✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

รูปภาพ:


[ Live Video ] มาดามลูลู่ ดูดวงความรัก ปักษ์แรกพฤษภาคม 2560


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหนพยายามกระจายงาน สอนงาน หรือหาคนมาช่วยเหลือในระยะนี้ เพราะจะมีเหตุที่ทำให้คุณงานล้นแบบกองท่วมหัว อย่าเก็บงานไว้คนเดียว เพราะคิดว่าตนรู้เรื่องดีที่สุด ต้องรู้จักปล่อยวาง และพยายามทำงานแบบทีมให้เป็น

ดวงการเงิน :ยังหวังพึ่งโชคลาภไม่ได้ ควรพึ่งพาตนเองไปก่อน หมั่นขยันทำงานหาเงินเข้าไว้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด

ดวงความรัก :คนโสด คนไร้คู่ ยังมีคนมาทำให้คุณหวั่นไหวหัวใจอยู่ไม่ขาดสาย แต่ทำไมแต่ละคนถึงไม่ได้ดังใจคุณนัก เอาเป็นว่า อย่าคาดหวัง หรือตั้งสเปคเอาไว้สูง เดี๋ยวคุณจะไม่เหลือใครเลย ส่วนคนมีคู่ คนรักเริ่มตีตัวออกห่าง เหตุเพราะคุณมีท่าทีที่เปลี่ยนไป หรือต่างไปจากเดิม อาจเพราะงาน หรือหน้าที่ที่คุณต้องทำ ยังไงลองแยกแยะเรื่องแต่ละเรื่องดูนะคะ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของคุณและคู่จะจบลง!

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :พยายามหาสิ่งที่บันเทิงเริงใจ เช่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม อ่านหนังสือ หรือทำอะไรก็ได้ที่ผ่อนคลายความตึงเครียดลง เหตุเพราะพักนี้อาจมีหลายๆ เรื่องที่คุณต้องแบกรับ หรือรับผิดชอบ ยังไงก็ขอให้คุณผ่านมันไปได้ด้วยดีนะคะ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในเกณฑ์ขาลง เพราะมีเรื่องให้ตื่นเต้น ลุ้นระทึกตลอดเวลา ซึ่งรวมถึงข้อผิดพลาดต่างๆ และอุปสรรคที่จะตามมาด้วย สำหรับปักษ์นี้ ชาววัวต้องรอบคอบให้มากๆ เพราะหากคุณทำอะไรผิดพลาดแม้เพียงนิดเดียว เจ้านาย หรือหัวหน้างานอาจจะเล่นคุณได้แน่นอน รวมถึงครูบาอาจารย์เองก็เช่นกัน โดยเฉพาะกับใครที่ยังเรียนอยู่


ดวงการเงิน :ยังไม่ทันจะกลางเดือนดี ก็มีโอกาสเงินช๊อตเข้าให้ ยังไงก็ต้องรู้จักวางแผน บริหารเงินให้ดีๆ นะคะ ไม่อย่างนั้น คุณอาจจะต้องไปกู้หนี้ยืมสินคนนั้น คนนี้ก็ได้

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาตีสนิท ออดอ้อนเอาใจ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะให้ความสนใจ หรืออยากสานสัมพันธ์กับเขามากน้อยแค่ไหน แต่มาดามบอกเลยว่า ก็มีโอกาสที่จะคบหาดูใจกันไปได้อีกยาว ส่วนคนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ดี คนรักจะคอยเอาใจใส่ และให้กำลังใจโดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปากร้องขอ นับว่า เป็นช่วงเวลาที่โรแมนติก สดชื่น สมหวังมาก

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :พยายามมองหาสิ่งแปลกใหม่ แล้วเอามาปรับใช้ในชีวิตประจำวันบ้าง เช่น เรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องความรัก บางทีที่คุณรู้สึกไม่ดี หรือเครียด ก็เป็นเพราะคุณใช้ชีวิตตามแบบแผนมากจนเกินไป ดังนั้น ลองปรับมุมมองใหม่ หรือทำอะไรที่มันท้าทายดู ก็น่าจะดี


