สวัสดีค่า สาวๆSistaCafeทุกคน ≧◡≦

เป็นผู้หญิงทั้งที ออกจากบ้านก็ต้องขอสวยเป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า จริงไหมคะ *-* โดยเฉพาะด่านแรกที่คนภายนอกต้องเจอ ก็คือ' ทรงผม '

ถ้าสาวๆ ผมฟู ผมลีบ ยุ่งเหยิงไม่เป็นทรง ดูบุคลิกไม่ดี ความมั่นใจก็หายวับ ยิ่งใครต้องเดินทางทั้งวัน ควรมีไอเทมดีๆ อย่าง

' ที่หนีบผม '

ช่วยเซ็ตผมให้

เนี้ยบอยู่เสมอ เพราะทรงผมดี ชีวิตก็แฮปปี้ไปอีก อิอิ ( ˘ ³˘)

เพราะเราเข้าใจความต้องการของสาวๆ วันนี้จึงขอแนะนำที่หนีบผมแบบพกพาสีหวาน ดีไซน์สุดคิ้วท์ ส่งตรงจากเกาหลีอย่าง

' VODANA Pocket Mini Flat Iron ' ( Marshmallow Iron )

แอบกระซิบว่าไอเทมนี้เป็นอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่กำลังฮิตมาก! อยู่ในเกาหลี สไตลิสต์นิยมใช้ เซเลบหลายคนกดเลิฟให้รัวๆอ้อ ที่สำคัญร้อนไว ทนทาน ผมเป๊ะแบบไม่ต้องรอนานด้วยนะจ๊ะเอาล่ะ เราไปดูกันดีกว่า ว่าที่หนีบผมสีมุ้งมิ้งชิ้นนี้ มีอะไรให้เราต้องเลิฟบ้าง...

ที่หนีบผมแบบพกพา ' VODANA Pocket Mini Flat Iron '

รูปภาพ:

ที่หนีบผมแบบพกพา ' VODANA Pocket Mini Flat Iron ' หรือ ' Marshmallow Iron 'เป็นอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่กำลังฮิตสุดๆ ในเกาหลี โดยแบรนด์ VODANA ได้รับการขนานนามว่า เป็นผลิตภัณฑ์จัดทรงผมที่ดีที่สุดมากว่า 20 ปีเลยนะ ว้าว!มีจุดเด่นที่ขนาดเล็ก ( ขนาด 2 cm x 17.5 cm เส้นผ่านศูนย์กลางของแผ่นหนีบผม 1.7 cm ) พกใส่กระเป๋าได้เก๋ๆ ทำความร้อนได้เร็วเพียง 30 วินาที และปรับอุณหภูมิสูงได้ถึง 200 องศาเซลเซียสเลยล่ะค่ะ มีสายไฟที่ทนทาน และแผ่นเซลามิคเคลือบโดยไม่ต้องกลัวผมเสียเลยน้าโดยในคอลเลคชั่นนี้ จะมี 2 สี คือสีชมพู ( Pink )และสีเขียวมินต์ ( Mint )ค่ะ //สีมุ้งมิ้งน่ากินเวอร์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Online Beauty Influencer ทั่วเอเชีย ชื่นชอบและบอกต่อ!

ทิฟฟานี่ บล็อกเกอร์ชาวมาเลเซียเล่าว่า ดีไซน์ที่หนีบผมน่ารักมาก ขนาดเล็กพกพาง่าย ร้อนไว เหมาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางเป็นประจำค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWCVtT6gyWR/?tagged=marshmallowiron

คุณเอ บิวตี้บล็อกเกอร์ชาวไทย ก็บอกว่าที่หนีบผมตัวนี้ ทำความร้อนได้เร็ว แต่ไม่ทำให้ฝืดผม ได้ผมเป๊ะดังใจค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BUQ6IUoD87e/?tagged=marshmallowiron

บล็อกเกอร์ชาวอินโดนีเซียก็เคลมว่า ไอเทมชิ้นนี้พกพาง่าย ใส่กระเป๋าได้ทุกแบบ เหมาะกับสาวนักเดินทางมากๆ ทำความร้อนได้ไวแต่ไม่ทำให้ผมไหม้เกรียม ใช้ง่าย สะดวก ใช้แล้วปลายผมของเธอไม่รู้สึกแห้ง หยาบเหมือนที่ใช้กับยี่ห้ออื่นๆ ด้วยค่ะ

มาทำผมสวยๆ ด้วย ' ที่หนีบผมแบบพกพา ' กันเถอะ!

