อยากมีคางตามตำรา โดยไม่ต้องพึ่งมีด ฟังทางนี้ค่ะ วันนี้มินนี่มีประสบการณ์ส่วนตัวมาเล่าให้ฟังค่ะ

ใบหน้าเป็นเหมือนปราการด่านแรกของการทำงานด้านบริการและประสานงานกับผู้คน มินนี่เพิ่งเริ่มงานงานด้านการบริการลูกค้าในบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ สิ่งที่กังวลคือไม่มั่นใจเรื่องใบหน้ามินนี่ไปอ่านตำราลักษณะใบหน้ามา เขาบอกว่าผู้หญิงต้องมีคางยาวและอิ่ม ถึงจะดี แหม่ มินนี่ก็เชื่อไว้บ้าง ทั้งสวยทั้งดี เพราะมินนีทำงานที่ต้องพบปะลูกค้า ใบหน้าก็เป็นจุดแรกที่ลูกค้าจะตัดสินเราเนอะ ก็ต้องดูดีหน่อยค่ะ แต่จะให้ไปตกแต่งผ่านมีดหมอนั่น มินนี่ก็ไม่เอานะ หรือที่ไปฉีดฟิลเลอร์อะไรด้วย นั่นก็น่ากลัว อ่านข่าวจากเพจดังบ่อยๆ ประเภทผ่าแล้วพัง ฉีดแล้วบวม แพ้ หมอไม่รับผิดชอบก็มี ที่ดวงไม่ดีก็ถึงชีวิต น่ากลัวไปค่ะ อยากสวยแบบปลอดภัย อยู่ไปนานๆ ทำงานเลี้ยงครอบครัวได้นานๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มินนี่ลองเสิร์จข้อมูลเรื่อยๆ ค่ะ ลองเสิร์จคำว่า หน้าเรียว โอยยยย ขึ้นมาเยอะมาก แต่มีทั้งแบบมีด แบบฉีด เลยต้องเลือกอ่านค่ะ เจอ“เคล็ดลับหน้าเรียวไร้ริ้วรอย”เป็นหัวข้อที่น่าสนใจมากค่ะ นิ้วก็จิ้มอ่านเลยทีเดียว กดลิงก์V2U  V-Shape Facial Lifting Serumเซรั่มหน้าวีเชฟ แปลว่า ไม่ต้องมีด ไม่ต้องฉีดเนอะ  เป็นรีวิวจากคนทางบ้าน

มินนี่ลองอ่านดู เออ เขาคิดเหมือนเราเลย มินนี่เลยอ่านสรรพคุณต่างๆ สิ่งที่ชอบที่สุดคือปลอดภัย ปราศจากสารเคมีประโยคนี้ทำให้มินนี่กล้าทดลองใช้ค่ะ อย่างน้อย เราก็จะไม่มีทางแพ้เคมีแน่ๆ อ่านดูเขาบอกว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ มาจากสวิตเซอร์แลนด์ โอววๆ  การทำงานของV2U  V-Shape Facial Lifting Serumคือ จะเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวหน้า คืนความชุ่มชื้น และคืนความเรียวงามให้รูปหน้า อย่างนี้ต้องพิสูจน์ค่ะ

หลังจากสั่งซื้อทางไปรษณีย์เพียง 3 วันV2U  V-Shape Facial Lifting Serumก็มาส่งถึงบ้านเลยค่ะลองเลยค่ะ รีวิวการใช้งานนะคะวันแรก!มินนี่เริ่มจากล้างหน้าให้สะอาด ลูบไล้ครีมตามคำแนะนำเลยค่ะ จาก1 หน้าผาก 2. ใต้ดวงตา3. แก้ม 4. คาง 5. ลำคอ โดยทาครีมวนๆ กระตุ้นผิวหน้าเบาๆ เนื้อครีมเนียนดีค่ะ กลิ่นก็หอมบางๆ กำลังดีค่ะ รู้สึกสัมผัสนุ่มจังค่ะ  ไม่เหนียวเลย ซึมซาบเร็ว มีความรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นจากนั้นทาV2U  V-Shape Facial Lifting Serumทุกวันค่ะ มินนี่ทาทั้งเวลาเช้า และก่อนเข้านอนค่ะ

รูปภาพ:

1 สัปดาห์ ผ่านไป

ที่ชัดเจนที่สุดคือผิวหน้าดีขึ้นมากๆ เพราะปกติ มินนี่มีผิวแห้ง ยิ่งต้องเดินทางไปพบลูกค้า ตากแดด ตาก ลม บางทีหน้าก็โทรม แต่หลังจากใช้V2U  V-Shape Facial Lifting Serumผิวดีเลยค่ะ  รูปหน้าอาจจะเห็นไม่ชัดว่าแตกต่างไปมากน้อยแค่ไหน แต่ความมั่นใจว่าผิวหน้าดีนี่มาเต็มค่ะ

3 สัปดาห์ ผ่านไป

มีความรู้สึกว่าหน้าเนียนนุ่มขึ้นมาก ส่องกระจกก็รู้สึกว่าช่วงคางมีความยาวเรียวขึ้น เพราะกล้ามเนื้อกระชับ ผิวหน้าเปล่งปลั่งเลยล่ะ มินนี่ชอบมาก เพราะมันทำให้เราดูสุขภาพดี แถมยังดูมีน้ำมีนวล เข้าตำราลักษณะดีของสาวทันสมัย ( แหม่ ของแบบนี้เชื่อตำราไว้ดีกว่าค่ะ ) โหงวเฮ้งดี มีชัยไปกว่าครึ่ง อันนี้เป็นคติของมินนี่เอง แต่ความหมายก็คือ เมื่อเรามั่นใจ เวลาเราทำงานเราก็จะมั่นใจไม่มีสะดุดไงคะ

รูปภาพ:

2 เดือนต้องรีวิวว่ายังไงดีคะ

คือ พอใจมากค่ะ ผิวหน้าดี รูปหน้าเข้ารูป มั่นใจเกินร้อยเลยค่ะ ดีจนมินนี่อยากบอกต่อ ให้ผู้หญิงทุกคนได้รู้จักV2U  V-Shape Facial Lifting Serumที่จะทำให้เรามีความมั่นใจในความสวยของเรามากขึ้น ทั้งผิวหน้าที่เนียน ใส ชุ่มชื้น แลดูเด็กลงด้วยนะคะ พอผิวกระชับ คางก็เป็นรูปวีเชฟสวยงาม ตามตำรา ลูกค้าของมินนี้ที่ไม่ค่อยได้พบกันบ่อยๆ พอเจอมินนี่อีกทีถึงกับต้องถามว่าไปทำอะไรมา สวยขึ้นขนาดนี้ ภูมิใจมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

มินนี่ให้ 4.8 เลยค่ะ สำหรับV2U  V-Shape Facial Lifting Serum

อยากให้มาสวยมั่นใจกันแบบมินนี่ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ: