สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

สมัยนี้แบรนด์เครื่องสำอางต่างๆ ต่างก็ออกแพ็กเกจสวยๆ แปลกๆ มาแข่งกันไม่สิ้นสุด วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 แพ็กเกจที่สาวเกาหลีต่างลงคะแนนว่าเป็นแพ็กเกจที่แปลกใหม่โดนใจสุดๆ กันค่ะ

คุณภาพทุกแบรนด์ ต่างก็มีดีกันคนละแบบอยู่แล้ว ก็เหลือแต่แพ็กเกจนี้ละที่จะต้องออกมาเชือดเฉือนกัน จะมีอะไรบ้างนั้นตามมาดูกันเลยจ้า

1. Guerisson-Squeezing Fruit Hand Cream Hand Cream

บรรจุภัณฑ์ที่เหมือนกับน้ำผลไม้ แต่จริงๆ แล้วคือครีมทามือรสผลไม้หอมหวาน ที่ออกแบบให้สามารถพกพาไปได้ทุกที่จัดเก็บแล้วเปิดใช้ได้ง่าย ให้เป็นของขวัญก็เก๋น่าใช้สุดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BNoM4SXh2mB/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPQXU07APKi/

2. Lush-Limelight solid toothpaste

ยาสีฟันอัดเม็ด!! ยาสีฟันแบบแข็งแบรนด์ Lush ที่มาเป็นกระปุก วิธีการใช้งานก็แสนง่าย เพียงแค่หยิบมาหนึ่งเม็ดใส่ไปแล้วกัดผสมกับน้ำ แล้วใช้แปรงสีฟันแปรงก็จะเกิดฟอง ส่วนรสชาติก็เหมือนยาสีฟันทั่วไป แพ็กเกจล้ำพกพาง่ายๆ ไม่ต้องกลัวเลอะเปรอะกระเป๋ากันแล้วล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFinyEdRfdl/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BNHdKYLBUNN/

3. Suiskin-Water100 This Moisture Mist Moisturizing Spray

สเปรย์พ็อกเก็ตพิเศษที่มาในรูปแบบกล่องการ์ดเล็กๆ มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น ออกแบบแพ็กเกจกล่องเรียบแบน เป็นกล่องพลาสติก สามารถพกพากับตัว เติมน้ำได้ทุกที่ทุกเวลา!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRuMp4gARlV/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRsUgD5F4FF/?taken-by=suiskin_official

4. Avon-Mega Effect Mascara Mascara

มาสคาร่ารูปทรงแปลกที่ออกแบบหัวแปรงสุดพิเศษให้สามารถปัดขนตาได้แบบที่เดียว และด้ามจับที่จับได้ถนัดมือมากขึ้น

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/4-09XXD_1L/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIGKUO5jdj6/

5. Kiss New York Eyebrow Stamp

ชิ้นสุดท้ายกับแพ็กเกจเครื่องสำอางแปลกใหม่ กับที่สแตมป์คิ้วที่จะมาช่วยร่นระยะเวลาการเขียนคิ้วให้น้อยลง เพียงแค่แตะก็จะได้ทรงคิ้วที่สวยเพอร์เฟ็คต์ได้ง่ายๆ แล้วค่ะ!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPcJEieBCpq/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPxRX3DFrcs/

ยุคสมัยเปลี่ยนไป ย่อมมีของใช้แปลกๆ เก๋ๆ มาให้สาวๆ ได้ลองใช้กันอยู่ตลอด สำหรับใครที่หลงใหลในแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีกับของแปลกใหม่เหล่านี้ อย่าลังเลที่จะไปสอยกลับมาลองใช้กันค่ะ!

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยยยย>///<