สวัสดีวันเสาร์ค่ะเพื่อนๆ ทุกคน หลายๆ คนคงกำลังวางแผนไปเที่ยวกันอยู่แน่ๆ เลย เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด หมั่นแวะเวียนไปอยู่ในสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับศิลปะเข้าไว้ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีใครบางคนรอเธออยู่ที่นั่นก็เป็นได้  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เติมความหวาน เพิ่มความโรแมนติกให้กันอีกสักนิดนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบรักในคลาสเรียน การอบรมต่างๆ วันนี้อย่าพลาดเชียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าพยายามคาดหวังอะไรมากมายนัก แล้วเธอจะมีความสุข

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นได้ว่าเธอจะได้พบกับคนที่ใช่ก็วันนี้แหละ เป็นความรักที่งดงาม น่าอิจฉา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์กำลังมั่นคง หมั่นทำบุญกุสลร่วมกัน จะได้รักกันไปยาวๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าจะได้พบรักปาฏิหาริย์ เตรียมใจเอาไว้ได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้เธออาจจะรู้สึกว่าความรักไม่ค่อยหวานชื่นเหมือนเก่า ลองออกไปเที่ยวด้วยกันดูบ้าง แล้วความสัมพันธ์จะดีขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะรู้สึกเหงาๆ เปลี่ยวใจอยู่ และถึงแม้จะมีใครเข้ามา แต่ก็ยังไม่ใช่อยูดี รอไปก่อนดีกว่านะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าพยายามยึดติดอะไรมากนัก จะเป็นทุกข์เปล่าๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ทำตัวให้สดใสเข้าไว้เถอะ ความรักอยู่ไม่ไกลจากเธอแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักเริ่มเดินทางมาถึงทางแยก การเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ กับคนใหม่ที่ดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสที่เธอจะไปถูกใจคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้วเข้า ทำให้หัวใจดวงน้อยๆ ของเธอต้องเศร้าหมอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอไม่ให้ความสำคัญ ดูแลเอาใจใส่หวานใจก็เธอล่ะก็ ระวังจะมีคนอื่นมาช่วยดูแลแทน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