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ถึงแม้ช่วงเวลาที่ผ่านมา จะเป็นช่วงที่สับสนวุ่นวาย จนหลายๆ คนอาจคิดหาทางออกโดยการเปลี่ยนงาน หรือหาอย่างอื่นทำ แต่ในปักษ์นี้ คุณจะมีคนดีๆ ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ให้สิ่งที่คุณวิตกกังวลได้คลายหายไป หรือไม่คุณก็จะพบทางออก หรือวิธีการแก้ไขปัญหานั้นๆ

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ที่ดี และมีโอกาสได้ลาภผลด้วย ซึ่งช่วงเวลานี้ชาวเมถุนจะได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ โดยเฉพาะกับคนรอบข้างที่หยิบยื่นความสุขให้

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังอยู่ในเกณฑ์กลางๆ อาจมีคนเข้ามากับคุณบ้างประปราย แต่คุณก็กลับไม่รู้สึกพิเศษอะไร อาจคบไว้แก้เหงา หรือเป็นเพื่อนคุยได้ถ้าคุณไม่ได้คิดจริงจัง ส่วนคนมีคู่ ความรักไม่ค่อยจะหวือหวาเท่าไร เพราะต่างฝ่าย ต่างก็มีหน้าที่ มีภารกิจของตนเองทั้งนั้น เอาเป็นว่า รอให้พ้นปักษ์นี้ไปก่อนถึงจะกลับมาแฮปปี้ ดี๊ด๊า ดังเดิม

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ยังคงแนะนำให้สงบปาก สงบคำเข้าไว้ อย่าเพิ่งไปท้ารบ ท้าชนกับใครในช่วงนี้ ซึ่งมันจะส่งผลเสียกับคุณค่อนข้างมาก โดยเฉพาะภาพลักษณ์ที่คุณอุตส่าห์สร้างมาตลอด


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาอยู่ตลอด มาทำงาน มาเรียนก็เหมือนมาเที่ยว มีแต่ความเพลิดเพลินในชีวิต เอาเป็นว่า ก็อย่าเล่นมากจนเกินไป เดี๋ยวงานจะออกมาเละซะเปล่าๆ ขอให้ใส่ความตั้งใจมากขึ้นกว่านี้อีกนิดนะคะ :)

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ดี จะได้รับโชคฟลุ๊คๆ หลายช่องทาง ส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบของงานพิเศษ เป็นเงินรายได้เสียส่วนใหญ่

ดวงความรัก :ไม่ว่าคุณจะโสด หรือมีคู่ มีโอกาสจะผิดใจ หรือทะเลาะกับเพศตรงข้าม และบุคคลรอบข้างได้ง่ายมาก เหตุเพราะเกิดจากการตีความที่คุณมักเข้าใจ และคาดหวังไปเอง พอผลสุดท้ายไม่เป็นอย่างที่คุณหวัง ก็จะมาตีโพยตีพาย เอาแต่ใจ เหมือนอย่างที่คุณเคยๆ

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :หมั่นเข้าวัด ทำบุญ ทำจิตใจให้เป็นกุศล และปล่อยวางกับเรื่องบางเรื่อง เพื่อที่คุณจะได้ไม่เสียสุขภาพจิต และคิดมาก


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในเกณฑ์ดี คิดสิ่งใดก็สมหวัง สมปรารถนา ยิ่งใครที่วางแผนทำธุรกิจใดๆ ในช่วงนี้ ก็จะประสบผลสำเร็จแน่นอน คอนเฟิร์มค่ะ!! ส่วนใครที่อยู่ในวัยเรียน ก็จะได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนๆ และครูบาอาจารย์ จากผลการเรียน หรือกิจกรรมที่ทำมา

ดวงการเงิน :ยังอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ดี ไม่ร้ายเท่าไร แต่มันจะร้ายก็ต่อเมื่อคุณไม่ควบคุมความต้องการของตนเอง อยากได้นู่น อยากซื้อนี่ไปเรื่อย ถ้าเป็นอย่างนี้ล่ะก็...รับรองเงินหมดชัวร์!

