สวัสดีค่ะ สาวๆ ช่วงนี้เข้าสู่หน้าฝนกันแล้ว ทำให้สาวๆ ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายนั้นเกิดปัญหายุ่งยากตามมา ไหนจะฝนตก รถติด น้ำท่วมอีก เฮ้อ! ลำบากกันใช่มั้ยคะ?  วันนี้เรามีวิธีออกกำลังกายง่ายๆ มาแนะนำ สามารถทำได้ที่บ้าน

ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ แค่มีพื้นที่ว่างๆ ให้โยกย้ายส่ายสะโพกก็เพียงพอแล้ว ไม่ต้องไปข้างนอกให้หงุดหงิดใจอีกต่อไป นั่นก็คือ Dance Workout สไตล์ k-pop โดย Youtuber ที่มีชื่อว่า " sarahkaypop " ตามไปดูกันเลยจ้า

เริ่มที่เพลงของหนุ่มๆ Boy Band กันเลยค่า

โดยที่เพลงของหนุ่มๆ บอยแบนด์ ส่วนใหญ่นั้นที่มีท่าเต้นที่หนักแน่น หลายสเต็ป สาวๆ ไม่ต้องกังวลว่าเพลงบอยแบนด์นั้นจะมีท่าเต้นที่ยาก ทาง sarahkaypop นั้นได้เอาแค่บางท่าเต้นในเพลงนั้นๆ มาผสมผสานกับท่าออกกำลังกายที่สามารถเต้นตามได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องใช้สเต็ปเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็น ท่า WIDE SQUAT ที่ช่วยกระชับต้นขานั้นใน ท่า LUNGE ช่วยกระชับต้นขาด้านหน้า เป็นต้น สามารถเต้นตามได้ทุกคนเลย



มาดูเพลงของสาวๆ Girl Group กันบ้าง

ส่วนเพลงสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปนั้น ทาง sarahkaypop นั้นจะนำท่าเต้นที่มีมีในเพลงมาปรับสเต็ปให้น้อยลง จนสามารถเต้นตามได้และผสมผสานท่าออกกำลังกายเข้าไปเช่นเดียวกัน โดยที่ท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของเพลงนั้นยังคงอยู่  อย่างเช่น บางเพลงที่มีท่าเต้นเซ็กซี่ ก็จะมีท่าเซ็กซี่นั้นๆ ยังอยู่ แม้แต่เพลงที่มีท่าเต้นน่ารักๆ ก็เช่นเดียวกัน


มีแต่เพลงสนุกๆ ทั้งนั้นเลย สาวๆ คนไหนที่ไม่อยากเดินทางไปออกกำลังกาย หรือสาวๆ ที่อยากลดความอ้วนแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ก็สามารถทำตามได้เลยนะคะ ท่าเต้นไม่ยาก ได้ทั้งความสนุกและลดความอ้วนไปพร้อมๆ กัน ใน Channel ของ

sarahkaypop

ก็ยังมีอีกหลายเพลงที่สามารถเต้นตามได้ สาวๆ คนไหนยังเต้นไม่จุใจสามารถเข้าไปดูเพลงต่างๆ ใน Channel ได้เลยค่ะ อย่าลืมกันนะคะสาวๆ การออกกำลังให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ต้องออกกำลังกายครั้งละ

30 - 45 นาที

สัปดาห์ละ

3 - 5 วัน

การออกกำลังกายในหน้าฝนก็ไม่ยากอีกต่อไป