดนะคะ


2. Dove Nourishing Oil Care Hair Therapy

รูปภาพ:https://i5.walmartimages.com/asr/f4883e16-7390-4ec4-a89f-0b605e246af2_1.2a39e39e9f7b6331676e9bf66e38b92a.jpeg

ลูกรักอีกตัวที่อยากแนะนำ เป็นเซรั่มในรูปแบบออยล์ ที่ช่วยดูแลปัญหาผมชี้ฟูnและฟื้นฟูผมเสียได้เป็นอย่างดี ใช้ตอนที่ผมเปียกหมาดๆ แล้วเพื่อนๆ จะรู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มลื่นขึ้น และไม่ชี้ฟูตลอดวัน แถมออยล์ตัวนี้ใช้แล้วผมไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ประทับใจสุดๆ กลิ่นก็หอมอ่อนๆ น่าไปสอยมาใช้มากๆ ค่ะ


3. Concentrated Cuticle Hair Treatment Plus Sunscreen for Fluffy Hair

รูปภาพ:https://www.orientalprincess.com/media/catalog/product/c/u/cuticle-hair-treatment-concentrated-cuticle-hair-treatment-p_2.jpg

อีกหนึ่งตัวที่เป็นลูกรัก เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ผมที่แห้งชี้ฟูให้กลับมานุ่ม เรียบลื่น เรียงตัวได้อย่างสวยๆ แล้ว ยังช่วยป้องกันผมจากแสงแดด และความร้อนจากไดร์เป่าผมได้อีกด้วย เพื่อนๆ ที่ต้องออกไปเผชิญแดดบ่อยๆ แนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าจะรู้สึกอยากเล่นผมตัวเองตลอดเพราะมัน Fluffy สุดๆ


4. Victoria's Secret Hair Weightless Hair Oil

รูปภาพ:http://1.bp.blogspot.com/-qm1aS_B7mVc/VJCkXDFWJWI/AAAAAAAAbA4/QwdE04QyuT8/s1600/V421211.jpg

สาวก Victoria’s Secret ต้องห้ามพลาด กับออยล์ตัวนี้ที่มาพร้อมกับขวดที่ชมพูน่ารักน่าใช้สุดๆ แถมออยล์ตัวนี้จะช่วยทำให้ผมของเพื่อนๆ กลับมาดูมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย หวีไม่พันกัน โดยเฉพาะสาวผมแห้งที่ต้องจัดมาใช้ด่วนๆ และที่สำคัญกลิ่นของนางก็ดีงาม ใช้แล้วผมหอมสดชื่น แล้วจะรู้สึกรักผมตัวเองมากขึ้นค่ะ


5. Lolane Natura Daily Hair Serum Magic in One

รูปภาพ:http://cdn6.tops.co.th/productimages/zpimage/8850460987869.jpgรูปภาพ:http://cdn5.tops.co.th/productimages/zpimage/8850460990654.jpg

ออยล์ราคาเบาๆ ที่เพื่อนๆ หลายคนประทับใจ เพราะนอกจากจะหาซื้อได้ง่ายมากๆ แล้ว ยังตอบโจทย์เรื่องปัญหาผมได้อย่างตรงจุด มีออกมา 2 สูตร ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมานุ่มสลวย โดยเฉพาะเพื่อนๆ ที่มีปัญหาผมแตกปลายลองตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าเอาอยู่ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆ


6. ALFAPARF LISSE DESIGN KERATIN THERAPY THE OIL

รูปภาพ:https://s1.thcdn.com/productimg/0/600/600/53/10995053-1411489108-472127.jpg

เป็นน้ำมันบำรุงเส้นผมอีกตัวที่อยากจะแนะนำเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเรื่องผมขาด เปราะหักง่าย เพราะเจ้าตัวนี้จะมีส่วนผสมหลักคือ Babassu Oil และ Keratin ที่จะช่วยทำให้ผมมีความยืดหยุ่นมากขึ้น แข็งแรงขึ้น มีน้ำหนัก นุ่มสวยสุขภาพดี กลิ่นก็หอมหวานโดนใจ และตอนน้ำมันสัมผัสกับมือจะรู้สึกเย็นๆ พอทาผม ผมจะนุ่มลื่นขึ้นทันที น่าซื้อมาลองใช้มากค่ะ


