สวัสดีค่า สาวๆSistaCafe

เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนคงจะเคยได้ยินคำว่า ‘ โตแล้ววววว จะมีลิปสติกกี่สีก็ได้ ’ ใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ออมก็เลยอยากจะขอมารีวิว ลิปแมตต์แบบจิ้มจุ่ม ซึ่งลิปแบบนี้กำลังเป็นที่นิยมกันสุดๆ เพราะพกง่าย ใช้ง่าย สีแห้งเร็ว ไม่หลุดลอกด้วย ออมเลยลองหาตามสอยมา จนได้เจอกับSIXTORYโดยเค้าจะมีกิมมิคเกร๋ๆ คือแมทช์สีลิปให้เหมาะกับ 6 ไลฟ์สไตล์ คือสำหรับสาวทำงาน สำหรับไปเดท สำหรับสาวเฮลตี้รักการออกกำลังกาย สำหรับสาวสายชิวชอบท่องเที่ยว สำหรับสายปาร์ตี้ และสำหรับออกงานสังคม


รูปภาพ:

โดยออมเลือกลุค

Voyage Story

ลุคสาวสายชิว ที่มีด้วยกันทั้งหมด 4 สี เพราะโดยส่วนตัวรักการท่องเที่ยวอยู่แล้วด้วย แถมโทนสีของลุคนี้ยังมีความวาไรตี้ หลากหลายโทนสุดๆ มีตั้งแต่ every day look ไปจนถึงออกงานแบบสาวเปรี้ยวได้เลย อ่ะๆๆ ไม่พูดเยอะแล้วเรามาดูกันเลยดีกว่าค่า>///<


รูปภาพ:

ลิปของ SIXTORY ตัวนี้เค้าว่ามีส่วนผสมที่ใช้ วัตถุดิบที่มีน้ำหนักเบาพิเศษจากอเมริกา O.O  มี Hyaluronic Acid ช่วยลดริ้วรอย Tripeptide เพิ่มความชุ่มชื่น และ Vitamin E ช่วยต้านอนุมูลอิสระ


รูปภาพ:

โดยมีด้วยกันทั้งหมด 4 สี ของ Voyage Story

# 13 Road trip                    - สีชมพูกลีบกุหลาบอมม่วงอ่อนๆ นิด

# 14 Beach walk                - สีส้มอมน้ำตาล# 15 Sunset                       - สีชมพูอมส้ม ออกสี old rose เข้มหน่อยๆ# 16 Starry night                - สีแดงสดเข้ม


เรามา SWATCH สีกันเลย!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาลองทาสีจริงกันดู กับลุค Voyage Story

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

รูปภาพ:

- สิ่งที่ประทับใจสุดๆ สำหรับแบรนด์นี้เลย ก็คือความเบาบางของเนื้อแมตต์ แบบลิปติดปีก เพราะทาแล้วไม่เยิ้ม ไม่แฉะ ไม่หนักปาก แห้งเร็ว แค่แตะหรือทาบางๆ สีก็ชัดแจ่มว้าวววววแล้ว>///<แถมเม็ดสียังแน่น โดนน้ำก็ไม่เลือนนะจ๊ะ ออมต้องใช้คลีนซิ่งที่เป็นน้ำมันล้างออกหลายครั้งเลยล่ะกว่าจะออก ส่วนตัวเพคเกจจิ้ง ก็สวย แข็งแรง มีความเกร๋ แต่หรู พกไว้หยิบขึ้นมาทาเมื่อไรไม่อายใครแน่นอน


รูปภาพ:

- ส่วนถ้าถามว่าสีไหนเป็นสีที่ออมชอบที่สุด จริงๆ ก็เลือกยากมากนะ เพราะแต่ละสีก็สามารถแมทช์ได้ในหลายๆ ลุค แต่ก็แอบชอบสี # 16 Starry nightสีแดงเข้มสด เพราะชอบเป็นอาหมวยปากแดง 555+ ทาแล้วขับผิว เวลาหน้าโทรมแค่ไหนพอฟาดปากแดงเข้าไป สยบสุดสิ่ง แซ่บลืม^^สาวๆ คนไหนที่อยากได้ ก็ลองไป  เสิร์ช หาชื่อแบรนด์กันดูได้เลยนะฮ้าบบบ