เพื่อนคู่ใจในวัยเด็กของสาวๆ อย่างเรา นอกจากบาร์บี้ก็มีน้องหมีนี้ล่ะที่ช่วยแก้เหงาให้เราได้ตลอด ทั้งหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ขนฟูนุ่มนิ่ม แถมยังกอดอุ๊นอุ่น เชื่อเลยว่าบางคนยังแอบเอามานอนกอดอยู่จนถึงตอนนี้เลยใช่ไหมล้า ?

ลองนึกภาพดูว่าจะใจเต้นแรงแค่ไหนกันนะ ถ้ามีคาเฟ่ น่ารักแถมยังเต็มไปด้วยน้องหมีที่คุ้นเคย ให้สาวๆ ได้ลดอายุย้อนวัยไปเป็นเจ้าหญิงท่ามกลางอัศวินคุณหมี วันนี้SistaCafeเลยขอพาบรรดาเพื่อนสาวชาวเจ้าหญิงของเราไปบุกปราสาทTeddy Castleคาเฟ่ น่ารักแห่งใหม่ใจกลางเมือง กับคาเฟ่ ทองหล่อที่มีแต่หมีๆ เต็มไปหม๊ดดด ʕ·ᴥ· ʔ ʕ·ᴥ· ʔ

รูปภาพ:

Error: geo_location


“ Teddy House to Teddy Castle ”

Teddy Castle [ คาเฟ่ น่ารัก ,คาเฟ่ ทองหล่อ ]


รูปภาพ:

สำหรับปราสาทตุ๊กตาหมีTeddy Castleแห่งนี้ ก็เป็นของสาวสวยที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างคุณแพนเค้ก เขมนิจดาราสาวหนึ่งในผู้บริหารTeddy Houseแบรนด์ตุ๊กตาหมีแต่งตัวได้เองที่มีถึง 43 สาขาทั่วไทย และTeddy Castleคือสาขาที่ 44 ซึ่งเป็นสาขาที่พิเศษสุดของ Teddy House ที่จึงเป็นทั้งช็อปตุ๊กตาหมี และคาเฟ่ น่ารักมีโซนต่างๆ มากมาย ให้บรรดาคุณสาวๆ ใจละลายไปกับน้องหมีแน่นอน

รูปภาพ:

คาเฟ่ น่ารักแบบนี้ ยังมีรีวิวที่นี้อีกเพียบ!



" Magic Foods & Sweets bear "

Teddy Castle [ คาเฟ่ น่ารัก ,คาเฟ่ ทองหล่อ ]


รูปภาพ:

ก่อนจะพาสาวๆ ไปเดินดูปราสาทกันอย่างถ้วนถี่ ขอตัดภาพมาที่โซนไฮไลท์ดีๆ อย่างคาเฟ่โซนกันก่อนดีกว่า ไปที่Teddy Houseสาขาไหนก็ไม่มีโซนนี้นะขอบอก

สำหรับคาเฟ่ ทองหล่อที่นีต้องบอกว่ามีเมนูหมีๆชวนหิวให้เลือกเยอะเลยค่ะ ก็แหม...เป็นถึงคาเฟ่ น่ารักขนาดนี้แน่นอนว่าเมนูอาหารจากTeddy Castleก็น่ารักไม่แพ้กันอยู่แล้ว ทั้งของคาว ของหวาน หรือแม้แต่เครื่องดื่มยังคงคอนเซ็ปต์คุณหมี แถมยังมีกิมมิคความเก๋เหมือนมีเวทมนต์แบบว่าฟรุ้งฟริ้งสุดๆ จะน่ารักชวนท้องโหยแค่ไหน ตามไปอย่าช้าค่ะซิสสส  (ᗒᗨᗕ)

รูปภาพ:

มาที่Teddy Castleต้องเริ่มที่เมนูทานง่ายแต่อิ่มท้องอย่างBaby bear burgers (280 บาท)เบอร์เกอร์มินิที่ความอร่อยไม่มินิตาม เพื่อนๆ สามารถเลือกเนื้อข้างในได้ตามใจ จะไก่ หมู เนื้อก็มีหมด เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ทาวน์เวอร์อลังการมาก

รูปภาพ:

จิบเครื่องดื่มที่คาเฟ่ น่ารักสีสันหน้าตาต้องมาอย่างเมนูน้ำสีสวยMagic Drink (135 บาท)มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ ได้แก่ แอปเปิ้ลมินท์ สตรอว์เบอร์รี่ลิ้นจี่ และชากุหลาบ ความดีความงามคือความมีเวทมนต์ เพราะเขาใส่ส่วนผสมของทองคำขาวลงไป เวลาเขย่าก็จะมีความฟรุ้งฟริ้งสมชื่อ Magic Drink จริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWSXX6oA6_L/?taken-at=127339944481693