1. ผมตรง

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/209021757/large.jpg

ทรงผมแรกที่อยากแนะนำ คือการหนีบผมตรง เพราะเป็นลุคเรียบๆ ที่ใช้ได้ทุกสถานการณ์ค่ะ โดยแบ่งผมออกเป็นช่อๆ แล้วเริ่มหนีบจากกึ่งกลางช่อผม ไล่ลงมาจนถึงปลาย แล้วจึงหนีบส่วนโคนผมลงมาอีกรอบ ค่อยๆ หนีบไปเรื่อยๆ ทั่วศีรษะ

ถ้าผมส่วนไหนยังหนีบไม่ตรง สามารถหนีบซ้ำได้ ให้ผมดูตรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

2. ผมม้วนลอนปลาย

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/291649/1485755312-bb7df8a499d9314f2a88add12c54bdf6.jpg

ถ้าผมตรงดูธรรมดาไป ม้วนลอนปลายเบาๆ ให้ผมดูมีวอลลุ่มกันเถอะค่ะ! โดยใช้ที่หนีบผม เริ่มจากกึ่งกลางช่อผม ค่อยๆ ไล่ลงมาตรงปลาย ดึงไปด้านข้าง แล้วม้วนขึ้นประมาณ 1 ทบ ค้างไว้ 5-10 วินาที ก่อนจะค่อยๆ รูดลงมา ( อย่าค้างไว้นาน เพราะลอนจะแน่นเกินไปค่ะ )

หนีบเสร็จแล้ว ใช้มือสางผมที่โคนแล้วสะบัดเล็กน้อย ให้ลอนดูคลายอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วใช้สเปรย์ฉีดให้อยู่ทรง เป็นอันเสร็จเรียบร้อย!

3. ผมม้วนลอนหวานๆ

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/216685/1474658501-135ffcd963bf64124d409ca3fc57479c.jpg

อยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานเต็มตัว เราจัดให้ค่ะ! แบ่งช่อผมก่อน ถือเครื่องหนีบผมเป็นแนวนอน กะความยาวของผมลอนที่ต้องการ ( ระวังอย่าให้ปลายผมหลุดนะคะ ) หมุนขึ้นไป ค้างไว้ประมาณ 10 วินาที แล้วปล่อยลงมา แค่นี้ก็ได้ผมลอนสวยๆ แล้ว

*หากต้องการผมลอนทั้งศีรษะ หนีบขึ้นไปถึงโคนผมเลยก็ได้ค่ะ

======================

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย เริ่มสนใจที่หนีบผมพกพาชิ้นนี้แล้วใช่มั้ยล่ะ ก็แหม สีก็หวาน ดีไซน์ก็น่ารัก ทำความร้อนได้ไว สายไฟทนทานไม่พังง่าย ทำทรงผมได้หลากหลายทรง ทั้งผมตรง ผมลอนแบบนี้ จะห้ามใจไม่ให้เลิฟยังไงไหว แค่มี 'VODANA Pocket Mini Flat Iron 'ตัวเดียว ก็มีผมเนี้ยบๆ ได้ทั้งวันแล้วล่ะค่า อิอิ

♥‿♥

ใครสนใจอยากสวยเป๊ะแบบสาวเกาหลี สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ CHARIS เท่านั้น ( ตามลิงก์ด้านล่างเลย ) ฟรีค่าจัดส่ง และใช้เวลาจัดส่งเพียง 1-3 วันเท่านั้นค่ะ แบบนี้ต้องรีบไปอินเทรนด์แล้วน้าสำหรับวันนี้ เราขอลาไปก่อน หากมีไอเทมดีๆ น่าสนใจ เราจะรีบมาอัปเดตให้สาวๆ SistaCafe เลยค่ะ บ๊ายบาย======================

>> กดสั่งซื้อ ' VODANA Pocket Mini Flat Iron ' ได้ที่นี่เลยค่ะ <<