อันยองค่ะ สาว ๆ อีกไม่นาน สงกรานต์ ก็มาถึงแล้ว กรี๊ดดด! เอยตื่นเต้นมากเลยค่ะ ก็แหม อากาศร้อนขนาดนี้ ไม่ออกไปสาดน้ำกับเขาบ้าง ก็คงไม่ได้เนาะ และวันนี้ เพื่อเตรียมพร้อมกับสงกรานต์ เอยมีตัวช่วยเด็ด มาฝากสาว ๆ กันค่ะ นั่นก็คือFreyja Peau Pure Face Cleansing Waterที่จะมาช่วยให้สาว ๆ หมดห่วงเรื่องแพ้น้ำ และขจัดคราบเครื่องสำอางกันน้ำที่เราจัดเต็มให้สะอาดหมดจด พร้อมทั้งช่วยบำรุงอีกด้วยค่ะ

ถ้าอยากรู้จักไอเทมเด็ดตัวนี้ ตามเอยไปดูวีดีโอข้างล่างนี้เลย ><

Watch on YouTube

รูปภาพ:

สำหรับFreyja Peau Pure Face Cleansing Water เป็นคลีนซิ่ง สูตรพิเศษ ที่มาพร้อมด้วยการบำรุง ซึ่งบอกเลยว่า สงกรานต์นี้ แม้ว่าสาว ๆ จะแต่งหน้าจัดหนัก หรือโดนน้ำสกปรกขนาดไหน เจ้าตัวนี้พร้อมที่จะขจัดคราบสิ่งสกปรกต่าง ๆ ให้สะอาด พร้อมทั้งบำรุง ฟื้นฟูผิว ด้วย คุณสมบัติดังนี้ค่ะ

- เป็น Double Cleansing ผสานสุดยอดเทคโนโลยี Water S-100 หรือน้ำแร่ประจุลบ และ Micellar ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุการเกิดสิว

- คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้าด้วยสาหร่ายหิมะแดง

- มอบความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวรอบดวงตา

- อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติค่ะ

รูปภาพ:

เทคโนโลยี น้ำแร่ประจุลบ Water S-100 + Micellar

รูปภาพ:

Water S-100 เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นที่ทำให้น้ำแร่มีโมเลกุลขนาดเล็ก และมีประจุลบซึ่งสามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้ดี และช่วยผลักคราบสกปรกออกจากผิว ผสมผสานกับเทคโนโลยี Micellar ที่ช่วยดูดเครื่องสำอางกันน้ำทั้งหลายออกได้อย่างหมดจดและยังช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิว อ่อนโยนแม้แต่ผิวแพ้ง่าย

Snow Algae สาหร่ายหิมะแดง

รูปภาพ:

สารสกัดสาหร่ายหิมะแดงจากเทือกเขาเอลป์ สวิตเซอร์แลนด์ เป็นสารสกัดในการบำรุง ช่วยยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ที่จะทำลาย Collagen และสามารถช่วยซ่อมแซมผิวของสาว ๆ ให้เต่งตึงขึ้น ป้องกันการสูญเสียของน้ำ และพร้อมช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวหน้าค่ะ


พร้อมบำรุงผิว ด้วยสารบำรุงต่อไปนี้

รูปภาพ:

นอกจากน้ำแร่ประจุลบและสาหร่ายแดงแล้วยังมีสารสกัดที่พร้อมบำรุงผิว ทั้ง

ดอก Comfreyที่ช่วยลดการละคายเคืองให้กับผิว ปกป้องผิวจากแสงแดด

Hyaluronate

ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมทั้งซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย

Greenoxiaสารสกัดผัก  3 ชนิด ทั้ง Chicory, Celery และ Broccoli, ที่ช่วย ปรับสมดุลผิวหน้า ควบคุมความมัน สาเหตุของการเกิดสิว

