สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคน ... วันนี้มาแนะนำ Arila ~เอริล่า~


รูปภาพ:

เอริล่า เอ๊ะ! คืออะไร? ชื่อมาแบบเจ้าหญิ๊ง เจ้าหญิง คุณหนูๆ มากอ่ะเธอเอริล่า เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวค่ะ เป็นเอสเซนส์ที่ทางแบรนด์การันตีว่า “ ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีออร่าพร้อมป้องกันแสงแดดและรังสียูวี ช่วยปกป้อง ฟื้นฟูและดูแลผิวพรรณอย่างอ่อนโยน เห็นผลลัพธ์ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ใช้ ”

รูปภาพ:

ARILA LUMINOUS WHITENING ESSENCE

เป็นเอสเซนส์แบรนด์คนไทย ที่บอกเลยว่างานคุณภาพมากๆ เขาใส่ใจในผลิตภัณฑ์มากบอกเลย ใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะคะ อ๊ะๆๆ เราน่ะ ตอนแรกเราก็ไม่รู้จักหรอก แต่ๆๆ เรากำลังหาครีมใหม่ๆ มาลองไง เพราะอันนั้นก็ไม่ได้ผล อันนี้ก็ไม่รู้ปลอดภัยไหมกลัวนู้น กลัวนี่ แต่เนี่ยมีพี่ที่ทำงานเขาแนะนำมา เขาบอกว่ามันดีจริงๆ แบรนด์คนไทยด้วย ลองอุดหนุนดูสิ ไม่มีตัวแทนขาย ไม่มีขายตรงนะ เอามะพี่สั่งให้! ซึ่งเราก็สองจิตสองใจ เลยเอาว่ะไหนๆ ก็ไหนๆ ค้นหาอากู๋ก่อนเลย เห้ย!! มีรีวิว เขาว่ามันใช้ดีนะ โอเคนะ เป็นครีมไม่มีสารอันตรายด้วย!! เอาก็เอาลองดูละกัน ของเขาดียังไงอ่ะเหรอมาดูกัน...

รูปภาพ:

มาดูแพ็กเกจจิ้งก่อนเลย กล่องมาสีขาว มีลวดลายกุหลาบ ให้อารมณ์แนววินเทจ น่าหยิบมาใช้ และมีการซีลพลาสติกห่อหุ้ม มาอย่างดี ไม่ต้องห่วงมาใครจะมาแอบเปิดกล่อง จิ๊ก! ของเราไป

รูปภาพ:

เป็นแพ็กเก็จแบบขวดกดปั๊ม ซึ่งค่อนข้างกดปั๊มยาก แต่ว่าเอสเซนส์สะอาดแน่นอน ไม่โดนฝุ่นละออง ดีกว่าแบบเปิดฝาละเอานิ้วจิ้มครีมอ่ะ เนื้อเอสเซนส์มีสีขาว แต่เราว่ามันออกจะเป็นเนื้อครีมๆมากกว่านะ กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนแป้งเด็ก ให้ความรู้สึกสะอาดๆ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ที่สำคัญอันนี้ปลื้มเอริล่ามากกกก เธอเป็นเอสเซนส์ที่ได้รับการการันตีด้วยว่าไม่ทดลองในสัตว์ สังเกตที่กล่อง รูปกระต่ายค่ะ คือดีมากอ่ะ แสดงว่าเขาทำมาด้วยความใส่ใจอ่ะ ไม่รู้สิ ความรู้สึกส่วนตัวเอง และมันดูปลอดภัยมากๆ อ่ะ ที่สำคัญอีกอย่างคือการันตีว่าไม่มีพาราเบน ( สารกันเสีย ) ใครที่กังวลเรื่องนี้ เนี่ยสบายใจได้เลย อ๋อๆ เอริล่าเธอบอกวันเดือนปีผลิตและหมดอายุอย่างชัดเจนนะคะ แถมเธอยังได้การรับรอง และได้รับรางวัลการันตีระดับสากลเลยด้วยค่ะ เป็นแบรนด์ไทยที่ประทับใจสุดๆ

รูปภาพ:

หลังจากทดลองใช้ มา 1 สัปดาห์ บอกเลยว่าไม่น่าเชื่อว่าเป็นครีมที่ได้ผลเกินคาดค่ะ เนื้อครีมซึมเข้าเร็ว ไม่มัน ไม่หนักหน้า ที่สำคัญใช้แล้วไม่คันหน้า สิวไม่ขึ้นเพิ่ม สังเกตได้ชัดเลยว่า เมื่อลูบๆ ที่แก้มเราดูจะรู้สึกหน้าเรียบเนียนขึ้นมาก นี่ก็ไม่เชื่อนะ เลยให้แฟนลองลูบๆ หน้าดู ปกติไม่ชอบให้จับหรอกเพราะกลัวสิวขึ้น! นางบอกว่า หน้านุ่มๆ เนียนๆ อ่ะ น่าหยิก อ๊ายย เขินสิ! อีกอย่างเขาใส่สารกันแดดมาอันอับต้นๆ เลย ที่เคยทราบมาคือถ้าส่วนผสมอยู่หน้าๆเนี่ยคือเข้าใส่มาเยอะ ถ้าความรู้นี้ผิดต้องขออภัยนะคะ แน่นอนว่าใช้แล้วผิวไม่คล้ำหรือดำขึ้นแน่นอน รับรองว่าผิวสวยไม่เสี่ยง ผลลัพธ์คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปค่ะ!!

**ผลลัพธ์ที่ได้ของแต่ละคนอาจไม่เหมือนกันนะคะ