สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ หากความรักของเธอมีอุปสรรคหรือมีคู่แข่งทางด้านความรักอยู่มาก วันนี้ชัยชนะอยู่ข้างเธอนะ จะทำอะไร วันนี้มีโอกาสอยู่เหนือคู่แข่งอยู่มาก ถ้ามีความกล้าเพียงพอก็สารภาพความในใจไปเลยจะดีกว่า ส่วนคนโสดที่ยังไม่มีใครในใจ ก็มีโอกาสได้พบคนที่ดี มีความกล้าหาญ ขยันอดทน หรือชาวต่างชาติต่างภาษา และคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักจะกลับมาสวีทกันอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะวันนี้กำลังดี พุ่งแรงสุดๆ เธอจะได้รับข่าวดีในเรื่องของความรัก คนโสดจะได้พบคนรักที่ดี ความสัมพันธ์ดีๆ เข้าใกล้เข้ามาหาเธออยู่ทุกขณะ คนที่มีใครในใจอยู่แล้วก็มีโอกาสสมหวังอยู่มาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักกำลังงอกงามได้ที่ รักและดูแลกันอย่างดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้กำลังจะมีข่าวดี การได้พบคนที่พิเศษ และแสนดี ใครคนนั้นกำลังเดินทางมาหาเธอแล้วในเร็ววันนี้ เตรียมใจเอาไว้ได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักกำลังสดใส เต็มไปด้วยความรักและความเข้าใจอันดีงามระหว่างกัน ทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่นดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้จะได้มีโอกาสพบความรักจากฟากฟ้า จะได้เจอคนที่ดูดีทุกอย่าง ทั้งนิสัย กริยามารยา และมีฐานะ และเขาก็รักเธอมาก ส่วนคนที่เป็นหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจจะดูแล เอาใจใส่ เธออย่างไม่มีข้อบกพร่อง มีความรักความเข้าใจอันดี เป็นวันดีๆ ที่ทำให้เธอรู้สึกสุขใจอย่างบอกไม่ถูก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงวันนี้กำลังไปได้ด้วยดี เธอมีโอกาสได้พบคนที่ดีและเข้าใจ รักและดูแลเธอเป็นอย่างดี ความรักกำลังจะเป็นไปตามที่เธอหวังเอาไว้ การสมหวังในความรัก การได้พบรักใหม่ที่ดี ความสัมพันธ์อันดีและความเข้าใจกันระหว่างเธอและหวานใจ ทุกอย่างกำลังจะเป็นไปอย่างที่เธอคาดหวัง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถ้ากำลังแอบรักใครชอบใคร แล้วได้สารภาพความในใจออกไปในวันนี้ ก็มีโอกาสจะได้รับคำตอบดีๆ จากอีกฝ่าย เธอจะมีโอกาสได้พบความรักดีๆ จากความดีของเธอเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอเป็นคนดี พูดเก่ง โน้มน้าวใจคนอื่นได้ดี แถมยังเป็นคนดี มีน้ำใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้อยู่ในช่วงเวลาแห่งความสันโดษ รักการอยู่คนเดียว ไม่ต้องการใครเข้ามาวุ่นวายใจ ยินดีและพอใจเลือกความโสดด้วยตัวเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้มักจะชอบจับผิดกันมากเกินเหตุ เป็นเพราะเธอหวั่นใจอะไรบางอย่างในตัวหวานใจของเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