สวัสดีค่ะซิส เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องติดซีรี่ส์กันงอมแงมแน่ๆ เลย ส่วนเหตุผลก็คงหนีไม่พ้นพระเอกงานดี ผู้ชายในเรื่องหล่อมากกกก แต่แล้วปัญหาก็จะตามมาทั้งนอนดึกตื่นสายไปเรียน ไปทำงานไม่ทัน ใต้ตาดำยิ่งกว่าหมีแพนด้า สิวยังจะมาขึ้นอีก เฮ้อออ ! ไม่ได้มาขายของอะไรหรอกนะจ๊ะแค่จะว่าปัญหาทั้งหลายเหล่านี้จะหมดไป เพราะวันนี้เรา

จะทำหน้าที่รวบรวมภาพ

ผู้ชายหล่อ

จากซีรี่ส์เกาหลี 3 เรื่องมาให้สาวๆSistaCafeกันพร้อมแล้วก็ไปกันเลยค่าาาาาา

1. Unni is Alive


รูปภาพ:http://www.koreandrama.org/wp-content/uploads/2017/03/Unni-is-Alive-Poster-2.jpg

เริ่มฉาย

: 15 เมษายน 2560 ทางช่อง SBS

เรื่องย่อ

Unni is Alive เป็นละครที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และความสำเร็จของผู้หญิงสามคนที่สูญเสียคนที่พวกเธอรักในช่วงเวลาและสถานที่เดียวกัน เธอKang Ha Ri ( Kim Joo Hyun )ทำอาชีพเป็นพนักงานประจำ  ส่วนMin Deul Re ( Jang Seo Hee )เป็นนักแสดงที่เคยได้รับความนิยม แต่ปัจจุบันกลับไม่เป็นเช่นนั้นเพราะเธอถูกลดความนิยมลงไปมาก และKim Eun Hyang ( Oh Yoon Ah )ทำหน้าที่เป็นเลขานุการ ซึ่งในปัจจุบันเธอทุ่มเทเวลาไปกับการเลี้ยงลูกสาว โดยผู้หญิงทั้งสามคนนี้ได้สูญเสียคนที่รักมากที่สุดไปในช่วงเวลาเดียวกัน และถึงแม้ว่าพวกเธอจะไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกัน แต่พวกเธอก็พึ่งพากันเพื่อให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดของชีวิตไปให้ได้

มาชมภาพฟิน ๆ ของผู้ชายหล่อในเรื่องนี้กัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

2. Golden Pocket


รูปภาพ:http://i.boxasian.com/info/1115/golden-pouch-golden-pocket-1.jpg

เริ่มฉาย : 14 พฤศจิกายน 2559 ทางช่อง MBC

เรื่องย่อ

Golden Pocket เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับศัลยแพทย์อัจฉริยะอย่างฮันซอกฮุน ( รับบทโดยคิมจีฮัน ) แต่ต่อมาชีวิตของเขาต้องตกต่ำลงมา ในที่สุดเขาก็กลายมาเป็นผู้เชียวชาญด้านเกี๊ยว สุดท้ายแล้วเขาก็พบความหมายที่แท้จริงของความรักและครอบครัว

มาชมภาพความฟินของ

ผู้ชายหล่อ

ในเรื่องนี้กัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

3. Love is drop by drop

รูปภาพ:https://fragmanvideo.com/wp-content/uploads/2016/11/Love-is-Drop-by-Drop.jpg

เริ่มฉาย : 28 พฤศจิกายน 2559  ทางช่อง SBS

เรื่องย่อ

Love is Drop by Drop เป็นเรื่องราวความรักของพระเอกที่บังเอิญตกหลุมรักนางเอก ซึ่งตัวของนางเอกเองได้ถูกปลูกถ่ายหัวใจมาจากแฟนเก่าของพระเอก และพระเอกเองก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร เรื่องราวจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป

มาชมภาพความฟินของ

ผู้ชายหล่อ

ในเรื่องนี้กันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หัวใจจะวาย! กับผู้ชายหล่อมากจากซีรี่ส์เกาหลี 3 เรื่อง สาว ๆ ชอบคนไหนกันบ้างเอ่ย ? และนอกจากที่SistaCafeนำภาพผู้ชายงานดีจากซีรี่ส์ทั้ง 3 เรื่องมาให้ดู ยังมีอีกหลายเรื่องที่คราวหน้าจะนำมาอัปเดตให้ทราบโดยทั่วกันนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนสวัสดีค่าาา