ดวงความรัก :ตอนนี้ชาวสิงห์ที่ยังโสดอยู่ จิตใจค่อนข้างแน่วแน่ เพราะใครที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ คุณก็มักจะมองถึงอนาคตเป็นสำคัญ มากกว่าที่จะคบกันเล่นๆ แหย่กันไป แหย่กันมา ก็ถือซะว่า เป็นสิ่งดีที่คุณจริงจังกับเรื่องนี้มากขึ้นค่ะ ส่วนคนมีคู่ คนรักกันก็ไม่จำเป็นต้องวางมาด รักษาฟอร์มกันหรอกค่ะ โกรธกันก็ควรจะให้อภัยกันนะคะ ถ้ามัวแต่ยึกยักกันอยู่อย่างนี้รับรอง...ต้องมีฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งเทก่อนแน่นอนค่ะ!

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ปล่อยปลา ทำบุญ ทำทาน สร้างกุศลด้วยให้ความเมตตา ต่อเพื่อนมนุษย์ และสัตว์ร่วมโลก เพื่อชีวิตของคุณจะได้เจริญ ก้าวหน้ามากขึ้น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ยังคงอยู่ในเกณฑ์ของการปะทะ และทะเลาะวิวาท รวมถึงมีโอกาสกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมชั้นได้ ด้วยหลักการ หรือนโยบายที่ไม่เห็นพ้องต้องกัน ขอให้คุณใจเย็นๆ เข้าไว้ อย่าเพิ่งใช้วาจา หรือแสดงออกสีหน้าที่ไม่พอใจ ควรใช้น้ำเย็นเข้าลูบให้มากๆ


ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์กลางๆ เงินมีเข้ามา และจ่ายไป อยากให้รู้จักเก็บ รู้จักใช้ให้มากๆ เดี๋ยวจะหมดตัวเสียก่อน

ดวงความรัก :เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในเกณฑ์ดีอีกครั้ง คนโสด คนหม้าย จะพบเจอคนถูกใจ และมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกัน บอกเลยว่า หวานชื่น อารมณ์เหมือนป๊อปปี้เลิฟแบบสุดๆ ส่วนคนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ดีเช่นกัน คนรักจะเอาใจใส่คุณเป็นพิเศษ จนคนรอบข้างถึงกับอิจฉาตาร้อนผ่าวอย่างแน่นอน

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :หลีกเลี่ยงเสื้อผ้า และเครื่องประดับที่มีสีดำ หรือสีเข้ม เพราะจะส่งผลด้านลบให้กับคุณเรื่องเงินทอง จะอับโชค อับลาภก็เพราะแบบนี้แหละ!


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :มีโอกาสจะต้องเสียทรัพย์เพราะงาน หรือเรื่องเรียนเป็นเหตุ เช่น ทำอุปกรณ์ หรือเครื่องมือของสำนักงานชำรุด เสียหาย ร้ายหน่อยก็อาจต้องควักเนื้อจ่ายในสิ่งที่เป็นของส่วนรวม แล้วไม่ได้เงินคืน แต่ถ้าใครที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัวที่ต้องใช้เงินในการลงทุนอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องวิตกอะไร แต่ขอให้วางแผนงบประมาณให้รอบคอบก็พอ

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ขาลงเช่นกัน เหตุเพราะค่าใช้จ่ายที่จำเป็นก็ล้วนแต่ประดังเบซาเข้ามาในเวลานี้แทบทั้งสิ้น ต้องรู้จักหมุนเงินกันดีๆ หน่อยแล้ว

