บางครั้ง'เครื่องสำอาง'ไม่ได้มีไว้แต่งหน้าอย่างเดียว

แต่มีไว้'อวด'เอ้ย'สะสม'เอาไว้ดูเล่น ต่อด้วยแฮชแทค #ดีต่อใจ

หลายครั้งที่มองกลับไปที่ชั่นเครื่องสำอางแล้วก็คิดว่าพอแล้ว แต่พอเห็นของออกใหม่ ก็ซื้อมาอีก ไม่ใช่เพราะไม่มีพาเลทสีนั้น แต่เป็นเพราะ'แพ้แพ็คเกจ'ล้วนๆ ก็มันน่ารักขนาดนี้ แถมเขาก็ว่าดี ไม่ให้ซื้อได้ยังไง

แล้วแบรนด์ที่ทำให้สาวไทย ต้องกรีดร้องอยากได้บ่อยๆ คงหนีไม่พ้นกับ'Too Faced'แบรนด์สุดน่ารัก ที่ชอบออกพาเลทอายแชโดว์สุดน่ารักออกมาสั่นกระเป๋า น่ารักอย่างเดียวไม่พอ คุณภาพยังดีจนหลายคนต้องยกให้แบรนด์ที่ทำอายแชโดว์ได้ดีมากที่สุดแบรนด์หนึ่งมาดูกันดีกว่าแต่ละพาเลทเขาน่ารักขนาดไหน


SWEET PEACH EYE SHADOW COLLECTION

รูปภาพ:https://media.allure.com/photos/584063542470b57072c9750f/master/pass/sweet-peach-palette.jpg

พาเลทSWEET PEACH EYE SHADOW COLLECTIONเป็นพาเลทต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ 2017 ที่เพิ่งออกมากันไม่นาน เป็นพาเลทที่เน้นสีพีชเป็นหลัก ทั้งชมพูพีช ส้มพีช คอรัลพีช และโทนสีน้ำตาล เป็นพาเลทสีสันสดใสที่ใครๆ ก็อยากได้เป็นเจ้าของ นอกจากสีจะสวย ติดทนนานแล้ว ในพาเลทนั้นยังมีกลิ่นพีชอ่อนๆ หอมชื่นใจ อีกทั้งตัวแพ็คเกจเป็นเหล็ก แข็งแรง มั่นใจว่าพกไปไหนก็ไม่พัง

ถึงบ้านเราจะไม่มีโอกาสได้ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิเหมือนอย่างเขา แต่โทนสีพีชเป็นโทนสีที่มาแรงในตอนนี้ และเข้าแสงแดด อากาศอบอุ่น ของประเทศไทยอย่างดี ใครที่ชอบสีสันสดใสแบบพีชๆ เป็นอีกพาเลทที่น่าสนใจค่ะ

PEANUT BUTTER AND HONEY EYE SHADOW COLLECTION


รูปภาพ:http://www.kittykatdoesmakeup.com/wp-content/uploads/2017/02/Too-Faced-Peanut-Butter-Honey-Eyeshadow-Palette-Review-Swatches.jpg

พาเลทแสนน่ารัก ขนาดตะมุตะมิ กะทัดรัด กำลังดีในการพกพาไปไหนด้วย มาในชื่อขนมแสนอร่อยอย่าง

PEANUT BUTTER AND HONEY EYE SHADOW COLLECTION

เป็นพาเลทหวานๆ สไตล์สีน้ำตาลของพีนัทบัตเตอร์ และสีหวานๆ อย่าง ชมพูพีช และ เหลือง ตามสไตล์ของน้ำผึ้งรสละมุน ที่น่ารัก น่าใช้ เหมาะสำหรับวันที่ต้องการความหวานปานน้ำผึ้ง ผสมกับความอรอ่ยหนุบหนับจากพีนัทบัตเตอร์

NATURAL LOVE EYE SHADOW COLLECTION


รูปภาพ:https://d8hh9kinq36uh.cloudfront.net/2017-03-09_49616.2829681106.jpg

เห็นมีแต่พาเลทน้อยๆ น่ารัก มาถึงทีของNATURAL LOVE EYE SHADOW COLLECTIONพาเลทอลังการงานสร้าง มาในโทนสีชมพู น้ำตาล และสีพีช ตามสไตล์ของสาวหวาน ที่หลงรักในโทนสีสันน่ารัก และยังเป็นโทนสีที่ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกโอกาส ใครที่กำลังเล็งพาเลทใหญ่ๆ อลังการ แบบจัดทีเดียวอยู่ แต่ไม่ใช่สายแต่งตาอลังการตามสาวอินสตราแกรม แนะนำว่าพาเลทนี้น่าจะเหมาะที่สุด สีหวาน น่ารัก สุดๆ

MATTE CHOCOLATE CHIP


รูปภาพ:http://images.reallyree.com/wp-content/uploads/2016/12/too-faced-chocolate-chip-swatches-2-650x433.jpg

กลับมาที่พาเลทไซส์มินิ พกพาสะดวกกันต่อ สำหรับพาเลทไซส์จิ๋วแต่แจ๋ว ซึ่งเป็นน้องๆ ของพี่ใหญ่MATTE CHOCOLATE CHIPพาเลทสไตล์ดาร์คช็อกโกแลตเข้มๆ เป็นพาเลทเนื้อแมตทั้งหมด เหมาะสำหรับมือใหม่หัดแต่ง เพราะพาเลทนี้เป็นโทนสีที่ใช้ง่าย อย่าง สีน้ำตาบ สีทอง และมีสีทรานซิชั่นอย่าง สีขาว มารองพื้นให้ แน่นอนว่าเป็นแบรนด์นี้ต้องดมที่กลิ่น กลิ่นช็อกโกแลตหอมเย้ายวนชวนให้กิน จนลืมไปว่า อุ้ย นี่มันพาเลทอายแชโดว์นะ ไม่ใช่ช็อกโกแลตชิพ

