สวัสดีค่ะ สาวๆ  SistaCafe ทุกคนนี่เป็นบทความแรกของเรา หากมีส่วนไหนผิดพลาดแนะนำเราด้วยน้า  ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ ;) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ปัจจุบันสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดที่เสมือนจำลองว่าเราอยู่ท่ามกลางทะเลทราย ฝุ่น ควัน มลพิษที่อยู่ในอากาศ ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำลายผิวเราทั้งสิ้น ถึงแม้บางครั้งเราจะป้องกันทุกทาง อะไรที่ใครว่าดี ก็ใช้ตามตลอด แต่มีคำถามว่า ที่คนอื่นว่าดี ดีกับผิวเราจริงหรอ? เพราะครีมบางตัวก็มีส่วนผสม ที่อาจจะดีกับผิวคนอื่น แต่ไม่ดีกับเรา ซึ่งเราเคยใช้ครีมและหน้าแพ้หนักมากครั้งนึง จนทุกวันนี้ต้องตัดสินใจเยอะเลยกว่าจะกล้าใช้อะไรใหม่ๆ จนเราก็มาเจอครีมตัวนึง ซึ่งถูกกับหน้าเรามาก

ผลิตภัณฑ์ที่พูดถึง คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าคุณภาพพรีเมี่ยม ที่เราแอบนำมาฝากสาว ๆ ทุกคนค่ะ รับประกันเลยว่า ไม่ดีแต่พูดแน่นอน เพราะลองทดลองมากับตัวเองสักระยะ แล้วเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดมาก ต้องบอกก่อนเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีสารทำร้ายผิวหน้าของเราแน่นอน แม้แต่ผิวแพ้ง่ายตัวนี้ก็ดูแลหน้าคุณได้แบบหายห่วง เพราะเอิร์นเองหน้าเป็นคนแพ้ง่ายจริงๆ เคยแพ้หนักมาก ถึงขั้นไม่กล้าออกจากบ้าน พอได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตัวเดียวเอาอยู่ค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับรางวัลการันตีระดับสากล ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณของเราให้ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น เหมาะมากสำหรับใครที่มีผิวแห้ง เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จะช่วยเพิ่มน้ำใต้ผิวหนังทำให้หน้ามีออร่า พร้อมป้องกันแสงแดดและรังสียูวี ต่อให้ผิวหน้าเราต้องเผชิญกับแดดแรงแค่ไหน ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็สามารถฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายได้อย่างดี เกริ่นมาตั้งนาน อยากรู้แล้วใช่มั้ยล้าว่าคืออะไร แท้น แถ่นน  นั่นคือArila Beauty “ Luminous Whitening Essence ”นั่นเอง

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีการใช้ ง่ายมากค่ะ ทาเหมือนครีมกันแดดทั่วไปเลย ทาให้ทั่วหน้าและลำคอก่อนออกแดด แต่เราแนะนำว่าเพื่อให้เนื้อครีมซึมลงผิว ควรทาก่อนออกแดดประมาณ 20 นาทีน้า ให้ครีมได้ทำงานก่อนที่จะเผชิญแดดก่อนใช้ครีมบำรุงตัวนี้ หน้าเค้าเป็นคนผิวแห้ง ลอกเป็นขุย แต่เรื่องความขาว หน้าเราขาวอยู่แล้ว แต่ยังไม่สว่าง ดูไม่มีออร่า พอได้ลองใช้ตัวนี้สักพัก ทำให้หน้าเราชุ่มชื้น ยิ่งออกไปข้างนอก หน้าดูสว่าง มีออร่ามาก ไปไหนมีแต่คนทัก ขอเคล็ดลับว่า " เฮ้ย ใช้อะไรทำไมหน้าเปลี่ยนไปเยอะ " เลยเป็นแรงผลักดันให้เรามารีวิวตัวนี้เลยค่ะ ;D

รูปภาพ:

คำแนะนำ *เพื่อเป็นทางที่ดีที่สุด เราแนะนำว่าควรทดลองเทสต์กับข้อมือก่อน เพื่อทดสอบการแพ้ เพราะผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันจ้า

แล้วพบกันใหม่บทความหน้านะคะ ขอบคุณค่ะ ^^