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย ให้พักกายพักใจเอาไว้บ้าง เพราะยังไม่ถึงเวลาที่คุณจะได้เป็นฝั่งเป็นฝากับใคร ส่วนคนมีคู่ ก็ขอให้ประคับประคองกันให้ดีๆ เพราะคุณและคู่ในช่วงเวลามีโอกาสทะเลาะวิวาทกันบ่อยมาก สาเหตุก็มาจากเรื่องเดิมๆ ที่ต่างฝ่ายต่างติข้อเสียของกันและกัน มาดามอยากให้คุณมองข้ามปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ไปบ้าง อย่าเก็บมาสะสม

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ปลูกไม้ดอก ไม้ประดับสวยๆ บริเวณบ้าน หรือจะตั้งค่าหน้าจอมือถือ หรือหน้าจอโน้ตบุ๊คเป็นรูปดอกไม้ก็เริ่ดใช่เล่น เพราะจะช่วยเสริมดวงในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องความรัก และคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ในช่วงเวลาที่เหนื่อยสายตัวแทบขาด จู่ๆ ก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือคุณให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดี เช่น เพื่อนร่วมงาน หรือรุ่นน้องที่เข้ามาใหม่ ก็จะคอยเป็นที่ปรึกษา และคอยอยู่เคียงข้าง บางคนอาจจะได้เพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจเพิ่มขึ้นด้วย

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ขาลงเอามากๆ ค่ะ ถ้าใครที่ไม่มีเงิน หรือเงินสำรอง คงต้องทานน้ำก๊อกประทังชีวิตไปก่อนเลยค่ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะใช้จ่ายเงินก้อนออกไป หรือหมดไปกับสิ่งของจำเป็นที่จะต้องซื้อหา

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่โอเค ที่คุณสาวๆ จะได้พบเจอคนดีๆ เข้ามาสนทนา หรือสานสัมพันธ์ แต่บางคนนั้นคุณเองก็ยังไม่มั่นใจในท่าที ก็ขอให้ลองดูๆ กันไปก่อน ใช่หรือไม่ใช่ก็คบหากันไว้ เผื่ออนาคตข้างหน้าจะได้พึ่งพาอาศัยกัน ส่วนคนมีคู่ ใครที่ทะเลาะกับคนรัก ก็จะกลับมาเข้าใจหรือคืนดีกัน โดยมีคนรอบข้างคอยประสาน หรือเชียร์อัพให้ ส่วนใครที่รักกันดีอยู่แล้ว ก็จะได้รับแรงกระตุ้นจากคนรอบข้างให้พัฒนาความสัมพันธ์ให้มากขึ้นกว่าเดิม

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :อย่าโลเลจนเกินไป อะไรที่คุณคิดไม่ตก หรือตัดสินใจไม่ได้ในทันท่วงที มีโอกาสที่คุณจะพลาดสิ่งเหล่านั้นไป เพราะฉะนั้นก็ขอให้ตัดสินใจแน่วแน่ แต่ก็ต้องไม่ลืมความรอบคอบด้วย


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อย่ามอบหมายงานให้คนที่คุณไม่ไว้ใจทำ เพราะมีโอกาสเกิดความผิดพลาดได้ง่ายมาก โดยเฉพาะรุ่นน้อง หรือเด็กจบใหม่ที่มาอยู่ในองค์กรได้ไม่นาน โดยเฉพาะงานเอกสาร หรือสัญญาต่างๆ ยิ่งไม่ควรไว้ใจ ส่วนใครที่ยังอยู่ในวัยเรียนก็ขอให้ลองตั้งใจ หรือศึกษาอะไรด้วยตนเองก่อน ก่อนที่จะพึ่งพาหรือไหว้วานคนอื่น

