สาวๆ ซิสต้า ใครกำลังอยากได้ไอเทมเครื่องสำอางใหม่ๆ มาประดับโต๊ะเครื่องแป้งบ้าง อยากซื้อหลายชิ้นแต่ก็งบจำกัด วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่อง 8 ไอเทมเด็ด กับแบรนด์ Supermom เนื่องจากว่าทางแบรนด์ได้เปิดเว็บไซต์ใหม่ ซึ่งต้องมีโปรโมชั่นแรงๆ ให้เราได้ฟินกันแน่ๆ อย่ารอช้า ไปดูกันดีกว่าค่า ><

1. MATTE LIQUID LIPSTICK

เริ่มกันที่ไอเทมเด็ดของแบรนด์ อย่าง Matte liquid lipstick - ลิปแมทฝาดำแบบแพ็กเกจเดิม ( ฝากลม ) ปริมาณ 3 ml. มีโทนสีให้เลือกเยอะแยะมากมายเลยจ้า

รูปภาพ:

2. MATTE METALLIC LIPSTICK

รุ่นนี้ชื่อว่า Matte Metallic Lipstick - มีทั้งหมด 8 เฉดสี ถึงจะมีความแวววาว แต่เนื้อลิปยังคงความเป็นแมทอยู่น้า อิอิ ( ไปต่อกันเลยจ้า )

รูปภาพ:

3. BOX SET | LIP GLOSS

Merry Go Round  เป็นลิปกลอสที่ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง ไปอีกคะคู๊นนนนน ใน 1 กล่องมี 8 เฉดสี นั่นแปลว่าอะไรคะสาวๆ แปลว่าเราจะได้ทั้งหมด 8 หลอด ในราคาน่ารักๆ โอ้ววววววว

รูปภาพ:

4. BOX SET | LIP MATTE

ลิปเยอะไปหน่อย ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งโมโหนะคะสาวๆ ทางเรานั้นยังมีอีกเซ็ตมาแนะนำจ้า ( สุดท้ายของลิปละจริงๆ 55555 ) อ่ะๆ อันนี้มีชื่อว่า Velvet Mousse Matte Lip สั้นๆ ง่ายๆ ลิปนี้ใหม่ มี 10 สี จบค่าาา !!

รูปภาพ:

5. EYESHADOW

อันนี้ดีงามมากกกกก !!! เป็นพาเลทอายแชโดว์ แต่ละพาเลทมีทั้งหมด 15 เฉดสี ซึ่งนางจับ 3 พาเลทนี้มาขายรวมกัน คือ เราซื้อ 3 พาเลทรวมกัน ในราคาพิเศษนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

6. MINK EYELASHES

อ่ะแน่ งงละซิ ไม่ต้องงงค่ะ Supermom มีขนตาปลอมด้วยนะจ๊ะ มีทั้งหมด 10 แบบ ให้เลือกสอยกันเลยจ้า ( ที่สำคัญ นางทำมาจากขนมิงค์ 100% นะคะ )

รูปภาพ:

7. BRUSH SET 12 PIECE

เรามาดูอุปกรณ์แต่งหน้ากันบ้างดีกว่าจ้า อันนี้เป็นเซ็ตแปรงแต่งหน้า 12 ชิ้น ทำด้วยขนสังเคราะห์คุณภาพดี ตะมุตะมิไหมล่าาาา

รูปภาพ:

8. BRUSH SET 10 PIECE

อีกหนึ่งเซ็ต เป็นเซ็ตแปรงแต่งหน้า 10 ชิ้น ทำด้วยขนสังเคราะห์คุณภาพดี มีความเท่ ความเก๋อยู่ไม่น้อยเลยนะคะ

รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับ 8 ไอเทมที่เราเอามาฝากวันนี้ อยากไปสอยกันคนละอย่าง 2 อย่างแล้วละสิ่ อิอิ ( อย่ารอช้านะค่ะ โปรหมดอดไม่รู้น๊าาา ) อ่อ ลืมบอก !! อ่านข้อมูลก่อนช้อปดีดีนะคะ ไปละ ฟิ้วววววว