Amino Acid Complexที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น

Coenochloris Signiensis Extract Maltodextrin, Lecitnin Agua waterที่ช่วยซ่อมแซมผิว และชะลอริ้วรอยก่อนวัย

มาล้างหน้ากับ Freyja Peau Pure Cleansing Water กันค่ะ

รูปภาพ:

วันนี้เอยแต่งหน้าแบบจัดเต็มมากค่ะ ทั้งรองพื้น แป้ง มาสคาร่า อายไลเนอร์ ล้วนแต่ Water Proof ทั้งนั้นเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

ใช้สำลีบีบคลีนซิ่งใส่ลงไปพอประมาณ จากนั้น กดลงบนหน้า เพื่อให้คลีนซิ่งดูดคราบเครื่องสำอางแล้วเช็ดออกค่ะแค่เช็ดเบาๆ เฉพาะบริเวณแก้มก็ออกแล้ว เริ่ดมาก ๆ

รูปภาพ:

ลองมาเช็ดครึ่งหน้ากันบ้างค่ะ >///<

รูปภาพ:

เที่ยบให้เห็นชัด ๆ กันไปเลยค่ะ สะอาดหมดจดมากกกก แทบจะไม่หลงเหลือให้เห็นร่องรอยของเมคอัพเลยค่ะ

รูปภาพ:

ล้างออกทั้งหน้า ให้ความรู้สึกว่า สะอาดหมดจด หน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ซึ่งเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้มีความพิเศษตรงที่เราไม่ต้องล้างหน้าอีกรอบ แต่สามารถล้างหน้าไปในตัวได้เลย ให้ความรู้สึก เฟรช สดชื่นมาก ๆ ยอมแล้ววว เลิฟมาก >////<

มาทดสอบกับเครื่องสำอางกันน้ำกันบ้าง

รูปภาพ:

ในการทดสอบ เอยจัดการสวอชรองพื้น ลิปสติก แล้วก็ลิปไลเนอร์ค่ะ แล้วนำสำลีหยดคลีนซิ่งลงพอประมาณ จากนั้นนำมากดลงบนเครื่องสำอางแล้วเช็ดออก จะเห็นได้ว่าเกลี้ยงแบบไม่เหลืออะไรเลยล่ะค่ะ วิ้งมาก ๆ

สรุปคะแนนกันค่ะ

รูปภาพ:

สรุปแล้วจากการทดลองใช้ เอยให้คะแนนเต็มตรงการลบเครื่องสำอาง เพราะเจ้าตัวนี้ลบได้ดีจริง ๆ คือไม่ว่าเครื่องสำอางจะแน่นขนาดไหน ก็เกลี้ยงค่ะ ส่วน texture เอยก็ชอบตรงที่สีใส เนื้อนิ่มเหลว ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ในส่วนของกลิ่น มีความหอมเพราะมีส่วนผสมของน้ำหอมธรรมชาติ ไม่แรงจนเกินไป ใครที่แพ้น้ำหอมอาจจะใช้ได้ค่ะ ส่วนที่หักเยอะสุดคือ แพ็คเกจจิ้ง เพราะค่อนข้างใหญ่ไปค่ะ ซึ่งตอนนี้กำลังมีขนาดเล็กออกมาแล้ว คือขนาด 100 มิลลิลิตร ต้องรอดูกันนะคะ สาว ๆสรุปโดยรวมงานนี้เอยให้ 17.5 เต็ม 20 เลยค่ะ

****************************************************************************************************************

เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับคลีนซิ่งสูตรพิเศษตัวนี้ ใครที่ชอบและอยากลองใช้ ก็ไปตำกันได้เลยน้า เอยแนะนำมาก ๆ ยิ่งสงกรานต์นี้ต้องแต่งหน้าจัดหนัก จัดเต็ม แถมยังต้องเจอน้ำสกปรกอีกด้วย ดังนั้นต้องมีไอเทมที่ช่วยเราได้อย่าง Freyja Pure Face Cleansing water ค่ะ สำหรับวันนี้เอยขอลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบาย >_____<