สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถ้าเธอมีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว ถ้ารวบรวมความกล้าและสารภาพความในใจออกไปในวันนี้ได้จะดีมาก เพราะเธอมีโอกาสจะสมหวังค่อนข้างสูงมาก จะทำอะไรก็รีบทำไปเลยจะดีกว่าจ้า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน คนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีโอกาสได้พบกับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่ดีนัก เธออาจจะต้องเสียความรู้สึกกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ระวังการเปลี่ยนสถานความสัมพันธ์กลับไปเป็นแค่เพื่อนกันเหมือนเดิม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ แว่วๆ ว่าเธอจะได้รับข่าวดีในเรื่องของความรัก การสารภาพรักที่มีโอกาสสมหวังสูง หากเธอพร้อม วันนี้แหละ บอกความในใจออกไปเล้ยย ส่วนคนที่หัวใจยังว่างจะได้พบรักกับคนหน้าตาดี โสด และรวยมาก และสำหรับคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อุณภูมิความรักในช่วงนี้ถือว่าดีเวอร์

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ไม่ค่อยสู้ดีนัก ความรัก ความสัมพันธ์ ที่ไม่แน่นอนและยังไม่ลงตัว ความรักที่กำลังเริ่มก่อตัวขึ้นมาใหม่ ก็อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับคนที่ยังโสด แต่มักจะเกิดกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ช่วงนี้ได้พบคนถูกใจก็อย่าพึ่งวางใจนัก ดูให้ดีๆ ก่อนว่าเขาโสดจริงๆ หรือเปล่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้ให้ระวังจะมีเรื่องเข้าใจผิดกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ค่อนข้างดีในระดับหนึ่งเลยล่ะ เธอมีโอกาสได้พบหวานใจที่มีนิสัยอ่อนโยน ผิวค่อนข้างขาว ช่างเอาอกเอาใจ และตามใจเธอมาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้ให้ระวังการใช้อารมณ์นิดนึง อย่าให้อารมณ์มามีอำนาจอยู่เหนือเหตุผลได้ซะล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เธออาจจะมีคู่แข่งทางด้านความรักได้ แต่วันนี้เธอมีโอกาสพิชิตใจใครคนนั้นมากกว่าอีกฝ่าย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้เธออาจจะรู้สึกรำคาญหวานใจของเธออยู่บ้าง ความวุ่นวายต่างๆ ที่ทำให้เธอต้องคิดมากและรู้สึกหนักใจกับเขาคนนั้นอยู่บ่อยๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ กำลังอยู่ในช่วงที่สดใสมากๆ  มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของความรัก คนทีหัวใจยังว่าง ก็จะได้เจอคนที่ดี คนที่แอบปิ๊งใครอยู่ ก็น่าจะสมหวังได้ไม่ยาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักก็กำลังอยู่ในช่วงที่มีความสุขสุดๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