สวัสดีค่ะ หลังจากได้ลองอ่านของคนอื่นมาเป็นปี วันนี้ขอลองรีวิวตัวเองดูบ้าง เป็นรีวิวการใช้ครีมกระชับสัดส่วนน่ะค่ะ คือส่วนตัวเป็นคนค่อนข้างซ่อนรูป ถ้าซ่อนในแบบอกเอวสะโพกก็คงไม่ใช่ปัญหา แต่เราแขนขาปกติ แต่ส่วนที่ไม่โอเคเลยคือหน้าท้องนี่แหละ

มันเป็นอะไรที่กังวลใจอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ เพราะจะใส่ชุดไหนก็ต้องมาคิดว่ามันจะเป็นพุงเราไหมนะ ใส่แล้วจะไหวไหมเนี่ย เพราะเหตุนี้แหละจึงไปหาตัวช่วยมาทำให้พุงมันโอขึ้น


รูปภาพ:

ออกกำลังกายก็ออกอยู่นะคะ แต่ยังไม่ค่อยมั่นใจเลย เลยไปเสาะหามา พวกครีม มาลองทาดูเป็นตัวนี้ที่จะมาลองกัน เป็น Greentouch 360 ที่เป็นครีมเน้นความกระชับรูปร่างสัดส่วนพวกหน้าท้อง แขน ขาค่ะ


รูปภาพ:

เนื้อครีมมันก็ถือว่าไม่เหนอะหนะนะ การใช้ก็เหมือนพวกครีมทั่วไป นวดๆ วอร์มๆ ประมาณ 10 นาที แล้วก็จัดการลงบนบริเวณที่อยากให้ดูดีอะค่ะ ของเราก็เป็นหน้าท้อง วนๆ ไปให้มันซึมเข้าไปในผิวหนัง

มันจะรู้สึกอุ่นๆ ร้อนๆ ถือว่าออกฤทธิ์ในการกระชับในช่วงเวลาที่ทา ประมาณสัก 45 นาที ถึง 1 ชั่วโมง


รูปภาพ:

ทาๆ ถูๆ นวดๆ อยู่เป็นเดือนเลย คือแบบก่อนออกกำลังกายก็จัดเลยค่ะ ทาไว้ก่อน ทำเป็นประจำทุกวัน

ผลที่ออกมาก็แบบนี้


รูปภาพ:

รูปภาพ:

ส่วนใหญ่เวลาที่เราทาคือก่อนออกกำลังกาย เหมือนพอทาแล้วมันอุ่นๆ หน่อย ก็ออกกำลังเรียกเหงื่อให้มันเบิร์นไปด้วยในตัวเลย และส่วนผลที่ออกมาเราว่าเกี่ยวกับการดูแลตัวเองในด้านอื่นๆ ด้วยค่ะ เช่นเราออกกำลังขยับตัวหรือบริหารในส่วนนั้นๆ มันก็จะไปกระตุ้นตรงจุดยิ่งขึ้นอะไรแบบนี้ จากที่อ่านๆ ดูเหมือนครีมพวกนี้มันจะไปละลายไขมันใต้ผิวหนังที่มันก่อให้เกิดเซลลูไลท์ พอเราไปเบิร์นๆ มันออกมันก็จะมีน้อยลงๆ จนสุดท้ายก็เบาบางลงไปผิวมันก็เรียบๆ ขึ้นด้วยล่ะค่ะ

อาจจะเขียนไม่เก่งนะคะ เป็นครั้งแรก ผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ^^" หวังว่าจะเป็นประโยชน์และให้เพื่อนๆ หันมาลองออกกำลังกาย ดูแลสัดส่วนตัวเอง พร้อมกับหาตัวช่วยให้รูปร่างดีขึ้นด้วยตัวเองกันนะคะ บาย