สวัสดีค่าา วันนี้ปรางม่ได้มาทำฮาวทู แต่จะมาทำรีวิว

ก็เนี่ยงด้วย เอ้ยย !! เนื่องด้วยทางมิสทีน ได้ออกคุชชั่นตัวใหม่มา ชื่อรุ่นว่า" Mistine mars air cushion "นี่แน่ะ ชื่อน่าใช้มั้ยล่ะคุชชั่นดาวอังคารชื่อกิ๊บเก๋มั้ยล่ะ( Mars = ดาวอังคาร )นี่เรียกเองว่าคุชชั่นดาวอังคาร55555555555 เอาล่ะคุชชั่นดาวอังคารที่ปรางว่าจะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันเลยค่า !

!

รูปภาพ:

อ้อ ขออภัยแสงอาจมือไปหน่อยนะคะ เนื่องจากได้มาแล้วรีบถ่ายเลย เห่อมากกก ><

รูปภาพ:

-------------------------------------มาดูที่คำเคลมของแบรนด์เขากันดีกว่าค่ะ เขาบอกว่ามีคุณสมบัติพิเศษ 9 ประการ

1. Aura Bright เติมออร่าเปล่งประกายความขาวกระจ่างใสไร้ที่ติ

2. Film Coverage ด้วยเทคโนโลยีเพื่อผลลัพธ์การปกปิดยาวนานตลอดวัน ด้วย Soft Flex Film ฟิล์มที่บางเบา และยืดหยุ่น จึงสามารถเคลือบคลุมผิวได้โดยไม่ทำให้เกิดคราบ

3. Matte Finish ด้วยนวัตกรรมที่เปลี่ยนเนื้อรองพื้นชนิดน้ำเป็นแป้งเนื้อแมทในทันทีเมื่อสัมผัสลงบนผิว

4. Oil Control ควบคุมความมันยาวนาน 12 ชม.

5. Primer Effect มีคุณสมบัติเป็น SUPER SOFT FOCUS EFFECT จึงช่วยอำพรางรูขุมขน รอยสิว รอยแดง จุดด่างดำให้ผิวเนียนเรียบ

6. Whitening ด้วย Fusion Skin Light Complex ช่วยปรับสภาพสีผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

7. Moisturizing & Refreshing เติมความชุ่มชื่น และสดชื่นให้แก่ผิวด้วยน้ำแร่ฟูจิ & Oxy-Fill ผิวจึงสดใสเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี

8. UV Protection ปกป้องแสงแดดและรังสี UV ด้วยค่า SPF 50 PA +++

9. Long Lasting สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี จึงช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

อ้ออ ลืมบอก สีที่ปรางใช้เป็นสีC2 ผิวกลางนะคะ ส่วนตัวปรางผิวผสมมีปัญหาบริเวณหน้าผากคือสิวผด และรอยดำต่างๆเราจะมาทดสอบประสิทธิภาพกันค่ะ โดยปรางเริ่มทำการทดลองตั้งแต่ 08.20 น. ถึง 16.20 น. เป็นเวลา 8 ชม.นะคะโดยปรางจะทาแป้งไว้แล้วทำกิจกรรมนั่นนี่ ปัด กวาด เช็ด ถู ทำความสะอาดบ้านไปเรื่อยๆ ให้เหงื่อออก แล้วอีก 8 ชม.จะเป็นยังไงมาดูกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลจากการใช้ส่วนตัวนะคะ ( คะแนนเต็มหมวดละ 5 นะคะ )

1. การปกปิด- เนื่องจากผิวหน้าของปรางมีปัญหาด้านสิวและรอยดำ ปรางคิดว่าไม่ปกปิดถึงปกปิดเล็กน้อยในส่วนของสิวและรอยดำ รอยคล้ำต่างๆ แต่อำพรางรูขุมขนได้ดี ให้2.5/5ค่ะ

2. ความกระจ่างใส- ให้ความกระจ่างใสดีมาก แต่ไม่ลอย ถ้าผิวคล้ำกว่าปรางอาจหลุดโทนได้ โดยส่วนตัวปรางใช้แป้งเบอร์ s2 ของมิสทีน ผิวกลางค่อนโทนเหลืองค่ะ ตัวนี้น่าจะเหมาะกับผิวสาวไทยโทนเหลือง ปรางให้5/5เลยค่ะเพราะว่ามันพอดีกับสีผิว

3. ความติดทน- จากการทดสอบแบบให้เหงื่อออกโดยไม่ซับไม่เติม พอผ่านไป 8 ชม. ผลคือหน้ามีดรอปบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ได้หมองลงถึงขนาดคล้ำไปเลย แอบมีคราบ ให้3.5/5ค่ะ

4. ความกันเหงื่อกันมัน- เวลาที่เหงื่อออก มันจะไม่เยิ้มนะ แต่เหงื่อมันจะอยู่บนผิวเป็นเม็ดๆ เลย ถ้าจะเช็ดต้องซับๆ เอา ส่วนเรื่องความมัน จากเดิมทีที่ทาเสร็จละแป้งเซ็ตตัวเป็นเนื้อแมท จะกลายเป็นผิวแบบฉ่ำๆ โกลว์ๆ ให้อารมณ์แบบนั้นเลยปรางให้3.5/5ค่ะ

5.ความรู้สึกหลังลงแป้ง- ความรู้สึกเวลาสัมผัสกับผิวหน้า สบายผิวหน้ามาก พอเซ็ตตัวแล้วเอามือแตะๆ ผิวหน้า จะให้อารมณ์ที่เหมือนกับแป้งผสมรองพื้น และเนื้อบางเบาปรางให้5/5เลยเพราะชอบ

6.กลิ่น- อธิบายไม่ถูกแฮะ ไม่เชิงกลิ่นแป้ง ไม่ได้กลิ่นอะไรเลยตอนทา ถ้าไม่ได้ไปดม แต่นี่อยากพิสูจน์ไง เลยดมที่ตลับ กลิ่นเหมือนมันจะรสชาติเปรี้ยวๆ งงมั้ย55555 เอาเป็นว่าตอนทาไม่มีกลิ่น ให้4/5แล้วกัน ( หักคะแนนที่ตัวเองไปดมเองนี่แหละ555555555 )

คะแนนรวมทั้งหมดถ้าเต็ม10ปรางให้8/10ค่ะ ถือว่าประทับใจตัวนี้เลย

----------------------ค่ะ ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับรีวิวตัวนี้ นับว่าเป็นการรีวิวที่ยาวนานมากกก แต่ทุ่มเทสุดๆ เพื่อนักอ่านทุกคนเลยน้าา ยังไงก็ขอบคุณสำหรับผลการติดตามด้วยนะคะ ฝากบ้านหลังน้อยๆของเค้าด้วยน้าา เอาไว้พูดคุยเม้าท์มอยเรื่องเครื่องสำอางกัน สำหรับวันนี้ปรางม้า เอ้ย !! ลาไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีค่าาา----------------------