สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ กลับมาเจอกันกับกิ๊ฟอีกแล้ว วันนี้จะมารีวิวของที่กิ๊ฟใช้แล้ว ใช้จริงหมดจริงEmpties Productsลองมาดูสิว่า ของแต่ละอย่างนั้นใช้แล้วเป็นยังไง หวังว่าจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยน้าา

ถ้าใครไม่ใช่สายอ่าน เลื่อนไปดูแบบวิดีโอด้านล่างได้เลย

รูปภาพ:

1.Bioderma Sensibio H2O (ขวดสีชมพู)เป็นตัวคลีนซิ่งที่เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย อ่อนโยน เช็ดทำความสะอาดได้ดี ไม่ระคายเคืองหน้าเลย แต่ตัวนี้ราคาสูง ตอนซื้อต้องระวังของปลอมด้วยน่ะ สาวๆ

รูปภาพ:

2.Bifesta Cleansing Lotion Sebum สำหรับผิวผสม– ผิวมัน

ตัวนี้ราคาน่ารัก ล้างเครื่องสำอางค์ออกได้โอเคน่ะ แต่ถ้าเป็น eye liner waterproof ตระกูลกันน้ำต่างๆ อาจใช้เวลาในการปาดนานหน่อย ( กิ๊ฟไม่ค่อยใช้ตัวนี้ล้างตาเท่าไร ใช้ตัว Innisfeee ล้างมากกว่า )

รูปภาพ:

3.Innisfree Apple Juicy Lip & Eye Remove

ตามชื่อเลยอันนี้เป็นที่ล้างเครื่องสำอางค์บริเวณตาและปาก แต่ส่วนตัวกิ๊ฟชอบเอามาทาตาอย่างเดียวมากกว่า ส่วนตัวว่าล้างตาได้ดีเลยน่ะ eye liner จะเป็น waterproof แค่ไหน นางก็เอาอยู่ เคยเผลอล้างแล้วเข้าตาไปบ้าง ระคายเคืองบ้างนิดหน่อย ไม่ถึงกับน้ำตาไหล ( ตอนล้างไม่ว่ายี่ห้อไหน อย่าให้เข้าตาเป็นดีที่สุด )

4.Innisfree Olive Real Cleansing Tissue

อันนี้เป็นคลีนซิ่งในรูปแบบทิชชู่ พกพาง่ายมาก ๆ กิ๊ฟใช้ 2 แผ่นก็ล้างหมดทั้งหน้าแล้วน่ะ สิ่งต่างๆที่กันน้ำ นางก็เอาอยู่น่ะแต่อาจใช้เวลาในการปาดนานหน่อย

รูปภาพ:

(ซ้าย) 5.Banila Co. Prime Primer Classic Matteเป็นไพร์เมอร์ สัญชาติเกาหลี เนื้อซิลิโคน ช่วยเบลอรูขุมขนได้ปานกลาง ใช้แล้วรู้สึกว่า คสอ.ตินทนนานขึ้น ( แต่ก็ยังมีการเติม+ซับระหว่างวันอยู่ดี ) ราคาน่ารัก

ปล.ตัวนี้มีหลายสูตรมากน่ะ ลองไปเล่นดูก่อนได้ ยี่ห้อนี่ตัวที่ดังๆ จะเป็น Banila.Co Primer กับ Banila.Co.Clean it Zero

(ขวา) 6.Shiseido -Anessa Perfect Facial UV Sunscreen SPF 50+ PA++++

หรือ ที่เรียกว่า"อาเนสซ่าขวดทอง”เนื้อเป็นโลชั่นเนื้อเหลว บางเบา ทาง่าย  กิ๊ฟว่าตอนทาลงไปแล้ว มันไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าอ่ะ ซึมไว ( เห็นว่ามีหลายสูตร แต่กิ๊ฟใช้แต่ขวดสีเหลืองตัวเดียว )

รูปภาพ:

(บน) 7.Excel Powder & Pencil Eyebrow

ดินสอเขียนคิ้วสัญชาติญี่ปุ่น เขียนดีมาก ลื่นๆ ชอบตัวแปรงที่มี 3 ด้านคือ เนื้อฝุ่น ดินสอ และ แปรง คือ พกพาแท่งหนึ่งแล้วมีครบเลย รัก 555 !

(ล่าง) 8.[Aritaum] Real Ampoule Highlighter

เป็นไฮไลท์เนื้อครีม สัญชาติ เกาหลี มาในรูปแบบแท่ง แล้วเราต้องกดตรงก้นมัน ให้ตัวไฮไลท์ออกมา ( อารมณ์เหมือนกดดินสอกด) ใช้งานง่าย ให้ความโกลว์ได้ดี จำได้ตอนนั้นซื้อน่าจะประมาณ 300 กว่าบาท

รูปภาพ:

(ซ้าย) 9.Missha Silky Lasting Lip Pencil# Antique Box

ลิปดินสอ ก่อนทาควรลง lip balm หรืออะไรก็ได้ก่อนให้ปากเรามันชุ่มชื่นหน่อย จะได้เขียนง่ายขึ้น เพราะ ไม่งั้นกิ๊ฟรู้สึกว่ามันแห้งไป จะเขียนยาก ติดทนปานกลางน่ะ เหมาะเอามาเขียนขอบปากมากกว่า แล้วเลือกสีลิปทาทับด้านใน

(ซ้าย) 10.Nyx Soft Matte Lip Cream# 02 Stockholm

ลิปสีกันตาย ตัวนี้ทาไปแรกจะเป็นเนื้อครีมสักพักจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแมท เป็นสีชมพูที่สามารถทาเป็น every look ได้ ขนาดเล็ก พกพาสะดวก


(ขวา) 11.Himalaya Herbals Lip Balm

เป็น Lip Balm สัญชาติ อินเดีย ที่ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ให้ความชุ่มชื้นดี ( แต่ก็ไม่ได้อยู่แบบทาอันนี้แล้วอยู่ได้ทั้งวันน่ะ ระหว่างวันก็ยังต้องมีเติมเพิ่ม เพราะ มันจะกลับมาแห้งได้ ) หลอดเบาพกพาสะดวก

รูปภาพ:

(ซ้าย) 12.CREMO-Face Washตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสัญชาติอเมริกา เนื้อเจลใสๆ กิ๊ฟใช้ตัวนี้ล้างหน้า เช้า-เย็นเลย ค่า PH เป็นกลาง หลัง จากล้างหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งเลยน่ะแถมมีความชุ่มชื้นเล็กๆ ช่วยขจัดสิ่งตกค้างในรูขุมขน เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย-ผิวมัน

(ขวา) 13.Eau Thermale Avene Spring Water Sprayกิ๊ฟชอบฉีดตัวนี้ก่อนแต่งหน้า และ หลังล้างหน้า ช่วยให้รู้สึกสดชื่นขึ้น ผิวชุ่มชื้น ใช้แล้วไม่แพ้ หัวสเปรย์ฉีดออกมาได้ละอองน้ำที่ฟุ้งๆ ละเอียดและกระจายตัวดี

รูปภาพ:

(ซ้าย) 14.Alcon OPTI-FREE Replenish

ตัวนี้กิ๊ฟเอามาใช้ทั้งแช่ กับ ล้างตัวคอนแทคเลนส์เลย จำได้ว่าซื้อที่วัตสัน ในกล่องจะให้ตลับใส่คอนแทคเลนส์มาด้วย

(ขวา) 15. Daiso Makeup Brush Cleaner

ถูกและดี มีจริง 55555 เอามาใช้ล้างแปรงแต่งหน้า และ พวกพัฟต่างๆล้างได้สะอาด คราบออกมาจริงๆ ใช้ได้นานนะ

รูปภาพ:

(ซ้าย) 16.Vaseline Healthy White 10x Anti Aging Perfect Serumกลิ่นหอมมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวส่วนใหญ่ทาตัวนี้ก่อนนอน ส่วนความกระจ่างใสเอาจริงอาจต้องลองใช้นานกว่านี้ถึงจะเห็นผล

(ขวา) 17.Jergens Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiserตัวนี้เนื้อครีมมันจะข้นๆหน่อย แต่ทาลงผิวแล้วไม่รู้สึกเหนอะหนะน่ะกลิ่นหอมมากเหมือนทาขนมลงบนตัว ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นมะพร้าวอาจไม่ชอบตัวนี้

รูปภาพ:

18.Marc Jacobs Daisy Dream Forever Eau De Parfum

เป็นน้ำหอมที่ฉีดกี่ทีก็มีแต่คนชอบถามว่าใช้อะไร ทำไมตัวหอมจัง คือ ตัวนี้จะหอม เย็นๆ ไม่ฉุนน่ะ ดมได้สบายๆ คือ แบบดีจริงๆ เป็นน้ำหอมอีกขวดที่หยิบมาฉีดบ่อยมาก อันนี้กิ๊ฟซื้อที่ King Power น่ะ

รูปภาพ:

19.ไหมขัดฟัน Oral-B essential flossสาวๆ เราดูและหน้ากันมาดีแล้ว อย่าลืมใส่ใจสุขภาพฟันนะจ๊ะ อย่าลืมใช้ไหมขัดฟันน่ะ จริงๆ มันสำคัญมาก ( ก.ล้านตัว )

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว รีวิวขนมด้วยเลย 5555

รูปภาพ:

(ซ้าย) 1.ดอยคํา สตรอว์เบอร์รี่แห้ง

ไทยทำ ไทยใช้ ไทยเจริญ อันนี้เป็นสตรอว์เบอร์รี่แห้ง โครงการหลวงดอยคำ อร่อยมาก แต่ก็อ้วนมากเช่นกัน สาวๆ ที่ชอบสตรอว์เบอร์รี่ไม่ควรพลาดเลย ของๆ โครงการหลวงดอยคำมีอีกหลายอย่างมากที่แบบอร่อยแล้วราคาคือ น่ารักมาก อย่าลืมไปอุดหนุนกันเยอะๆ

(ขวา) 2.Muji White Chocolate Strawberry &  Green Tea Chocolate Strawberryอันนี้เป็นอีกอันที่อร่อยมาก คือ ด้านในจะเป็นสตรอว์เบอร์รี่เคลือบด้วยช็อคโกแลตขาว หรือ ชาเขียว ( แล้วแต่รสที่เราเลือกน่ะ ) พอกัดโดนสตรอว์เบอร์รี่ด้านในแล้ว มันลงตัว อร่อยมากจริงๆ ( อ้วนมากเช่นกัน 555 )


จบกันไปแล้วสำหรับการรีวิวในวันนี้น้า หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบแล้วจะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกซื้อของต่อไปน่ะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บายค่ะ