[Teddy Castle คาเฟ่ น่ารัก คาเฟ่ ทองหล่อ] Cr.VDO. instagram @pankrachatapron


สาวๆ สายน้ำตาลต้องลองBear bake chocolate (195 บาท)แพนเค้กสไตล์ญี่ปุ่นนุ้มนุ่ม สอดไส้ช็อกโกแลต ทานคู่กับวิปครีมเนื้อละเอียด + สตรอว์เบอร์รี่ลูกโต ให้ตายเถอะ ฟินมว๊าก!

รูปภาพ:

ล้างปากด้วยนมอุ่นๆ แก้วจัมโบ้กับXXL hot chocolate (160 บาท)นมสดที่มีกิมมิคการดื่มเก๋ๆ โดยให้สาวๆ น้ำช็อกโกแลตแกว่งลงไปเบาๆ พอละลายก็จะกลายเป็นนมช็อกโกแลตเจ้มจ้น จิบคู่กับวิปครีมละมุนๆ จบสวยค่ะสาวๆ

รูปภาพ:

หนังท้องอิ่มแล้วแต่หนังตาจะหย่อนไม่ได้นะ เตรียมท้องพร้อมเรียบร้อยแล้วไปตะลุยทุกซอกทุกมุมปราสาทของคาเฟ่ น่ารักอย่างTeddy Castleกันเล้ย!



" Teddy Castle Story "

Teddy Castle [ คาเฟ่ น่ารัก ,คาเฟ่ ทองหล่อ ]


รูปภาพ:

มาเป็นเจ้าหญิงเดินสวยๆ ในปราสาทTeddy Castleจะเดินทั่วๆ แบบไม่รู้เรื่องราวไม่ได้นะจ๊ะ เพราะที่คาเฟ่ น่ารักแห่งนี้ เขาซ่อน Storyสร้างจินตนาการแบบเล่นใหญ่ซะจนสาวๆ ต้องกดว้าว! เลยล่ะค่ะ โดยพื้นที่ภายในจะถูกแบ่งออกเป็น5 โซนที่มีกิจกรรมให้ทำแตกต่างกันไป จะเริ่ดเลอเพอร์เฟคแค่ไหนสวมรองเท้าแก้วแล้วตามมาดูกันค่ะ

รูปภาพ:

Zone 1 (Dressing Room)

โซนแรกของTeddy Castleเรียกว่าเป็นโซนที่สาวๆ ทุกคนเอ็นจอยกันมากเลยค่ะ กับห้องแต่งตัวที่จะมีพร็อพเก๋ๆ อย่าง มงกุฎ ผ้าคลุม โล่อัศวิน ฯลฯ ให้ทุกคนได้เลือกจินตนาการบทบาทของตัวเองได้ตามใจ จะเป็นเจ้าหญิง เจ้าชาย หรือผู้พิทักษ์ เป็นอะไรก็ได้ภายในประสาทนี้ กิ๊บเก๋เบอร์ใหญ่ แค่โซนแรกก็ถูกใจกันแล้วซี่

รูปภาพ:รูปภาพ:

Zone 2 (Teddy House Shop)

งานขายของต้องมาก่อนค่ะ บริเวณชั้นล่างโซนแรกที่สาวๆ จะต้องเจอคือ โซน Teddy House Shop สำหรับที่คาเฟ่ น่ารักของTeddy Houseแห่งนี้เขาจัดเต็มมาก ไม่ว่าจะเป็นน้องหมีทุกรุ่น เสื้อผ้าทุกคอลเลคชั่น แถมยังมีน้องหมีLimited editionที่หาซื้อได้แค่ที่Teddy Castleสาขาเดียวเท่านั้นด้วยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Zone 3 (Wish Forest)

โซนนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของคาเฟ่ น่ารักอย่างTeddy Castleเลยค่ะ เพราะWish Forestหรือป่าแห่งคำอธิษฐานเป็นโซนที่เติมแต่งจินตนาการแบบเทพนิยายได้จริงจัง โดยสาวๆ สามารถซื้อใบคำอธิษฐาน เขียนพรที่อยากจะขอไปใส่ในขวดแก้ว แล้วนำหมีนางฟ้านำโชคติดมือกลับไปแทน โดยมีนางฟ้านำโชคก็มีให้เลือกถึง 5 สีแต่ละสีก็สื่อถึงพรในแต่ละด้านต่างกันไป ได้แก่

สีชมพู = ความรักสีเขียว = ความสำเร็จสีฟ้า = ความสุขสีม่วง = ความโชคดีสีนำตาล = สุขภาพ

ณ จุดนี้สาวๆ ต้องลองไปขอพรกับเหล่านางฟ้าดูนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากนั้นแล้ว ถ้าเพื่อนๆ เดินทะลุผ่านWish Forest ไปยังโซนถัดไปทุกคนจะได้ชมดิสเพลตุ๊กตาหมีน่ารักๆ หลายคาแรคเตอร์ และที่พลาดไม่ได้คือการไปยลโฉมตุ๊กตาหมีMOHAIRตุ๊กตาหมี Limited Edition ที่ทำจากขนแกะแองโกล่าย้อมสีธรรมชาติ ที่สำคัญมีอย่างละตัวในโลก! ตู้วหูวว สวยงามดูแพงสมราคามากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Zone 4 (The workshop)

มาที่คาเฟ่ น่ารักแห่งนี้ ใช้ว่าจะมีแค่ถ่ายรูปไปมาเท่านั้นนะ โซนนี้เขาก็มีกิจกรรมให้สาวๆ หรือน้องๆ หนูๆ มา D.I.Y ทำเวิร์คช็อป น้องหมีน่ารักๆ ซึ่งจะหมุนเวียนเปลี่ยนธีมกันไป ยังตอนนี้เป็นธีมThe Hobby in the gardenให้มาจัดแต่งน้องหมีกับกิจกรรมกลางแจ้งเก๋ๆ จะเอาไปตกแต่งบ้าน หรือเป็นของขวัญก็ดีไม่น้อยเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Zone 5 (Café)

โซนสุดท้ายของคาเฟ่ น่ารักแห่งนี้ จะเป็นอะไรไปได้ถ้าไม่ใช่โซนคาเฟ่อย่างที่บอกไปว่าเป็นไฮไลท์ของTeddy Castleเลยค่ะ เราอวดเมนูไปแล้วตั้งแต่ด้านบน งั้นขอนำภาพบรรยากาศตามมาฝากกันแบบติดๆ แม้จะดูอึมครึมไปหน่อยตามคอนเซ็ปต์ปราสาท แต่ความน่ารักของตุ๊กตาหมีที่มานั่งเป็นเพื่อนเราทุกโต๊ะคือ Cute ขาดลอย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ไปดูเหล่าเจ้าหญิงในปราสาท Teddy Castle คาเฟ่ น่ารักใจกลางทองหล่อแห่งนี้กัน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWW0nYdj0_C/?taken-at=127339944481693

[Teddy Castle คาเฟ่ น่ารัก คาเฟ่ ทองหล่อ] Cr.image. instagram @jomjamchz

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWuPVJXFgQa/?taken-at=127339944481693

[Teddy Castle คาเฟ่ น่ารัก คาเฟ่ ทองหล่อ] Cr.image. instagram @tanggwa.pt

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BW2SvtilTwC/?taken-at=127339944481693

[Teddy Castle คาเฟ่ น่ารัก คาเฟ่ ทองหล่อ] Cr.image. instagram @xdaniellegibsonx

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BW2FJq3FlB_/?taken-at=127339944481693

[Teddy Castle คาเฟ่ น่ารัก คาเฟ่ ทองหล่อ] Cr.image. instagram @ellizyyy


สาวๆ ที่จะไปบุกปราสาทในตอนนี้ ทาง

Teddy Castle

เขาฝากมาบอกว่า

มีค่าเข้าชมอยู่ที่ 100 บาท

ต่อคน แต่ไม่ได้เสียเปล่าๆ ฟรีๆ นะจ๊ะ เพราะตั๋วใบนี้แทนเงิน 100 บาทเป็นส่วนลดภายใน

Teddy Castle

ได้ทุกโซน หรือใครไม่รู้จะใช้อะไร ก็เก็บบัตรมาเข้าใหม่คราวหน้า บัตรมีอายุถึง 1 เดือนจ้า

ไงล่ะเจ้าหญิงแห่งดินแดนSistaCafeทั้งหลาย มองตาก็รู้ใจว่าแบบนี้ถูกใจใช่เลย เรารู้ เราเห็น เราเข้าใจเธอ

คาเฟ่ น่ารักขนาดนี้ ใครไม่มาตามพี่ถือว่าผิดนะคะซิสส(★^O^★) N.