ดวงการเงิน :อยู่ในเกณฑ์ดี จะมีโชคมีลาภจากคนรัก หรือเพื่อนฝูงที่คุณสนิทใจ

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย ถ้ายังไม่คิดอยากจะจริงจังกับใคร ก็อย่าเพิ่งไปให้ความหวังกับคนนั้น คนนี้ เพราะอีกฝ่ายเขาอาจจะคิดไปไกลถึงไหนต่อไหนแล้วก็ได้...ขืนปล่อยเป็นแบบนี้ ระวังเถอะ เดี๋ยวเวรกรรมจะตามทันเข้าสักวัน ส่วนคนมีคู่ ก็ต้องคอยเป็นที่ปรึกษาให้คนรักอยู่เสมอ เพราะบางครั้งเขาเองก็ต้องการที่พึ่ง หรือกำลังใจ ก็มีแต่คุณเท่านั้นแหละที่ให้เขาได้ ก็ขอให้คุณได้ทำหน้าที่ของคนรักที่ดีอย่างนี้ต่อไปจะดีกว่า


สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ฟังคำแนะนำ หรือความคิดเห็นจากผู้อื่นบ้าง อย่าเชื่อในความคิดเห็นของตนเป็นหลัก ไม่เช่นนั้นอาจเกิดเรื่องเสียหาย หรือข้อผิดพลาดตามมา สาเหตุก็เกิดจากการเชื่อมั่นในตนเองที่มากเกินไป


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ในทุกๆ ปัญหา มักจะมีทางออกอยู่เสมอ นั่นเป็นคำกล่าวที่สามารถใช้ได้จริงกับสถานการณ์ของชาวมังกรในตอนนี้เอามากๆ เลยค่ะ เหตุเพราะว่า ในตอนต้นปักษ์ หรือก่อนหน้านี้คุณจะเจอกับปัญหาในสถาบัน หรือองค์กรที่คุณอาศัยอยู่อย่างคิดไม่ตก แต่ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน คนรอบข้างโดยเฉพาะเพื่อนๆ ก็จะหาทางออกให้ ซึ่งคุณเองก็โอเคกับวิธีการแก้ไขนั้นๆ นับว่า เป็นโชคดีของคุณเอามากๆ ที่ได้เพื่อนดีคอยช่วยเหลือ

ดวงการเงิน :แต่เรื่องนี้กลับเป็นอีกเรื่องที่ไม่มีใครสามารถช่วยคุณได้ เอาเป็นว่า สาวๆ ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้กันสักหน่อยนะคะ อย่าใช้อะไรบันเทิงเริงใจให้มาก โดยเฉพาะช่วงปลายปักษ์สาวๆ มีโอกาสหลวมตัวเสียทรัพย์ก้อนใหญ่

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย คนที่เข้ามาในระยะนี้ มักไม่ถูกตาต้องใจคุณเอามากๆ เริ่มตั้งแต่รูปร่างหน้าตา ไปจนถึงนิสัยใจคอ และทักษะทางสมอง ก็ค่อนข้างผิดหลักเกณฑ์ที่คุณตั้งเอาไว้อยู่มากโข แต่ช่วงเวลานี้ก็ไม่พ้นที่คุณและเขาจะต้องมาเจอ มาพัวพันกัน ส่วนคนมีคู่ คนรักเริ่มใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล บางครั้งคุณอาจรู้สึกไม่ดีที่เห็นเขาเป็นแบบนี้ แต่มาดามก็อยากให้คุณเข้าใจ และใช้เหตุผลกับเขาเหมือนเดิม อย่าใช้อารมณ์ตาม

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ทำบุญบริจาคทาน ให้ทุนการศึกษาแก่เด็กพิการ หรือยากไร้ หรือจะเลี้ยงอาหารกลางวันที่บ้านเด็กกำพร้าก็ได้เช่นกัน ถือเป็นการสร้างกุศล และปลูกฝังทัศนคติของการเป็นผู้ให้ที่ได้ความสุขมากกว่าการเป็นผู้รับ


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อยู่ในเกณฑ์กลางๆ มีดี และไม่ดีบ้างสลับกันไป แต่ส่วนใหญ่ที่มาดามเห็นมักจะเริ่มต้นดี และจะจบด้วยไม่ดีเสียมากกว่า เอาเป็นว่า อย่างไรชาวกุมภ์ก็ต้องระมัดระวังกันหน่อย โดยเฉพาะกับเรื่องส่วนตนที่เอามาปะปนกับงาน และการเรียน

