สาวๆ ทั้งหลาย ช่วงนี้ถ้ามีใครถามว่าจะไปไหน ให้บอกเพื่อนไปว่าวันนี้มีบินนะ!เพราะSistaCafeจะพาไปcheck-inประเทศต่างๆ ทั่วโลกด้วยไอศครีม เจลาโต้ที่Ampersandร้านของหวาน ทองหล่อ

บอกก่อนว่าตั๋วไม่มี กระเป๋าไม่ต้อง มาแค่ท้องหิวๆ พร้อมกับต่อมรับรสไอติม อร่อยๆ ในธีมสุดเก๋ของร้านของหวาน ทองหล่อAmpersand Gelatoก็พอ เพราะวันนี้สาวๆ จะได้บินไปเที่ยวรอบโลกด้วยรสชาติไอศครีม เจลาโต้สัญชาติต่างๆ นั่นเอง พร้อมแล้วรีบไปเช็คอินกันเร็ว เครื่องจะออกแล้วค่ะ!

รูปภาพ:

รูปภาพ:

Check-in ที่ Ampersand ร้านของหวาน ทองหล่อ [คาเฟ่/ร้านไอติม ทองหล่อ 13]

Error: geo_location

รูปภาพ:


รูปภาพ:

รูปภาพ:

Short Note

Facilities

มีปลั๊ก มีเดลิเวอรี่พร้อม dry ice ที่ช่วยเก็บความเย็นไว้ได้ 2 ชั่วโมง

MediaIG:https://www.instagram.com/ampersandgelato/

WEBSITE:http://www.ampersandgelato.com/LINE:@AmpersandGelato

Note

Internationally inspiredคือที่มาของธีมไอติม อร่อยๆเต็มไปด้วยรสชาติเด่นๆ จากนานาชาติ ที่AmpersandหรือAmpersand Gelatoร้านของหวาน ทองหล่อ 13

ด้วยความหลงรักและหลงใหลในรสชาติและความสงสัยในวัตถุดิบไอศครีม เจลาโต้ทุกรูปแบบของคุณยิ้มเจ้าของร้านไอติม ทองหล่อสุดน่ารักนี้ คุณยิ้มจึงตั้งใจทำธุรกิจ ร้านไอศครีมในชื่อ Ampersand พร้อมสัญลักษณ์คือตัว & สื่อถึงความไม่รู้จบ และ... ไปเรื่อยๆ เหมือนรสชาติแปลกใหม่ของไอติม อร่อยๆ ที่เราจะได้รับจาก Ampersand ร้านของหวาน ทองหล่อแบบไม่สิ้นสุด

ร้านไอติม ทองหล่อ 13Ampersand Gelatoยังมีธีมหลักคือรสชาติประจำชาติต่างๆ ทั่วโลก จนเหมือนพาเราไปเที่ยวรอบโลกด้วยรสชาติไอติม อร่อยๆ

ร้านของหวาน ทองหล่อAmpersand Gelatoจึงกลายเป็นร้านไอศครีม เจลาโต้ที่ขึ้นชื่อเรื่องไอติม อร่อย แปลกใหม่ วัตถุดิบเด่นดังที่ไหนของโลกก็มารวมอยู่ที่นี่ แถมสไตล์การแต่งร้านก็พร้อมให้สาวๆ เช็คอิน บินไปเที่ยวรอบโลกได้ตลอดเวลา

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/t51.2885-15/e35/14063173_635061879985405_1357818091_n.jpg


ให้ไอติมพาทัวร์ที่ Ampersand [คาเฟ่/ร้านไอติม/ร้านของหวาน ทองหล่อ 13]

ความเก๋ของ

ไอติม อร่อย

รสชาติต่างๆ ที่

ร้านของหวาน ทองหล่อ


Ampersand

นั้นคือ

คุณยิ้มสามารถทำไอศครีมให้เราได้ทุกรสชาติ

และยังทำจากส่วนผสมชั้นดีอย่างนมออร์แกนิค, ช็อกโกแล็ตเบลเยี่ยม, ลดปริมาณน้ำตาลลง และใช้วัตถุดิบที่เป็น signature ของประเทศต่างๆ มาทำเป็นรสชาติไอติมอร่อยๆ ด้วย

รูปภาพ:

1. Blueberry Yoghurt #บัลแกเรีย

รูปภาพ:

ขอบอกเลยว่ามาที่Ampersand Gelatoร้านของหวาน ทองหล่อครั้งนี้ได้ชิมไอติม อร่อยๆ ไปหลายรสมาก ราวกับว่ามาทำampersand gelato รีวิวอะไรอย่างนั้นเลยค่ะ

อย่างรสแรกที่ได้ชิมคือโยเกิร์ต+บลูเบอร์รี่เป็นโยเกิร์ตแท้ที่ได้แรงบันดาลใจจากโยเกิร์ตบัลแกเรีย มามิกซ์กับบลูเบอร์รี่สด สายโยเกิร์ตและสายรักสุขภาพต้องมาลองให้ได้ รสชาตินวลๆ  อมเปรี้ยว เนื้อไอติมหนึบๆ แบบนี้จัดก็เป็นรสโปรดปรานได้ไม่ยากเลยค่ะ

2. Dark Chocolate #เบลเยี่ยม & Strawberry Cheese Cake #อังกฤษ

รูปภาพ:

สำหรับ

รสช็อคโกแล็ต

ขึ้นชื่อว่าเป็น

ดาร์คช็อคโกแล็ต

วัตถุดิบดีเด่นจาก

เบลเยี่ยม

แถมเป็น

ไอติม อร่อยๆ

จาก

Ampersand ร้านของหวาน ทองหล่อ

อีก แบบนี้จะไม่ยกให้เป็นรสชาติโปรดปรานได้ยังไงไหว เพราะความเข้ม ความข้น ความอร่อยของช็อคโกแล็ตเบลเยี่ยมแท้ๆ มันดีงามมากจริงๆ เอาเป็นว่าสายดาร์คช็อคโกแล็ตจะปล่อยให้หลุดรอดไปไม่ได้เลยจริงๆ นะ

ส่วน

ชีสเค้ก

มีใครมั่งที่ไม่ชอบชีสเค้ก ยิ่ง

Ampersand Gelato ร้านของหวาน ทองหล่อ

เอารส

สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก

มาทำเป็น

ไอศครีม เจลาโต้

มีสตรอว์เบอร์รี่ให้เคี้ยวหยับๆ มีความมันๆ อมเปรี้ยวของครีมชีสอยู่ในเนื้อไอติม อร่อยๆ สาวกชีสเค้กจะไม่หลงรักรสชาติเอกลักษณ์ของประเทศอังกฤษก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วว

3. Butterfly pea & lime #ไทย & Yuzu #ญี่ปุ่น

รูปภาพ:

ร้านของหวาน ทองหล่อAmpersand Gelato

เค้าไม่ได้จะพาเราไปบินเที่ยวแค่ต่างประเทศเท่านั้นนะ มาถึงคิวประเทศไทยก็จัดไอศครีม เจลาโต้ รสชาติเก๋ๆ ไปอย่าง

อัญชันมะนาว

นั่นเอง นอกจากรสจะมีความเปรี้ยวจี๊ด ชื่นใจแล้ว สีสันยังสวยงามอีกด้วยค่ะ

ไอศครีม เจลาโต้

รสส้มยูซุ

รสเด่นประจำชาติญี่ปุ่นของร้านของหวาน ทองหล่อ Ampersand Gelato นั้นเป็นอีกรสที่จะช่วยให้สาวๆ ตื่นเต็มตา เพราะรสเปรี้ยวอันเป็นเอกลักษณ์ของส้มยูซุนั้นช่วยเพิ่มความสดชื่น สดใสให้เราได้แบบเต็มๆ

4. Ovaltine Crunch #สวิสเซอร์แลนด์ & Maple syrup & candide bacon #แคนาดา

รูปภาพ:

ความชอบเบคอนนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ค่ะ สาวคนไหนที่เลิฟเบคอน แถมไอติม อร่อยๆ ก็ชอบด้วย แนะนำว่าต้องลองไอศครีม เจลาโต้รสเด่น ตัวแทนจากประเทศแคนาดาอย่าง

maple syrup & candied bacon

ที่

ร้านของหวาน ทองหล่อ Ampersand Gelato

เลย แล้วจะพบว่ารสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของเบคอนกับไอศครีมเมเปิ้ลไซรัปมันเข้ากันแบบดี๊ดีจนหยุดกินไม่ได้เลยล่ะ

