สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe ทุกคน แน่นอนว่าเจอกับฟ้าทีก็ต้องมีไอเดียเด็ดๆ หรือไอเทมเจ๋งๆมาอัพเดทให้ทุกคนดูกันแน่นอน วันนี้ก็เช่นกันค่ะ ฟ้ามี ลิปสีจี๊ดสะใจ แบรนด์ใหม่ มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันกับ Be bright matte liquid lipstick ที่จะมาฉีกกฎทุกความปัง กับ 9 สีสวยเด่น เห็นตั้งแต่ปากซอยเลยค่ะ จะเป็นอย่างไรกันนั้นก็ไปดูกันเลย

รูปภาพ:

แพ็กเกจจิ้งมีความทันสมัย เข้าใจง่าย ดูแล้วมีความสนุกสนาน เค้าจะออกมา 9 สี ด้วยกัน ตั้งแต่สี BB01 ไปจนถึง BB09 เป็นโทนสีที่สายปาร์ตี้ สายแซ่บ สายสวยเด่น เน้นแย่งซีน ต้องชื่นชอบกันอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าแต่ละสีสนุกสนานไม่ซ้ำลุคกันเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

มาสวอชดูแต่ละสี ตั้งแต่ BB01 ไปจนถึง BB09 กันเลย จุดเด่นของเค้าคือเม็ดสีที่แน่น ปัง เกลี่ยง่าย แต่เนื้อที่ทาลงไปนั้นไม่หนักปาก แห้งไว ที่สำคัญติดทนมากกกกกกกกกก แน่นมากกกกกก บอกเลยว่าล้างด้วยน้ำเปล่าไม่ออกเลย

มาดูแต่ละสีกันเลยว่าทาออกมาแล้วจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

รูปภาพ:

สี BB01 สีแดงก่ำ สีนี้ทาแล้วบอกเลยว่าแซ่บมาก มีความขับผิวให้ดูขาวผ่อง ฟันขาว จะทาไปเที่ยว ปาร์ตี้ รับรองแย่งซีนสุดๆ

รูปภาพ:

สี BB02 สีชมพูอมม่วง สีนี้เป็นสีที่ค่อนข้างใหม่ ไม่ค่อยเห็นโทนนี้ในแบรนด์อื่นๆ ทาแล้วจะสร้างความแปลกใหม่ น่าสนใจ ใครเห็นเป็นต้องมองแน่ๆ

รูปภาพ:

สี BB03 สีส้มอิฐ ไม่ใช่แค่สีจี๊ดๆปังๆเท่านี้น สีเซฟโซนแบบสีส้มอิฐเราก็มี ทาแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก คือเป็นสีที่ทายังไงก็สวยก็รอดค่ะ

รูปภาพ:

สี BB04 สีชมพูอมส้ม เป็นสีชมพูที่ทาแล้วไม่ดูหวานจ๋าไปเลยซะทีเดียว แต่จะออกแนวชิคๆ มั่นใจๆ หน่อย เป็นสีที่น่าสนใจอีกสีหนึ่งเลยทีเดียว

รูปภาพ:

สี BB05 เป็นสีส้มนู้ด ที่สาวๆ ทุกคนควรมีติดกระเป๋า ทาง่ายแต่ให้ลุคที่ดูปัง

รูปภาพ:

สี BB06 สีส้มนม ทาแล้วให้ลุคที่เป็นสาวที่สดใส มองโลกในแง่ดี แต่ก็แอบเปรี้ยวๆ ซ่าๆ ไม่เบาเลยทีเดียว

รูปภาพ:

สี BB07 สีม่วงอมชมพู เฮ้ยย สีนี้มีความเก๋ มีความยูนีค ดูไม่หวานมากมีความเปรี้ยวความเก๋ไปอีก

รูปภาพ:

สี BB08 สีนี้เห็นจากแท่งแล้วรู้สึกเฉยๆ พอทาเท่านั้นแหละค่ะคุณณณณณณณ คือแบบ มันเริ่ดด มันปังมากกกก เป็นสีแดงที่แดงกระแทกตาแตกไปเล้ย สวยมาก ทาแล้วขับผิว น่าค้นหาไปอีก โอ๊ยชอบบ

รูปภาพ:

สี BB09 สีนู๊ดชมพูอมม่วง เบาๆ หวานๆ ใสๆ ทาได้ทุกโอกาส

มาเลือกสีที่ชอบที่สุดกันเลย

จะบอกว่าเลือกยากมาก เพราะแต่ละสีก็มีจุดเด่นต่างกัน แต่วันนี้จะเลือกสีที่ชอบที่สุดมา 1 สี นั่นก็คือ

รูปภาพ:

สี BB01 คือทาแล้วมีความขับสีผิว แซ่บ แย่งซีน ชอบสุดๆเลยค่ะ

มาให้คะแนนกันเลย

ความติดทน 4.5/5

เม็ดสีแน่น 5/5

ความเรียบเนียน 4.5/5

ความเบาสบาย 4/5

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อแมท Be bright matte liquid lipstick ตัวนี้นะคะ ก็ลองเสิชหาตามชื่อแบรนด์ได้เลยนะคะ “ลิป be bright” ใช้แล้วปังแน่นอนค่ะ

สำหรับวันนี้ฟ้าก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