สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ถ้าเธอมีคนที่รู้สึกปิ๊งหรือถูกใจอยู่แล้ว ในวันนี้เป็นวันที่เหมาะมากสำหรับการสารภาพความในใจ เปอร์เซ็นต์ที่จะได้รับคำตอบดีๆ มีค่อนข้างสูง ส่วนใครที่หัวใจยังว่าง โอกาสที่จะได้พบคนดีๆ จริงใจ ไม่ขี้จุ๊ กำลังรอเธออยู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เธอจะดูมีเสน่ห์ในสายตาของเพศตรงข้ามมากกว่าวันอื่นๆ มีโอกาสได้เจอคนเก่งๆ มีความสามารถที่พิเศษกว่าคนทั่วไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักกำลังเบิกบานแจ่มใส มีความเป็นไปได้ว่าจะได้รับของขวัญจากหวานใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ จะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อย่างผิดหูผิดตา จนเธอก็คิดไม่ถึงเหมือนกัน สำหรับคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักมีความอบอุ่น หวานใจจะปรับปรุงตัวเอง ให้เป็นแบบที่เธอพอใจ แต่ทางที่ดีควรปรับตัวให้เข้ากันทั้งสองฝ่ายมากกว่านะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ คนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกัน แบบไม่คาดคิดมาก่อน และอาจจะนำพาไปสู่การเลิกลาได้ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ควรใช้สติสงบอารมณ์ เน้นความประนีประนอมเข้าแก้ไขปัญหา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่เธอไม่คิดอยากให้มันเกิดขึ้นมาก่อน คนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักจะเกิดความไม่เข้าใจกัน ทำอะไรก็ดูติดขัดไปหมด เป็นช่วงที่ความรักไม่ค่อยราบรื่นนัก ระวังจะมีคนอื่นมาแทรกแซงความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ รักใครชอบใครก็ให้บอกเขาไปตรงๆ บางทีใครคนนั้นอาจจะกำลังรอดูท่าทีจากเธออยู่ก็ได้ ส่วนคนที่หัวใจยังว่างก็มีโอกาสได้พบคนพูดเก่ง ดูมีหลักการ และคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักอยู่ในช่วงที่มีความมั่นคง รักหนักแน่น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบรักแบบสายฟ้าแลบ เป็นความรักที่เกิดขึ้นเหมือนกับอุติเหตุที่ไม่คาดฝัน อาจจะมีคนมาบอกชอบไม่คาดคิด หรือมีคนแอบชอบเธออยู่ แต่เธอยังไม่รู้ตัว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจคนดีกำลังแอบมีเซอร์ไพรส์รอเธออยู่แน่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2017/01/valentines-day-hearts-clip-art-valentine-clip-art-and-valentines-day-hearts-clip-art-and-also-3.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