ยุคนี้สีพีชมาแรงมากค่ะขอบอก แต่ว่าสีพีชของเครื่องสำอางเนี่ย เลือกยากเหมือนกันนะ!!

โดยเฉพาะอย่างยิ่งลิปสติก ขอบอกว่ามีหลายแบรนด์ให้เลือกมากๆ เลยค่ะ เราเลยขอรวบรวมเอา 7 ยี่ห้อลิปสติกที่น่าสอยมาใช้ที่สุดมาฝากสาวๆ กัน จะมีแบรนด์ไหนบ้าง มาดูเลย!!

1. Nyx Soft Matte Lip Cream in Antwerp

รูปภาพ:http://cdn2.stylecraze.com/wp-content/uploads/2013/08/Nyx-Soft-Matte-Lip-Cream-in-Antwerp-1.jpg

นี่คือลิปสติกสีพีชที่แท้ทรูค่ะซิส เป็นสีพีชที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบและเหมาะสำหรับทุกโอกาสเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะโอกาสที่เป็นทางการหรือไปเที่ยวแบบชิลล์ๆ สนุกสนานๆ  ลิปสติกแบรนด์ Nyx ที่โดดเด่นและมีสีเข้มๆ เม็ดสีแน่นมากเลยค่ะ ใครชอบสีพีชต้องสอยมานะคะ

2. Revlon Colorburst Lipstick in Peach

รูปภาพ:http://cdn2.stylecraze.com/wp-content/uploads/2013/08/Revlon-Colorburst-Lipstick-in-Peach-1.jpg

Revlon รุ่นนี้เป็นสีพีชสไตล์ Coral ดูน่ารัก และเป็นสีที่โดดเด่นมากเลยค่ะ  โดยสีก็ไม่ได้เข้มจนเกินไป แถมยังมีจุดเด่นก็คือเม็ดสีที่แน่น ทาแล้วไม่เป็นร่อง อีกทั้งยังไม่ทำให้ริมฝีปากของเราแห้ง แต่กลับช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้เรียวปากได้

3. Burberry Lip Cover Soft Satin Lipstick, NUDE BIEGE

รูปภาพ:http://lifenlesson.com/wp-content/uploads/2016/03/Burberry-Beauty-Lip-Mist-Natural-Sheer-Lipstick-Nude-peach-e1486058001757.jpg

Burberry จะเป็นสีพีชที่อ่อนอยู่หน่อยๆ  แต่จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครก็คือเนื้อลิปสติกที่ช่วยให้การทาลิปสติกของเราเนียนไปกับริมฝีปาก แถมยังมีน้ำมันหอมระเหยทำให้เรียวปากชุ่มชื่น ซึ่งเนื้อลิปก็มีทั้งน้ำมันข้าวโพด ดอกดาวเรื่อง และสารสกัดจากดอกกุหลาบ ทำให้เรียวปากชุ่มชื่นแบบยาวนานมากเลยค่ะ

4. Estee Lauder Pure Color Crystal Lipstick, PEACH PARADISE

รูปภาพ:http://lifenlesson.com/wp-content/uploads/2016/03/Estee-Lauder-%E2%80%98Pure-Color%E2%80%99-Crystal-Lipstick-Peach-paradise.jpg

ขยับมาที่แบรนด์หรูกันบ้างค่ะ โดยสีพีชจากแบรนด์นี้จะโดดเด่นด้วยสีที่งดงาม ทาแล้วสวย ยั่วยวน ใครชอบลุคเซ็กซี่ๆ ต้องแบรนด์นี้เลย

โดยความพิเศษของลิปสติกจากเอสเต้ ลอด์เดอร์คือการนำเอาเทคโนโลยีทรูวิชั่นแบบพิเศษของเอสเต้ลอเดอร์ ที่ช่วยเพิ่มมิติให้เรียวปาก  อีกทั้งในเนื้อลิปสติกยังอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มและเรียบเนียน

5. M.A.C. ‘Cremesheen + Pearl’ Lipstick- Peach Blossom

รูปภาพ:http://lifenlesson.com/wp-content/uploads/2016/03/M.A.C.-%E2%80%98Cremesheen-Pearl%E2%80%99-Lipstick-Peach-Blossom.jpg

ลิปสติกแบรนด์นี้เป็นเนื้อครีมที่พิเศษค่ะ โดยมีส่วนผสมของดอกพีชด้วย ทำให้การทาลิปสติกของเราพิเศษ ทำให้เรามีเรียวปากที่เปล่งปลั่งสดใส แถมยังเต็มอิ่มสีพีช เหมาะสมกับสาวๆ ที่อยากได้ลุคใสๆ ดูอ่อนเยาว์

6. Bobbi Brown Creamy Matte lip color lipstick, PALE PEACH

รูปภาพ:http://lifenlesson.com/wp-content/uploads/2016/03/Peach-Colour-Lipstick-5.jpg

สีพีชสำหรับริมฝีปากที่โดดเด่นและทำให้เรียวปากมีความชุ่มชื่น ทาแล้วไม่แตกเป็นร่อง แถมยังมีเนื้อลิปที่เบาบางอีกด้วยนะคะ โดยลิปสติกนี้จะทำให้เรียวปากของเราสดใสด้วยสีพีชเป็นเวลาถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

และสำหรับใครที่อยากทาแบบลุคใสๆ ต้องลองทาที่ริมฝีปากล่างก่อนแล้วเม้มปาก จะได้สีที่สวยเป็นธรรมชาติเลยค่ะ

7. M.A.C Lipstick in Fanfare

รูปภาพ:http://cdn2.stylecraze.com/wp-content/uploads/2013/08/MAC-Lipstick-in-Fanfare-1.jpg

MAC Fanfare เป็นสีชมพูโทนกลางผสมผสานกับสีพีชโทนที่น่ารักมาก ๆ โดยสีพีชนี้จะช่วยเพิ่มสีสันสดใสให้ใบหน้าและทำให้ใบหน้าของเรามีออร่า เปล่งประกายระยิบระยับ เป็นลิปสติกของ MAC มีสีสุภาพและดูสวยมีสไตล์เชียวค่ะ

และนี่ก็เป็น 7 แบรนด์ลิปสติกสีพีชที่ต้องลองเลยนะคะ เพราะสีพีชจะมีข้อดีก็คือช่วยให้ใบหน้ามีออร่าและเปล่งประกาย สาวๆ คนไหนมองหาลิปสติกสีนี้อยู่ห้ามพลาดเลยค่ะวันนี้ขอตัวไปก่อน แล้วกลับมาพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย