สวัสดีค่าสาวๆ

วันนี้หลิงมาเปิดกรุลิปสีจมปูววว ซึ่งค้นไปค้นมาเจอ 30 กว่าแท่ง ก็เลยมาปาดเผื่อใครอยากจะไปตำตามม แบรนด์ที่เอามาปาดแค่ที่มีในไทยนะะ คราวหน้าจะเอาพวกที่ไม่มีในไทยมาปาดให้ดูกันต่ออ

ส่วนมากเป็นโทนที่ทาบ่อยๆ เป็นบางเฉดแบบพวกนู้ดๆ ไม่ก็อมน้ำตาลหน่อยๆ ถ้าเป็นสีชมพูเลยหรือชมพูสดๆ จะเอามาผสม ไม่ก็เอามาทาเวลาต้องใช้ เลยไม่ค่อยเยอะเน้ออ

มาดูกันเลยดีกว่าาาา

รูปภาพ:

รูปภาพ:

จากซ้ายไปขวานะคะ

Jordana - Tiramisu

ติดทนมากกกกกกก กลิ่นมันหอมๆ เหมือนขนม สีถูกใจมากกใช้บ่อย กลบสีปากมิด พอทาแล้วเนื้อจะแห้งไปเลย ใช้จนจะหมดแล้วซื้อต่อแน่นอนอะะ

Lola - Demure

เป็นสีที่แบบเข้ากับทุกผิวจริงๆ อะ นี่ที่ก็สวย ให้พี่ที่ขาวๆ ทาก็สวย เป็นสีกันตายเลย เนื้อครีมปิดสีปากมิด

NYX simply nude - SN02

อันนี้เป็นลิปที่ได้มาละใช้ผสมกับสีอื่นตลอด เนื้อดีมาก ตอนแรกคิดว่าเป็นแบบดินสอหมุนๆ แล้วสีจะไม่แน่น คือแน่นจริงทนจริงง แต่พกไปไหนไม่ได้นะ ฝาหลุดแบบสะกิดก็หลุดเลี้ยวว

Golden Rose - no.16,27,03

อย่างที่รู้กันว่ายี่ห้อนี้เค้าเริ่ด นี่คือรุ่นปลอกแดงที่ฮิตๆ แต่ของเราเป็นเทสเตอร์เลยเป็นแบบนี้ แมทแบบไม่แครก กลบสีปากมิด ติดทน เนื้อเนียน มีสีให้เลือกเยอะมากกก

Mille - #07 Jane, #09 Esther

สองแท่งนี้ซื้อคนละครั้ง กลายเป็นว่าได้สีที่คล้ายกันม้ากกกกก จะเป็นลม แต่เนื้อคือดีงามนะ แมทมาก เนื้อไม่ตกร่อง สีชัดยังกะลิปลิควิด แต่ใครจะซื้อก็ดูสีดีๆ ก่อน เหมือนเว่อไรเว่อ 5555 แต่คือชอบมากๆๆ จริงๆ นะ  คุณภาพเกินราคา

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

จากซ้ายไปขวานะคะ

Maybelline velvet matte - MAT12

ที่ซื้อเพราะว่า นางเป็น

dupe ของ armani lip maestro 500

และแน่นอนว่า armani 500 เป็นแท่งโปรด ( ที่ตอนนี้หมดไปแล้ว ) สีเหมือนเป๊ะๆๆ จีจี

4U2

มันคือรุ่นเก่าเลยมั้ง ไปเจอในอีฟแอนด์บอยมา สีแน่นมากกเนื้อดีเลยแหละ

Wet n wild - The Flesh


เป็นสีชมพูที่ผิวไม่ขาวมากทาได้ สวยเลยแหละ ติดทน แต่ฝาง่อยมากอย่างที่ทุกคนรู้กัน

NYX lingerie - no.17,04

ลิปที่ดังสุดไรสุดกระแสแรงสุดด เนื้อเนียนๆ ทาง่าย เบอร์ 17 สีของนุ้งลิลลี่ สวยย ชมพูอมส้มอมน้ำตาลอะ ได้ฟีล ฝ. หน่อยๆ ส่วน 04 สีกันตายของเราเลย หมดไปแท่งนึงแล้วซื้อซ้ำ

MAC - Velvet Teddy

ลิปที่ 1 ในใจเรา 555555 ใช้หมดละซื้อใหม่ตลอด สีคล้ายๆกับ nyx04 อะแหละะ ส่วนมากเราทาแต่โทนนี้ ใช้จนกุดไปสามแท่งแล้ว เนื้อครีมกลบสีปากมิดไม่แห้ง คิดอะไรไม่ออกก็หยิบมาทา

Meilinda - no3,1

เอาตรงๆ ตอนแรกไม่กล้าใช้ยี่ห้อนี้อะ แต่เห็นรีวิวบล็อกเกอร์จนไปซื้อ เหยยคือดีมากกกกก เนื้อดีด้วย ชอบมากก สีถูกใจ แต่แย่ตรงต้องเหลา+ฝาชอบหลุด พกไปข้างนอกแล้วเลอะกระเป๋า

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

จากซ้ายไปขวานะคะต้องบอกก่อนว่าเซ็ตนี้หลิงใช้ทาในชีวิตจริงได้แค่สองสามสี ขอไม่พูดอะไรมากกLiiprus - Melon Popsicleแบรนด์ไทยเห็นในอีฟแอนด์บอยเลยซื้อมา สีน่ารักดีแต่ไม่เหมาะกับเรา น่าจะต้องขาวๆ หน่อย อันนี้นอนนิ่งที่บ้านLoreal - Peach Dreamเนื้อเชียร์หน่อยๆ สีดีค่ะ ชมพูๆ พีชๆ แต่ไม่ค่อยกลบสีปากReme - Whiskeyแปร๋นมากกก สีน่ารักดี ไม่เคยทาออกจากบ้าน ไม่รู้ตอนซื้อคิดอะไร ขาวๆ น่าจะทาละหลวยยWet n wild - Just Peachyเนื้อลิปดีตามสไตล์ แต่ทาแล้วลอยเว่ออ นอนนิ่งอยู่บ้านPaponkสีอะไรไม่รู้หาไม่เจอ เป็นลิปแบรนด์ไทยที่ลดราคาบ่อยตามอีฟแอนด์บอย ไปลองดูๆ กันได้ ซื้อมาตอนลดเหมือนกัน 55555 เนื้อดีนะคะ พี่สาวชอบมากก ยกให้พี่ไปแล้วPUPA - R203มันเป็นแบรนด์ที่ปิดไปแล้ว เศร้า ลิปคุณภาพดี เนื้อดี เนื้อครีมๆ ไม่แมทมากYSL - Baby Doll Kiss&Blush no.3อันนี้ทาได้ทั้งแก้มทั้งปากเลย ติดทนนะคะ เบลนด์แก้มได้แบบนัวๆ น่ารัก ทาปากก็น่ารัก อันนี้ใช้บ่อยLaniege - no.02แต่มันเป็นลิมิเต็ด no.02รุ่นปกติไม่น่าใช่สีนี้ลิปทูโทนที่ดังมากๆ มีสองสีในแท่งเดียว ทาแล้วจะเกาหลีๆ เนื้อชุ่มชื้น ติดไม่ค่อยทน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

จากซ้ายไปขวานะคะ

Liiprus - Coral Candy

แบรนด์ไทยเห็นในอีฟแอนด์บอยเลยซื้อมาพร้อมกับสีตะกี้ งงว่าอะไรเข้าสิง 555555555 บางอารมณ์เอามาเกลี่ยๆ ทาแก้มก็น่ารักดี แต่ไม่กล้าทาปาก

Maybelline - MAT2

รุ่นเดียวกับแมท 7 ที่ดังๆ เค้าเคลมว่าเนื้อแมท แต่อย่างที่เห็นในรูป ไหนความแมท 55555555 ซื้อมาตอนที่ชอนซงอีฮิตๆ อะทุกคน ทาละก็ดูเป็นนางดี ( มโนเก่ง ) ติดไม่ทน

Golden Rose - Lip crayon no.17

แปร๋นมากกก ได้มาตอนเล่นเกมที่บูทอะไรซักอย่างนี่แหละ ไม่กล้าทาออกจากบ้าน สีประมาณแบบนางรำชอบทาอะเธออ แต่เนื้อแน่นตามสไตล์

Golden Rose - Lip liner no.505

เนื้อลิปแห้งมากกกกก ติดทนกลางๆ เขียนยากเจ็บปากหน่อยๆ เพราะเนื้อมันแข็ง

Etude House - Soft Touch Auto Lip liner no.5

เนื้อสมูทๆ ดีนิ่มกลางๆ ไม่เจ็บปาก ติดทนดี ( ต้องรอเซ็ตตัวซักพัก ) แต่หมดไวมากกกก ตัวเนื้อลิปมันสั้น แต่ซื้อที่เกาหลีไม่ถึงร้อยอะพวกเธออ มันคุ้มนะ

Too Faced - Perfect Pink

ติดทนจนงงดูที่ปาดรีมูฟเวอร์ได้ ไม่หลุด เนื้อลิปนิ่มกำลังดีเขียนง่ายสีสวย ติดแค่ราคาแรงไปนิสสสสส

รูปภาพ:

จบแล้งกับการรีวิวลิปสติกโทนชมพูกว่า 30 แท่ง!! โอ๊ยเยอะมาก หวังว่าสาวๆ จะได้ไอเดียซื้อลิปยี่ห้อใหม่ๆ หรือไปลองเทสสีที่เคาน์เตอร์กันเลยก็ได้นะคะ เพราะลิปส่วนใหญ่อยู่ในระดับที่สาวๆ หาซื้อได้ทั่วไปอยู่แล้ว ใครอยากได้โทนไหนอีกรีเควสมาได้นะะ

วันนี้ไปก่อนแล้วเด้อออ บ๊ายบายย