สวัสดีค่าสาวๆ

SistaCafe

อากาศร้อนๆๆ แบบนี้เส้นผมโดนแสงแดดนานๆ ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะโดยทำร้าย เพราะผิวของหนังศีรษะบอบบางมาก ไหนจะยังมีเหงื่อ ความมันผสมเข้าไปอี๊กกกกกก ถ้าดูแลรักษาไม่ดีจะเกิดอาการคัน และจะเริ่มมีรังแค สิ่งซึ่งเป็นที่ไม่พึงประสงค์ของสาวๆ โปรบปรายลงมาเป็นเกล็ดหิมะเลยก็ได้

วันนี้เราเลยมี6 แชมพูขจัดรังแคมาฝากสาวๆ กัน ลองเลือกใช้ตามสูตรที่เหมาะกับแต่ละคนกันมาดูกันเลย

1. Rejoice Anti-Dandruff Shampoo

รูปภาพ:http://www.samsgroceria.com/media/sonettoimages/4902430428323_10129135002_true_1_760x760.jpg

แชมพูขจัดรังแคที่มีกลิ่นหอมและเย็นสดชื่นมากๆ เวลาสระจะรู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะ อีกทั้งยังช่วยให้หายคัน ช่วยให้รังแคลดลง และป้องกันไม่ให้รังแคกลับมาอีก นอกจากนี้ยังจะรู้สึกว่าผมนุ่มและสุขภาพดี

วิธีใช้ ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียก นวดให้ทั่วแล้วล้างออก ควรสระ 2 ครั้ง  สามารถใช้ได้บ่อยตามความต้องการ


2. เคลียร์ ซากุระ เฟรส แอนตี้ แดนครัฟ

รูปภาพ:http://cdn0.tops.co.th/productimages/zpimage/8851932344852.jpg

เป็นแชมพูที่มีกลิ่นหอม มีสารสกัดจากดอกซากุระหอมสดชื่น  หมดกังวลเรื่องรังแค มีสารบำรุงผม ป้องกันไม่ให้เกิดรังแค เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม วิธีใช้ ชโลมแชมพูลงบนผมที่เปียกให้ทั่วศีรษะ นวดเบาๆ สามารถใช้ได้บ่อยตามความต้องการ


3. Pantene Anti Dandruff

รูปภาพ:https://image.rewardme.in/Assets/Modules/Campaigns/Product/Images/Product/Pantene-Shampoo-Anti-Dandruff-180-2-size-3.jpg

แชมพูดูแลผมของคุณให้นุ่มสวย สุขภาพดี และมีน้ำหนัก ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม บอกลารังแคที่กวนใจ เพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเต็มที่ วิธีใช้ ขโลมแชมพูลงบนผม นวดเบาๆ ให้ทั่วศีรษะแล้วล้างออก ใช้ได้บ่อยตามความต้องการ


4. แชมพูขจัดรังแค ไบโอ เฮอร์เบิล

รูปภาพ:http://www.giffarine.com/th/uploads/shopping/thumb/14302_Bio-Herbal-Anti-Dandruff-Shampoo_280x280.jpg

ด้วยส่วนผสมของ Triclosan และ Tea Tree Oil ช่วยขจัดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ สารสกัดจากธรรมชาติ Pro-Vitamin B เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ พร้อม Polyquaternium บำรุงผมที่แห้งเสียให้กลับนุ่มลื่น มีชีวิตชีวา

วิธีใช้ ชโลมแชมพูลงบนศีรษะที่เปียก นวดเบาๆ แล้วล้างออก ควรใช้อย่างน้อย 2 ครั้งต่อสัปดาห์


5. Eucerin Dermo Capillaire Anti-Dandruff Shampoo

รูปภาพ:http://www.samsgroceria.com/media/sonettoimages/4902430428323_10129135002_true_1_760x760.jpg

แชมพูขจัดรังแคเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะเลยค่ะ เหมาะกับคนที่แพ้ง่าย ช่วยขจัดรังแคแบบไม่ทำให้ระคายเคืองกับหนังศีรษะ หลังจากใช้แล้วนอกจากรังแคจะค่อยๆ ลดลง ยังจะช่วยให้ผมไม่แห้ง ไม่มัน และช่วยลดอาการคันได้ดีอีกด้วย

วิธีใช้ ชโลมผมให้เปียก เทแชมพูลงบนผม นวดเบาๆ ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


6. Bergamot Anti Dandruff Shampoo

รูปภาพ:http://www.globalgets.com/main/img/ebay/asta/us/Vanda%20Alba/VA%20020117/THA1578/tha1578_02.jpg

ตัวนี้เป็นแชมพูขจัดรังแคสูตรสมุนไพรค่ะสาวๆ ไม่มีสารเคมีรุนแรง เรียกได้ว่าเป็น Must Have Item สำหรับคนที่เป็นรังแค โดยเฉพาะรังแคที่เป็นแผ่นๆ ยิ่งห้ามพลาดเลยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยแก้อาการคัน ช่วยให้ผมนุ่มลื่น สุขภาพผมดีขึ้น และเมื่อหยุดใช้รังแคก็ไม่กลับมาอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 6 แชมพูขจัดรังแค สาวๆ ลองเลือกใช้ดูนะคะ เพื่อบุคลิกที่ดีและความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน ปัจจุบันนี้แชมพูขจัดรังแคยังมีส่วนผสมของสมุนไพร หรือกลิ่นของดอกไม้หลายๆ กลิ่นอีกด้วย นอกจากจะไม่มีรังแคแล้วผมยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย สาวๆ ลองหามาใช้เลยวันนี้ขอตัวไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบายยย