สวัสดีค่ะ สาวๆ พบกันกับมิสเรนนี่อีกแล้ว วันนี้มิสจะพาสาวๆมาส่อง 5 คลีนซิ่งตัวช่วยในการล้างเครื่องสำอางกัน! แน่นอนว่าการเช็คทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกของการทำความสะอาดผิวเพื่อไม่ให้เกิดสิวอุดตันและสิ่งสกปรกตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุของรูขุมขนกว้างและก่อให้เกิดสิวนั้นเอง และด้วยความที่ท่องตลาดตอนนี้ก็มีคลีนซิ่งออกมาหลายหลายแบรนด์มาก มิสเลยขอหยิบเลือกมา 5 แบรนด์ที่ราคาไม่แพง เอามาท้าลองกันหน่อย จะมีตัวไหนเข้าตาถูกใจบ้างไปดูกันเลย


รูปภาพ:

เริ่มกันที่ตัวแรกกับNIVEA Acne Care Make Up Clear Micellar Waterเหมาะสำหรับสาวๆที่เป็นสิวผิวมันมีส่วนผสมของ Lactic acid & Decandiol ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของปัญหาสิว ( แต่ส่วนตัวมิสว่าถ้าเมคอัพหนาจัดอาจจะเช็คเครื่องสำอางหลุดออกยากหน่อย )

ต่อกันด้วยแบรนด์ที่สองกับBiore Perfect Cleansing WaterสูตรAcne Careเป็น Micellar Water ที่มีส่วนผสมมาจากน้ำเกลือ ช่วยในเรื่องการทำความสะอาดเครื่องสำอางและลดสิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือคนที่เป็นสิว และยังมีส่วนผสมจากชิโซะมิ้นท์ช่วยลดแบคทีเรียต้นเหตุของสิวได้ดีและยังอุดมไปด้วยไมเซล่าซึ่งเป็น Brightening Micellar ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสบอกเลยว่าแอบหลงรักนางเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำที่แทบไม่ต้องออกแรงถูก็หลุดออกมาเกือบหมด ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมไม่มีสี ไม่มีแอลกฮอล์ มีค่าpH5 Balance กับผิวของเราจึงอ่อนโยนมากเช็ดตาก็ยังไม่แสบ เลิฟ เลิฟ จุดเด่นคือเค้าปรับราคาลงมา ราคาถูกมาก

มาถึงแบรนด์ที่สามกับPonds White Beauty Brightening Micellar Waterเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์สูตร Micellar ช่วยดูดทำความสะอาดโดยไม่ทิ้งความมัน จุดเด่นคือมีความอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายคือสามารถใช้ได้ค่ะ ราคาไม่แพง ( ออกใหม่ถือว่าน่าลอง )

ต่อกันที่ แบรนด์Garnier Micellar cleansing water Pure Activeเหมาะกับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิว เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และแอลกฮอล์ แถมยังเช็ดเครื่องสำอางออกได้ง่ายไม่ระคายเคืองผิว ใช้ได้ทั้งสาวผิวมันผิมผสม

แบรนด์สุดท้ายBifesta Cleansing Lotion Acne Careสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ( สีเขียว )สูตรนี้จะมีสารฆ่าเชื้อแบคทรีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดการอักเสบของผิว ไม่มีน้ำมัน ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ไม่เหนอะผิว มีสารบำรุง Hyaluronate ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวไม่มีแอลกอฮล์ ไม่มีน้ำหอม สี พาราเบน ( ลูกรักแบรนด์ที่สอง )

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่แนะนำทั้ง 5 แบรนด์ไปแล้วเดียวเราไปดูพร้อมกันเลยว่าประสิทธิภาพในการเช็คเครื่องสำอางของแต่ละแบรนด์จะดีงามขนาดไหน โดยมิสจะเขียนเครื่องสำอางลงที่แขนและใช้สำลีจุ่มคลีนซิ่งแปะทิ้งไว้โดยไม่ใช้มือถูออก มาดูกันว่าแบรนด์จะเช็คออกได้ดีสุด ไปกันเลยยย!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ากภาพจะเห็นได้ว่า

Biore Perfect Cleansing Water Acne Care

เช็คทำความสะอาดออกได้ดีที่สุด แปะไว้โดยไม่ต้องใช้มือถูเลย แถมอ่อนโยนใช้ได้กับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ทำให้เป็นสิว ราคาไม่แพง หาซื้อง่ายด้วย สรุปเลยมิสขอยกให้

Biore

เป็นที่หนึ่งในใจมิสไปเลยค่ะสำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางดีก็ลองอ่านรีวิวของมิสดูกันได้น้า เพื่อจะเป็นประโยชน์และเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจในการเลือกซื้อให้สาวๆ ได้ วันนี้มิสต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพอกันใหม่ในรีวิวต่อไปนะคะ บ๊าย บาย