สวัสดีค่าสาวๆ ทุกคน

วันนี้เราจะมาในแนวสุขภาพกันบ้าง วันนี้เราจะมาสอน6 ทริคและฮาวทูการออกกำลังกายอย่างไรให้ได้ หุ่นสวยสุขภาพดีและยิ่งไปกว่านี้ไม่ทำให้เราเอารู้สึกเบื่อมาออกกำลังกันอย่างสนุกกันดีกว่าจ้า ส่วนวิธีของเราจะเป็นอะไรบ้างนั้น ต้องตามมาดูค่า

The Wall Workout ออกกำลังกายกับกำแพง

รูปภาพ:http://www.listotic.com/wp-content/uploads/2016/03/1.-Full-Body-Wall-Workout-No-gym-or-equipment-required-7-Fun-Exercise-Ideas-You-Can-Do-From-Home-.jpg

The wall workout หรือ ออกกำลังกายกับกำแพง

เป็นการออกกำลังกายง่ายๆ ที่ทำให้สาวๆ รู้สึกสนุก และรู้สึกท้าทายมากเลยทีเดียวเชียว แค่มีกำแพงบ้านสาวๆ ก็สามารถสร้างหรือเนรมิตหุ่นสวย ได้ตามใจแล้วจ้า นอกจากนั้นยังประหยัดเวลา ประหยัดเนื้อที่ ดีแบบนี้ต้องลอง

Couples Workout

รูปภาพ:http://www.listotic.com/wp-content/uploads/2016/03/2.-The-Couples-Workout-This-is-so-much-fun-and-can-help-bring-you-and-your-partner-closer-together-.jpg

Couples Workout ออกกำลังกายเป็นคู่

บอกเลยว่านี่เป็นกิจกรรมสมานฉันท์ ทำกับครอบครัวก็ดีงาม ทำกับเพื่อนก็ปรบมือ ทำกับแฟนนี่อิจแรง ตาร้อนเลยนะจ้าาา บอกเลยว่าท่าออกกำลังกายเป็นคู่นี่ดีมาก นอกจากจะได้เชื่อมความสัมพันธ์กันแล้ว ยังได้สุขภาพดีอีกต่างหาก มาดูกันว่ามีท่าอะไรบ้างที่ทำเป็นคู่ได้

Popsicle Stick Workout ไม้ไอติมสั่งออกกำลังกาย

รูปภาพ:http://www.listotic.com/wp-content/uploads/2016/03/4.-The-Popsicle-Stick-Workout-This-fun-exercise-idea-makes-everyday-a-new-challenge.jpg

Popsicle Stick Workout ไม้ไอติมเสี่ยงทายเป็นวิธีการง่ายๆ เลยจ้า และเป็นวิธีการที่ทำให้การออกกำลังกายในทุกวันไม่จำเจ วิธีง่ายๆ เลยก็คือการเขียนข้อความลงบนไม้ไอติม เป็นประเภทของการออกกำลังกาย หรือสัดส่วนที่เราอยากจะลด อย่างเช่น ลดต้นขา หน้าท้อง สะโพกแล้วหลังจากนั้นจับมันใส่แก้วจะเขย่าให้ร่วงลงมาหรือว่าจะหลับตาหยิบ แล้วแต่สาวๆ จะครีเอตเลยค่ะ ว่าต้องการแบบไหน แล้วพอหยิบได้อะไรก็ออกแบบนี้จ้าตัวอย่าง ถ้าวันแรกหยิบได้ออกกำลังกายลดหน้าท้อง ในวันนั้นสาวๆ ก็ทำเพียงแค่ลดหน้าท้อง แล้วหยิบแยกออกต่างหาก แล้ววันต่อมาก็สุ่มไม้ไอติมที่เหลืออยู่จนหมดทุกแท่ง ก็เริ่มใหม่วนไปเรื่อยๆ จ้า ทีนี้เรื่องออกกำลังกายก็จะไม่ใช่เรื่องที่หน้าเบื่อค่า

Exercise Cards การ์ดออกกำลังกาย

รูปภาพ:http://www.listotic.com/wp-content/uploads/2016/03/5.-Exercise-Cards-Makes-everyday-a-new-and-fun-challenge-Work-every-muscle-in-the-body-with-them-instead-of-the-same-boring-routine.-.jpg

Exercise Cards การ์ดออกกำลังกาย

การ์ดออกกำลังกาย เป็นการ์ดเหมือนการ์ดคำศัพท์แต่เปลี่ยนเป็นออกกำลังกายตามรูปภาพ สาวๆ หยิบได้รูปไหนออกกำลังกายได้เลยตามนั้นจ้า ด้านหลังของการ์ดมีความอธิบายอยู่ นี่ก็เป็นอีกวิธีนึงที่ทำให้การออกกำลังกายในทุกวันไม่ใช่เรื่องหน้าเบื่อสาวๆ สามารถซื้อการ์ดออกกำลังกายได้ ในเว็บอเมซอน ไม่แน่ใจว่าที่ไหยมีขายมั้ยเอ่ย หรือจะประหยัดด้วยกันปริ้นแปะเอาเอง ไม่หยัดเงินด้วยจ้า

Chair Workout

รูปภาพ:http://www.listotic.com/wp-content/uploads/2016/03/6.-Full-Body-Chair-Workout-Amazing-what-you-can-do-with-just-a-chair.-No-gym-required-Includes-a-link-to-GIFs-short-video-clips-that-make-these-a-no-brainer.-.jpg

Chair Workout ออกกังกายกับเก้าอี้

เป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ที่สาวๆ ทุกคนควรออกกัน เอาใจน้องๆ วัยเรียนกับสาวๆ วัยออฟฟิศกันเลยจ้า นั่งหน้าคอมทำงานนานๆ ก็ออกกำลังกายมันกับเก้าอี้นี่แหล่ะจ้า ง่ายๆ สบายๆ ประหยัดเนื้อที่แถมยังได้สุขภาพดีๆ กลับมา ลองดูกันค่าว่ามีที่ไหนบ้าง


Fitness Dice ทอยลูกเต๋าออกกำลังกาย

รูปภาพ:http://www.listotic.com/wp-content/uploads/2016/03/7.-Fitness-Dice-Are-you-up-for-the-challenge-Roll-the-dice-for-a-new-and-fun-workout-routine-every-day.-Each-color-represents-a-different-muscle-group.-.jpg

Fitness Dice การทอยลูกเต๋าออกกำลังกาย

เป็นอีกวิธีนึงที่น่าสนุกมากๆ จ้า เพราะการทอยลูกเต๋าเป็นการเสี่ยงที่วันนี้เราจะออกกำลังกายอะไรดี คล้ายกันเขย่าไม้ไอติมด้านบน สาวๆ ชอบความลุ้นแบบไหนก็เลือกแบบนั้นเลยจ้า แต่การทอยลูกเต๋าสามารถเล่นคนเดียวก็ได้ เล่นกับเพื่อนก้ได้ สนุกกันไปอีกจ้า ต้องลองดู


หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบไอเดียออกกำลังกายของเรานะจ๊ะ เลือกได้ ลองทำตามดูเลยค่า ถ้าเริ่ดแบบนี้ต้องรีบจ้า แล้วมามีหุ่นดี หุ่นสวย หุ่นปังส์ไปด้วยกันค่า