Hi..... ปิงปองคนเดิมเองจร้า

รูปภาพ:

พอดีครั้งนี้มีโอกาสได้กลับมาทัชอัพ 5555 ขอโทษน้าพอดีเราทำโปรเจคงานในมหาลัย เลยไม่ว่างมาอัพได้บ่อยๆ ตอนนี้ว่างแว้ว เลยมาทำตามสัญญานะฮับ ถามว่าตอนที่ทำแรกๆ อยากเอาภาพมาฝากเพื่อนไหม ตอบเลยว่า อยากสุดๆ แต่ยุ่งมากเลยรวบรวมเอาภาพมาให้ดูกันทีเดียวเลยนะ งุงิ

ถ้าใครติดตามเรา จะเห็นภาพตอนเรายังไม่ได้ฝังสีคิ้ว ว่าเป็นยังไง แต่วันนี้เราก็เอามาให้ดูกันเล่นๆ เปรียบเทียบกันไป 5555 ไม่อายนะเพราะเรามั่นจายยยย

รูปภาพ:

หลังจากที่เราฝังสีคิ้วไป ครั้งแรกนั้น พี่พนักงาน ของร้าน Sopracie ก็จะนัดเวลาให้เราเข้ามาทำการ ทัชอัพ โดยพี่เขาบอกว่าตอนเราฝังสีไป ครั้งแรกหลังลอกมา คิ้วอาจจะยังไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ อาจจะหดตัวเล็กลงบ้าง สีไม่เท่ากัน อันนี้เป็นเรื่องปกติ แค่เราเข้ามาที่ร้านเพื่อทำการ ทัชอัพ หลังจากนั้นคิ้วก็จะสวยสมบูรณ์แน่นอน ซึ่งตัวเราเองก็นัดทุกอย่างเรียบร้อย 5555 จำได้เลย ตอนที่เราทำเสร็จ ก่อนกลับ พี่เขาให้รายละเอียดการดูแลตัวเอง พร้อมยาทาคิ้วอย่างดิบดี ไอ้เราก็รับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะเลย ว่าจะเข้ามาทัชอัพได้แน่นวล แต่พอใกล้วัน ก็ไม่ว่างซะเอง เฉยเลย 555555555555

โดยประมาณ 1 เดือน หลังจากทำไปครั้งแรก พี่ที่ร้านก็จะแจ้งเราให้ไปทัชอัพ ซึ่งจริงๆ แล้วหลังเราทำเสร็จทางร้านเขาจะให้ใบนัด เพื่อให้เราไม่ลืม ที่จะกลับไปทำ แต่สุดท้ายเราก็ลืมอยู่ดี 55555 อ่ะ โชว์ๆ

รูปภาพ:

เอ่อ!!! ลืมบอกไปค่ะ ว่า หลังคิ้วเราลอกรอบแรก คิ้วของเราออกมาประมาณว่าสวยเลย ฮ่าๆๆ ก็คืองี้ หากใครที่สภาพผิวดีอยู่แล้ว ( ชมตัวเองแป๊ป ) คิ้วก็อาจจะออกมาสวยเลย แบบเรา .... แต่ถ้าให้เราแนะนำนะ ในบริการฝังสีคิ้ว ร้านจะให้ทัชอัพ ฟรี 1 ครั้งอยู่แล้ว ก็ควรไปทัชอัพตามนัดนะคะ เพราะถ้าลอกครั้งแรกสวยแล้วก็จริง แต่ให้มั่นใจว่าสวยชัวๆ ไปทัชอัพ ฟรีอีกครั้ง น่าจะเป๊ะกว่า คือไม่เสียอัลไลเบย มีแต่สวยขึ้นๆ แฮร่ *0*

รูปภาพ:

คิ้วของเราใช้เวลาลอกประมาณ 6 วันนิสๆ ก็ลอกจนหมด ตอนก่อนลอกต้องบอกไว้ก่อนเลยน้าว่าอย่ามือซนไปแกะเองเด็ดขาดเลย เพราะพี่ที่ทำให้ บอกไว้ว่ามันจะไม่สวย 555 เพื่อความสวย ศรีทนได้ค่ะ .... หลังจากนั้น เห็นชัดว่าสีคิ้วตอนทำวันแรกกับหลังลอกแล้วต่างกัน ซึ่งหลังลอกจะสวยและเป็นธรรมชาติมากเลย นอกจากสีจางลง เป็นสีคิ้วที่เข้ากับสีผิวแล้วยังมีเรื่องขนาดอีก ของเราเล็กลงกว่าตอนทำวันแรกบ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมๆ คือชอบมาก ไม่มีคำว่าปิง หรือหนา ให้รู้สึกหลอกตาแต่อย่างใด ให้คะแนน 9/10 ไปเลยค่ะ ( ขอหักตรงตอนลอกนิสนึง คันยิบๆ นิดหน่อย 55555 ศรีต้องทน ) แต่ความสวยคือ 1000000/10 ไปเลยจ้า เพราะยอมรับเลยว่า ธรรมชาติมากจริงๆ ใครที่ไม่รู้จักหรือไม่สนิทจริงๆ จะมองไม่ออกเลยว่าเราไปทำไรมา ส่วนใหญ่จะมองว่าเราคิ้วสวยแต่เกิด แม่ให้มาไรแบบนั้นไปดิ การแต่งหน้านี่ไม่ต้องพูดถึง แทบไม่ต้องเขียนคิ้วกันเลย ยิ่งขยันน้อยอยู่ 555 สะดวกเวลาตื่นสายไปเรียนมาก รีบแค่ไหนคิ้วก็ยังเป๊ะ

หลังจากที่เราเรทวันทัชอัพ มา 1 ครั้ง เราก็รีบเคลียร์งานเพื่อมาทำสวยจนได้ ความสวยมันสำคัญมากนะเออ *0* และแล้วก็ถึงวันทัชอัพคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ไม่รู้จะอธิบายว่าชอบออกมายังไงได้หมด อันนี้เป็นคิ้วหลังทำไปแล้ว 1 เดือน กับอีก 2 อาทิตย์และเราก็กลับมาทำการทัชอัพ ( เติมสี ฟรี 1ครั้ง ) บอกเลยตอนเราทำไป หลังลอกตอนแรก เพื่อนเราบอกว่าเราสวยขั้นคิ้วสวยนะ ชมกันเป็นแถว แต่เทียบไม่มีใครรู้ว่าเรามาฝังสีคิ้ว ยกเว้นเพื่อนที่ทำเหมือนกัน 55555 ผีเห็นผีไรงี้ ธรรมชาติขั้นสุดยอด (โชว์เยอะไปก็เข้าใจปิงปองหน่อยนะคะ ) ปิงปองเองงงง *0*

ขั้นตอนการทัชอัพ ก็จะเหมือนครั้งแรกที่เรามาทำเลย โดยเริ่มจากการออกแบบ เขียนคิ้วให้สวยเหมือนในรูป อุอิ คริ คริ แล้วก็ไปแปะยาชา 20-30 ก่อนลงมือทัชอัพ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จบสมบูรณ์สำหรับการทัชอัพ ของปิงปองในวันเน้ เย้ๆๆ

ใครที่รอเรา เรามาตามสัญญาแว้วน้า ละเอียดยิบไหมถามใจดู 555 ยังไงก็ฝากกดติดตามเรา คอมเมนท์ได้แต่อย่าแรงงงงง ปิงปองเองจ้ะใครล่ะ แฮร่.. ครั้งหน้ามีอะไรดีๆ จะมาบอกต่ออีกนะคะ จุ๊ฟ