WHITE CHOCOLATE CHIP


รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-TdrqiZULXk4/WELuJwqqDzI/AAAAAAAAH8E/gRUrc_w6PY0fvYrPUQSWFlg6w0UOn6_igCLcB/s1600/White%2BChocolate%2BChip%2B1.jpg

เมื่อมีดาร์คช็อกโกแลตแล้ว ทำไมจะไม่มีไวท์ช็อกโกแลตWHITE CHOCOLATE CHIPฝาแฝดคนน้องที่มาโทนหวานๆ ใสๆ ในพาเลทเน้นไปที่โทนสีชมพูและม่วงลาเวนเดอร์ หากพาเลทช็อกโกแลตชิพเป็นพาเลทสำหรับกลางวัน ตัวนี้ก็เป็นพาเลทสำหรับกลางคือ เพราะในพาเลทมีสีกลิตเตอร์ถึงสามสีด้วยกัน แซ่บเหลือเกิ๊น แต่กลางวันก็แต่งตาด้วยสีโทนชมพูอ่อน ใสใส น่ารัก แต่พร้อมแปรงร่างนะจ๊ะขอบอก

CHOCOLATE BAR EYE SHADOW COLLECTION


รูปภาพ:http://www.temptalia.com/wp-content/uploads/2013/12/toofaced_chocolatebarpalette002.jpg

เจอกับพี่ใหญ่สุดในเช็ตช็อกโกแลต ที่ทำเอาสาวๆ อื้ออึ้งกันไปพักใหญ่ ด้วยแพ็คเกจน่ารัก และกลิ่นช๊อกโกแลตอ่อนๆ น่ากิน กับCHOCOLATE BAR EYE SHADOW COLLECTIONพาเลทโทนสีช๊อกโกแลต ที่เน้นไปทางโทนสีน้ำตาลทอง เป็นโทนสีธรรมชาติที่แต่งได้ทุกสีผิว และแต่งได้ทุกโอกาส จึงกลายเป็นไอเทมยอดนิยมอยู่พักหนึ่ง เพราะความสารพัดประโยชน์ แต่งก็สวย งานก็ดี อวดใครก็ได้

CHOCOLATE BON BONS EYE SHADOW COLLECTION


รูปภาพ:http://www.makeupandbeautyblog.com/wp-content/uploads/2015/12/too-faced-chocolate-bon-bons-2.jpg

ใครว่าหวานยังไม่พอต้องCHOCOLATE BON BONS EYE SHADOW COLLECTION พาเลทซีรี่ย์ช็อกโกแลต ที่มาในฉบับน่ารัก เปรี้ยวๆ สไตล์บอนบอน แม้จะมีแค่สีชมพูเดียวที่ฉูดฉาดเกินใคร แต่พาเลทนี้แหละที่พร้อมพาสาวๆ แปรงร่างจากสาวหวานน่ารัก เป็นสาวเปรี้ยวในพริบตา แบบครบเครื่อง ทั้งเนื้อชิมเมอร์ เมทัลลิค ให้เลือกใช้แต่งตามสะดวก

TOTALLY CUTE EYE SHADOW COLLECTION


รูปภาพ:https://1.bp.blogspot.com/-mKTiQV1aJS0/V31-8xNNqTI/AAAAAAAAWRM/Wu9OB13blasLNSVhK3Aw6OievA2hEQj3gCKgB/s1600/too-faced-totally-cute-eyeshadow-palette-swatches-review-5.jpg

พาเลทใสใส น่ารัก เอาใจสาววัยมัธยมและมหาลัย กับพาเลทTOTALLY CUTE EYE SHADOW COLLECTIONพาเลทสีสันสดใส เหมือนสาวน้อยวัยมัธยม มาในพาเลทเล็กๆ แพ็คเกจลายการ์ตูนที่ใครๆ ก็อยากได้ ในพาเลทยังแถมคู่มือสำหรับแต่งตาไว้ให้ด้วย

และที่ใครๆ ก็หลงรัก เพราะสาวๆ สามารถตรีเอทพาเลทได้เอง ด้วยการแปะสติ๊กที่แถมมาในกล่อง กลายเป็นพาเลทสุดเก๋ไก๋ มีเฉพาะของเธอเท่านั้น

CLOVER PALET


รูปภาพ:

พาเลทใหม่ล่าสุดที่กำลังจะออกในช่วงเดือนสิงหานี้กับCLOVER PALETแค่หน้าแพ็คเกตก็เอามือสั่น อะไรจะน่ารักขนาดนี้คะ  แถมต้องประทับใจหนักเข้าไปอีก กับสีที่สดใส แฟนซี สุดๆ ใครที่ชอบโทนสีสนุกๆ น่าจะตกหลุมรักได้ง่ายๆ เพราะมีทั้ง สีม่วง ชมพู และเหลือง ที่ไม่ค่อยทำกันเท่าไร และที่น่าลุ้นเอามากๆ สำหรับเรื่องกลิ่นที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ว่าคราวนี้จะออกมามีกลิ่นแบบไหนกันน้อ ใครที่อยากได้พาเลทนี้เป็นเจ้าของ ติดตามข่าวเอาไว้ให้ดีๆ เลยค่ะ

---

ยิ่งดูยิ่งดูใจสั่นกับพาเลทของแบรนด์Too Faced

ใครได้แล้วก็เอาอวดกันในSistacafeนะคะ

แบ่งปันให้เพื่อนสาวของเราสวยขึ้น #เพื่อนสวยเราสวยด้วย

แล้วเจอกันบทความหน้านะคะ

บะบายค่า