สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeใครมีงานอดิเรกแบบไหนกันบ้างยกมือขึ้น!!

สำหรับคนที่ยังไม่มีงานอดิเรก และไม่รู้ว่าจะทำงานอดิเรกอะไร วันนี้เรามีไอเดียดีๆ มาฝากให้สาวๆ ได้ลองทำงานอดิเรก ที่สำคัญ ทำแล้วผู้จะหลงรักด้วยค่ะ อยากบอกว่าความประทับใจทางจิตวิทยามีส่วนสำคัญให้หนุ่มๆ หลงรักนะคะ ว่าแต่จะมีงานอดิเรกอะไรบ้าง ตามมาดูกัน

1. ถักนิตติ้ง

รูปภาพ:http://kerncountylibrary.org/wp-content/uploads/2016/12/hands-knitting.jpg

สาวๆ ที่ยังไม่เคยลองถักนิตติ้ง หัดถักเลยค่ะ ถ้าอยากให้หนุ่มๆ ประทับใจ เพราะว่าการถักนิตติ้งเนี่ย จะทำให้สาวๆ ดูเป็นกุลสตรีได้แบบไม่น่าเชื่อ ยิ่งแต่งตัวหวานๆ สีชมพูพาสเทลนั่งถักนิตติ้งอยู่แล้วล่ะก็ ไม่ว่าหนุ่มๆ คนไหนเห็นก็จะต้องมองตามและหลงรักในวินาทีแรกที่เห็นเชียวค่ะ


2. ทำกับข้าว

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/50134830/large.png

คำว่าเสน่ห์ปลายจวักยังได้ผลอยู่นะคะ เพราะว่าถึงแม้ปัจจุบันจะมีร้านอาหารมากมายให้ได้เลือกซื้อ แต่ว่าการที่หนุ่มๆ อยากได้แฟนทำกับข้าวเก่งๆ อร่อยๆ เนี่ยไม่แปลกเลยค่ะ เพราะว่าการได้กินกับข้าวที่สาวๆ ทำให้เขาเพียงคนเดียว มีอารมณ์มุ้งมิ้งทำกับข้าวด้วยกันมันหวานละมุนละไมมาก เพราะฉะนั้นแล้วสำหรับใครที่ยังทำกับข้าวไม่เป็น ก็ไม่อยากที่จะหัดเลยค่ะ แถมเดี๋ยวนี้ผู้หญิงทำกับข้าวเก่งๆ หายากแล้ว เราทำเป็นเนี่ย ถือว่าเป็นจุดเด่นที่หาใครเทียบไม่ได้เชียว


3. ชอบท่องเที่ยวคนเดียว

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/84/2b/62/842b6249f7be161123cf51756d0bc29c.jpg

อารมณ์ชิลล์ๆ ไปเที่ยวคนเดียวสำหรับสาวๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ หลายคนมองหามากเลยค่ะ เพราะว่าการท่องเที่ยวคนเดียวเป็นการแสดงให้หนุ่มๆ เขาเห็นว่าสาวๆ เนี่ยเป็นสายสตรอง พึ่งพาตัวเองได้ ไม่ง้อใคร มีความแข็งแกร่งอยู่ในตัวเอง เพราะฉะนั้นก็เลยไม่แปลกเลยนะคะ ที่หากว่าหนุ่มๆ จะแอบชอบสาวมาดเท่ มั่นใจในตัวเอง และมีงานอดิเรกคือไปเที่ยวคนเดียวเป็นประจำ


4. ชอบออกกำลังกาย

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/ab/6d/06/ab6d06c5bef24d9bddf0131f01ff34b3.jpg

สาวๆ ที่ชอบออกกำลังกายมีเฮแล้วค่ะ เพราะว่าหนุ่มๆ หลายคนชอบสาวที่ออกกำลังกายเอามากๆ ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกแต่อย่างใด  การที่สาวๆ ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ก็เพราะเธอคนนั้นดูเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง รักตัวเอง ที่สำคัญยังหมั่นดูแลสุขภาพ ซึ่งหนุ่มๆ ก็จะเชื่อว่าคุณสามารถดูแลเขาได้


5. ชอบอ่านหนังสือ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/b5/54/93/b55493e097759ce28b74c09e6a690587.png

สาวๆ ที่ชอบอ่านหนังสือถือได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากเลยค่ะ เพราะว่าผู้หญิงที่ชอบอ่านหนังสือจะค่อนข้างมีความรู้รอบตัวมาก มีสมาธิและสามารถจดจ่อกับอะไรได้เป็นเวลานานๆ รวมไปถึงมีเหตุมีผล ทำให้มีหนุ่มๆ ไม่น้อยที่หลงรักสาวๆ ผู้อ่านหนังสือ ซึ่งหลายๆ ครั้งที่สาวๆ ผู้ชื่นชอบการอ่านหนังสือมักจะฝังตัวอยู่ในห้องสมุด ทำให้บังเอิญได้เจอหนุ่มสไตล์เดียวกัน ใครที่มีงานอดิเรกคือการอ่านหนังสือ อย่าลืมเลือกไปที่ซึ่งมีคนอ่านหนังสือรวมตัวกันอยู่นะคะ บางทีอาจได้แฟนติดไม้ติดมือมาก็เป็นไปได้


6. เล่นดนตรี

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/c8/05/a9/c805a9c67ebcda24633fdb768b30be1c.jpg

สาวๆ ที่เล่นดนตรีถือเป็นคนที่มีเสน่ห์มากเลยค่ะ ยิ่งมีดนตรีที่อยู่ในมือ แล้วเล่นไปตามบทเพลงก็ยิ่งดูน่าประทับใจมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเครื่องดนตรีที่ไม่แพงมาก แต่สร้างเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ตะลึงก็ได้แก่ อูคูเลเล่ กีตาร์ หรือจะเลือกไวโอลินก็ได้มาดคุณหนูไปอีก ส่วนใครที่เล่นดนตรีไม่เป็นไม่ต้องเสียใจ หัดร้องเพลงก็ได้นะคะ เพราะสาวๆ ที่ร้องเพลงด้วยน้ำเสียงหวานๆ ใสๆ ก็ได้ใจหนุ่มๆ เช่นเดียวกัน

เชื่อได้เลยว่าสาวๆ ที่กำลังมองหางานอดิเรกทำอยู่ ลองเลือกจากงานอดิเรกที่เรานำมาฝากในวันนี้ก็ได้นะคะ รับรองว่านอกจากเพลิดเพลินแล้ว หนุ่มๆ ก็ยังจะหลงรักคุณ ได้แฟนมาอีกด้วยล่ะค่ะ