สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ช่วงนี้เพื่อนๆ หลายคนคงเริ่มปิดเทอมกันแล้วใช่ไหมเอ่ย? ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอกำลังจะได้พบรักจากการเดินทางท่องเที่ยว อาจจะเป็นไปได้ด้วยว่าจะเป็นสถานที่ที่เธอต้องไปเป็นประจำอย่างห้องเรียนหรือที่งานเป็นต้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธอจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามค่อนดีทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ด้วยความที่วันนี้เธอค่อนข้างที่จะดูมีเสน่ห์เป็นพิเศษในสายของเพศตรงข้าม ด้วยว่าเธอตั้งใจหว่านเสน่ห์ก็ดี หรือไม่ตั้งใจก็ตาม นั่นอาจจะทำให้หวานใจของเธอหึงหวงเอาได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังมุ่งมั่นเสาะแสวงหาความรักที่แท้จริง แต่ก็อาจจะต้องผิดหวัง เพราะสถานการณ์ความรักมักไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเท่าใดนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องเปิดใจและพยายามให้อิสระกับหวานใจของเธอบ้าง เพื่อความรักที่ยืนยาว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอในวันนี้ มักจะเอนเอียงไปกับวัตถุสิ่งของซะเป็นส่วนมาก เรียกได้ว่านิยมสายเปย์นั่นเอง หรืออาจจะหมายถึงว่าเธอยังคงมีความคิดแบบเด็กๆ และไม่พร้อมที่เก็บรักษาหัวใจของใครอีกคนให้ดีได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องคิดถึงจิตใจของหวานใจให้มากขึ้นนะ ในอีกแง่หนึ่ง หวานใจของเธออาจจะกำลังรู้สึกว่าเขาด้อยกว่าเธออยู่ก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักวันนี้ของเธอค่อนข้างดีมากๆ เลยล่ะ มีแววว่าเธอจะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่สดใส ดีกว่าเดิมมากๆ ด้วยนะ และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ ก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะคิดตรงกันกับเธออยู่ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่มีแต่ความสวีทหวานชื่น กอบโกยเอาไว้ให้ดีล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงไม่ค่อยจริงจังกับความรักมากนัก นั่นเพราะเธอมีตัวเลือกมากมาย ประกอบกับเธอยังคงรักความอิสระ จึงยังคงเก็บความโสดไว้ชื่นชมแต่เพียงผู้เดียวต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถึงเธอจะรักและแคร์หวานใจของเธอมาก แต่ไม่รู้ทำไมเธอถึงไม่ค่อยจะยอมอ่อนข้อและประณีประนอมให้กันบ้างเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อยากให้เธอทำใจเอาไว้ก่อนเนิ่นๆ เพราะเธออาจจะต้องพบความผิดหวังในรักครั้งนี้ ทั้งที่ตอนแรกทุกอย่างก็ดูไปได้สวยอยู่แท้ๆ แต่บทจะพลิกก็พลิกผันเฉยเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็คงจะเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ค่อนข้างเปราะบาง แตกหักได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