ดวงการเงิน :ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วง เหตุเพราะเพื่อนฝูงต่างมาขอหยิบ ขอยืม และคุณเองก็เป็นประเภทเห็นเพื่อนสำคัญกว่าตนเองเสียด้วย ดังนั้น ก็มีโอกาสหมดไปเพราะเพื่อนฝูงเป็นหลัก หรือไม่ก็หมดไปกับการเที่ยวเตร่กับเพื่อนอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย เป็นช่วงเวลาที่คุณอยากหาใครสักคนข้างกาย ทั้งที่รอบตัวคุณก็ไม่ได้รู้สึกเหงา หรือว้าเหว่แต่อย่างใด ทว่าสายตา หรือหัวใจกลับมองคนนั้นที คนนี้ที เอาเป็นว่า ลองคุย ลองคบ เพื่อรู้จักศึกษาก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งถลำลึกเกินไปมากกว่านี้ เดี๋ยวถ้าไม่ใช่ขึ้นมา มันจะถอนตัวยาก ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งคุณและคู่ต่างก็ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ว่างๆ ก็ชวนกันไปทำบุญต่อชะตาร่วมกันด้วยนะคะ จะได้ครองรักกันไปนานๆ

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :ให้รางวัลกับตัวเองบ้าง อย่ามัวแต่รอให้คนอื่นมายกย่อง ชื่นชมคุณอยู่อย่างเดียว ตัวคุณเองนั่นแหละที่คุณควรจะให้ความสำคัญมากที่สุด


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ถึงเวลาที่คุณควรจะต้องตัดสินใจแล้วล่ะว่า จะต้องดำเนินชีวิตไปในทิศทางไหน อย่าคอยเอาแต่ฟัง หรือให้ผู้อื่นมาชี้นิ้วสั่งว่า ต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้ เอาเป็นว่า เชื่อหัวใจตนเองดีที่สุด แล้วคุณก็จะพบคำตอบที่ต้องการ

ดวงการเงิน :มีโอกาสเสียทรัพย์ให้กับเพื่อน หรือคนใกล้ตัวค่อนข้างมาก แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นผู้ที่ให้ลาภแก่คนอื่นเสียมากกว่า เอาเป็นว่า ขอให้มองสิ่งนี้เป็นการสร้างบุญ สร้างทานอย่างหนึ่งก็ละกัน หรือใครฉลาดหน่อยก็ขอส่วนแบ่งจากลาภที่เราให้แก่เขานั้นก็ได้

ดวงความรัก :คนโสด คนหม้าย จิตใจเริ่มไม่ปกติ หวั่นไหวไปกับคนรอบตัวได้ง่าย แถมมีโอกาสจะลงท้ายกันเสียด้วย ถ้าคุณไม่รู้สึกติดขัดอะไร ก็คว้าเอาคนใกล้ตัวนี่แหละดีสุดแล้ว ส่วนคนมีคู่ ลองใช้ชีวตด้วยตนเองบ้าง เพราะบางครั้งคนรักก็ไม่มีเวลามาดูแลคุณตลอดเวลาหรอก และคุณเองก็ไม่ควรที่จะทำตัวน่าเบื่อหน่ายจนเกินไปเช่นกัน ลองทำตัวให้สร้างสรรค์ น่ารัก น่าเอ็นดูบ้างก็จะเป็นการดี

สิ่งเสริมดวง / เคล็ดลับ :จริงอยู่ที่บางอย่างมันก็ยาก หรือเกินกว่าที่จะคุณจะทำเองคนเดียวได้หากไม่มีคนชี้แนะ แต่ถ้าคุณไม่ลองทำก็จะไม่มีวันรู้เลยว่า ผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร และคุณเองควรจะปรับปรุงข้อด้อย หรือข้อเสียของตนเองตรงไหน หรืออย่างน้อยถ้าคุณทำมันอย่างตั้งใจ ก็ถือว่า โอเคกว่าที่คุณได้ทำอะไรเลย