7. Orofludio Elixir Argan Oil

รูปภาพ:http://hairoil.eu/wp-content/uploads/2017/01/revlon-professional-orofluido-beauty-elixir.jpg

ออยล์นี้เลื่องชื่อเรื่องของความหอมที่จะทำให้เพื่อนๆ หลงใหลจนต้องซื้อซ้ำ นอกจากเรื่องกลิ่นแล้วถ้าเพื่อนๆ ได้ลอง จะสัมผัสได้เลยว่าผมเงางาม และนุ่มขึ้นแบบสุดๆ แถมยังทำให้ผมมีน้ำหนัก เรียงตัวสวยๆ เวลาเจอลมพัดแรงๆ ก็ไม่ต้องกลัวค่ะ กลิ่นก็หอมจนอยากจะดมผมตัวเองตลอดเวลา สามารถใช้ทาตัวได้ด้วยนะคะ เลิฟสุดๆ เลยค่ะ


8. Joico K-Pak Color Therapy Oil

รูปภาพ:http://g8k6j6b7.map2.ssl.hwcdn.net/media/catalog/product/d/6/d68d26057a7020495dafb7c61a60ff73_3031919_0.jpg

เพื่อนๆ คนไหนที่พึ่งทำสีผมสวยๆ  มา ต้องลองใช้ออยล์ตัวนี้เลยค่ะ เพราะนางเกิดมาเพื่อผมทำสีโดยเฉพาะ ใช้แล้วจะช่วยล๊อคสีผมให้ดูสวยสดเปล่งประกายเงางาม แถมยังช่วยทำให้ผมที่พึ่งผ่านการทำสีมาสุขภาพดี ไม่แห้งแตกปลาย หรือชี้ฟู ซึมซาบไว กลิ่นก็หอมโดนใจอีกด้วย สาวๆ ที่ชอบทำสีผมไม่มีไม่ได้แล้วค่ะ


9. Himalaya Herbals Revitalizing Hair Oil

รูปภาพ:https://3.imimg.com/data3/UJ/NU/MY-3938839/revital-hair-oil-500x500.jpg

ใครที่เป็นสาวกแบรนด์นี้ก็คงไม่ต้องพูดถึงเรื่องคุณภาพที่ใช้ดีเกินราคา เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองค่ะ ราคาไม่แพงมาก แต่ช่วยเรื่องการบำรุงให้ผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย เนื้อออยล์ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วผมนุ่มสุดๆ หวีกี่ทีก็ไม่มีพันกัน กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ดีต่อใจมากค่ะ


10. GRAPESEED GLOSSING SERUM

รูปภาพ:http://www.thebodyshop-usa.com/images/packshot/products/large/grapeseed-glossing-serum_l.jpg

เป็นเซรั่มบำรุงผมเนื้อออยล์ของ The Body Shop เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผมแห้งแตกปลายต้องลองเลยค่ะเพราะว่าจะช่วยทำให้ผมนุ่มขึ้นมากๆ เปล่งประกาย ทิ้งตัวสวยและไม่ทำให้ผมชี้ฟูระหว่างวันอีกด้วยค่ะ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่าย แถมกลิ่นก็หอมสดชื่นอีกด้วยค่ะ


น้ำมันใส่ผมทั้ง 10 แบรนด์ที่เราได้คัดมาให้กับสาวๆ ได้เลือกซื้อมาใช้กันนั้น นอกจากจะช่วยบำรุงผมให้มีสุขภาพดี เรียบลื่น ตรง เปล่งประกายเป็นเงางามแล้ว ยังทำให้ผมหอมจนใครๆ ก็อยากจะจับ อยากจะอยู่ใกล้ แถมยังมีคุณสมบัติที่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาน้ำมันใส่ผมดีๆ สักตัว ไม่ต้องปวดหัวกันอีกต่อไปแล้ว วันนี้ขอตัวไปจัดน้ำมันใส่ผมก่อนนะคะ บ๊ายบายค่า