ไอศครีม เจาลาโต้

รส Ovaltine Crunch

ที่

ร้านของหวาน ทองหล่อ Ampersand

มีความเก๋ตรงที่รสชาติโกโก้แบบโอวัลตินสวิสเซอร์แลนด์ ผสมผสานกับสไตล์การกินโอวัลตินภูเขาไฟของบ้านเราได้อย่างประทับใจคอโอวัลตินมากค่ะ

5. Earlgrey (gelato shake) (180.-)

รูปภาพ:

เจลาโต้ เชค เป็นอะไรที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้ไม่แพ้ไอติม อร่อยๆ เลยค่ะ สายไหนที่ชอบเครื่องดื่มเย็นๆ คูลๆ อร่อยๆ ที่

ร้านไอติม ทองหล่อ Ampersand

เค้ามี

รสชาติชาเอิร์ลเกรย์

หอมๆ อร่อยๆ ให้ชิมกันด้วย ฟินกันไปเลย

6. Spirulina banana frappe (gelato shake) (145.-)

รูปภาพ:

สรรพคุณของสาหร่ายสไปรูลิน่านั้นดีต่อร่างกายและจิตใจสาวๆ ที่รักสุขภาพ รักความสวยความงามสุดๆ แถมเมื่อเบลนด์กับกล้วยหอมก็ยิ่งดื่มง่าย สีสันสวยงามเหมาะถ่ายรูปและดื่มเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าได้ดีที่สุดอะ

*ไอศครีม เจลาโต้แบบถ้วยมี 2 ขนาด ไซส์ S (89.-) เลือกได้ 2 รส (ถ้าเลือกรสที่เป็นรสพรีเมี่ยม เพิ่มราคารสละ 15.-) และไซส์ L (159.-) เลือกได้ 3 รส (ถ้าเลือกรสที่เป็นรสพรีเมี่ยม เพิ่มราคารสละ 20.-)*ไอศครีม เจลาโต้แบบโคนเลือกได้หนึ่งรส ราคาเดียว 99.-

*ความเก๋สุดพิเศษอีกข้อหนึ่ง ที่ร้านของหวาน ทองหล่อ Ampersand เค้ามีธีมครีเอทรสชาติไอศครีม เจลาโต้ตามวันชาติของเดือนแต่ละเดือนด้วยนะ อย่างรสชาติหมึกดำอิตาลี จากวันชาติของอิตาลีประจำเดือนมิถุนายน และรสชาติพายแอปเปิ้ลสไตล์อเมริกัน จากวันชาติของอเมริกาประจำเดือนกรกฎาคม สำหรับเดือนสิงหาคมจะเป็นรสชาติไอศครีมจากวันชาติของประเทศอะไร ต้องไปติดตามกันแล้วล่ะ

รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/t51.2885-15/e35/20184438_1731418953829040_4558063429046239232_n.jpg

รูปภาพ:https://instagram.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/t51.2885-15/e35/18161186_132826147261757_8196426613143896064_n.jpg

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKaqrDtAV7U/?hl=en&taken-by=theampersandboutique

บอกแล้ว ว่าที่ร้านของหวาน ทองหล่อ Ampersandเค้าทำไอศครีม เจลาโต้รวมถึงเครื่องดื่มเจลาโต้ได้ทุกรสชาติจริงๆ ไม่ว่าจะแปลกใหม่แค่ไหน มีวัตถุดิบเด่นดังจากพื้นที่ใดของโลกมาแนะนำ คุณยิ้มก็นำมาดัดแปลงไอศครีมได้ตามออเดอร์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกคนได้อย่างน่ารักและสร้างสรรค์สุดๆ

เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนที่พ่ายแพ้ต่อไอศครีม เจลาโต้แล้วล่ะก็ แพ็คกระเป๋าแล้วตามSistacafeมาcheck-inได้เลย เรามีนัดกันที่สนามบินAmpersand ร้านขนมหวาน ทองหล่อนะคะทุกคน ;)