เพราะทุกวันต้องรันไปด้วยกันแดด!รู้ไหมว่า แสงจากคอมพิวเตอร์ หรือจอมือถือก็อันตรายไม่แพ้แสงแดด เพราะฉะนั้นบอกเลย ถึงเราจะอยู่บ้านก็ควรทากันแดดค่ะวันนี้มีไอเทมที่ลองใช้แล้วชอบมากมาแนะนำเช่นเคย เป็นครีมกันแดดที่ช่วยปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้าให้ดูสดใส เรียบเนียนเหมือนครีมรองพื้นเลยและนี่คือ Sava Ultra Cushion Cream SPF50 PA+++


รูปภาพ:

ทางแบรนด์เคลมว่า กันแดดตัวนี้

ผลิตโดยแลปเวชสำอางที่เกาหลีใต้

ซึ่งรวมนวัตกรรมจากเกาหลีไว้ในหลอดเดียว

ทั้งบำรุงผิวหน้าและกันแดดได้ถึง 50 เท่า

จะใช้เป็นกันแดดในวันธรรมดา หรือใช้เป็นเมคอัพเบสก็ได้ค่ะ


รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นแบบนี้เลยค่ะ ตอนลงแรก ๆ อาจจะสีออกขาว

แต่สักพักก็จะปรับสีไปตามสภาพผิวของแต่ละคน เซอร์ไพรส์มาก เพราะมันเนียนไปกับหน้า

ไม่เทาเด้อออ

ใช้ได้ทุกสีผิวค่ะ


รูปภาพ:

ลองลงครึ่งหน้าค่ะ สังเกตดูจะเห็นว่า ปิดรอยคล้ำได้ตาได้ดีเลยนะคะ ขนาดไม่ได้ลงคอนซีลเลอร์

รูปภาพ:

หลังลงครีมกันแดดทั่วหน้า อันนี้ลงเดี่ยวๆ นะคะ ไม่ได้มีรองพื้นจ้า

ตัวครีมเกลี่ยง่าย เนื้อครีมเรียบเนียนไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะให้ความรู้สึกเหมือนรองพื้นเบาๆ ตัวนึงเพราะปกปิดได้ดีทีเดียวค่ะ( ถ้าใครต้องการปกปิดมาก ๆ อาจใช้คู่กับแป้งผสมรองพื้น รับรองกริบ )ถ้าลองเปรียบเทียบกับ bb ครีมที่เคยใช้เรารู้สึกว่า SAVA จะให้ความเบาบางและโชว์ผิวได้ดีกว่าค่ะ เนียนใส ไม่โบ๊ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

: พอแต่งหน้าเรียบร้อยและใช้ชีวิตประจำวัน พบว่า หน้าผ่อง เนียนเด้งทั้งวันจนถึงเย็น คุมมันได้ดี และไม่เป็นคราบระหว่างวันเลยค่ะ

รูปภาพ:

จากการลองใช้SAVA ULTRA CUSHION CREAMเราก็เทรองพื้น-บีบีตัวเก่าไปเลยค่ะ 555 เห่อมากมาย  อย่างที่บอกว่าเค้าใช้นวัตกรรมใหม่จากเกาหลี ทำให้มั่นใจได้เลยว่า#งานผิวต้องมานอกจากจะหน้าผ่อง เนียนเด้งแอบกระซิบว่าตัวนี้ไม่อุดตันนะคะสาว ๆ ที่แพ้ง่ายควรลองค่ะเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง เพราะสารสกัดมาจากธรรมชาติ ทั้งใบบัวบก คาโมมายล์ และว่านหางจระเข้ที่ช่วยให้ผิวเย็นสบาย และลดการอักเสบไปในตัวเป็นอีกไอเทมที่ Must Have อย่าลืมหามาลองใช้กันนะคะ วันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า ^_^