รูปภาพ:

สาวๆ คนไหนเป็นขาตุน!ยกมือขึ้นเลยยย .. วันนี้เราจะพาไปตุนไอเทมน่าช้อปใน Watsons กัน ยิ่งเป็นของลดราคาด้วยแล้ว เราชอบมาก เพราะสินค้าที่ใช้อยู่เป็นประจำ นานๆ ทีจะลด เราจึงต้องรีบ..ไปตุนติดบ้านไว้ตลอดเอาล่ะ..มาดูกันเลยกับไอเทมที่เราควรตุน!!!

Moist Diane Botanical

รูปภาพ:

Moist Diane Botanicalตัวนี้บอกเลย ว่าปลื้มสุดๆ เพราะด้วยความที่เราผมยาวมาก และชอบไดร์ผมตลอด เลยต้องการตัวช่วยที่บำรุงผมเป็นพิเศษ เราเลือกใช้Treatment สูตร ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากความร้อน  และแสงแดดซึ่งสูตรนี้ทำจากสมุนไพรออแกนิค 9 ชนิด ที่มีส่วนผสมของ Shea Butter Cleansing oil เราชอบในเรื่องกลิ่น หอมอ่อนๆ เหมือนทำสปา ผมนุ่ม ไม่พันกัน และดูมีน้ำหนักขึ้นด้วย พลาดไม่ได้ ซื้อตุนไว้ใช้เลย

BK ACNE MASK และ BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Anti Pollution IR Protection

รูปภาพ:

สองตัวนี้ต้องตุนไว้..เพราะนานๆ ทีจะเห็นจัดโปรโมชั่นลดราคา เราก็ไม่พลาดที่จะซื้อ ยิ่งช่วงไหนที่เป็นสิวเห่อBK Acne Mask ตัวนี้เอาอยู่จริงๆ ค่ะ หลอดเดียวคุ้ม เพราะใช้ได้หลายครั้งมีส่วนผสมที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเราชอบกลิ่น และเวลามาสก์หน้า จะให้ความรู้สึกเย็นๆ ช่วยให้ผ่อนคลายดี หรือช่วงไหนเป็นสิวอักเสบ ก็จะแต้มทิ้งไว้ทั้งคืน พอตอนเช้า..สิวยุบเร็วมาก!

และไอเทมเด็ดคู่กัน ที่เราต้องมีกับ BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+ PA++++ Anti Pollution IR Protectionเป็นกันแดดเนื้อ BB สูตรสำหรับคนเป็นสิวเนื้อครีมจะโทนออกเหลือง เกลี่ยง่ายสาวๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องสิวก็ใช้ได้ ไม่อุดตันแน่นอนจ้า

Hada Labo

รูปภาพ:

ถูกใจมากเวอร์.. กับน้ำตบ Hada Labo  ที่ให้ความชุ่มชื้นกับใบหน้า เราหยิบมาสองสูตร Moisturizing และ Brighteningราชอบเนื้อครีม มีความเป็นน้ำใสๆ และหนืดเล็กน้อย เทลงฝ่ามือไม่ต้องเยอะมาก และตบเบาๆ บนใบหน้า ลำคอซึ่งตัวนี้เราจะลงก่อนที่จะบำรุง ด้วยสกินแคร์ ผิวหน้าดูนุ่มขึ้น ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะ และยังควบคุมความมันบนใบหน้า ในระหว่างวันได้ดีด้วย

Colgate โททอล

รูปภาพ:

โปรโมชั่นนี้ก็โดนใจ ขาตุนอย่างเราอีกแล้วค่ะ กับสินค้าคละได้ 3 ชิ้น ของคอลเกต โททอล เราหยิบมา 2 สูตร คือ โปรกัมเฮลท์ ที่ช่วยลด และปกป้องปัญหาสุขภาพเหงือก และ โปร เบรทท์ เฮลท์ ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก แต่เราคละแปรงสีฟันมาด้วยอีก คุ้มค่าสุดๆเราใช้ต่อเนื่องมาหลายหลอดแล้วล่ะ รวมๆ แล้วก็รู้สึกว่าฟันขาว และสะอาดขึ้น ก็ ok ดีนะ

4U2 KISS ME HARDER NUDE COLLECTION

รูปภาพ:

และสุดท้ายก็ไม่ลืมที่จะหยิบไอเทม มาเติมความสวยบนปาก กับ


4U2 KISS ME HARDER NUDE COLLECTION นั่นเองค่า รุ่นนี้จะเป็นลิปเนื้อแมต และออกสีนู้ดทั้งเซทเลย ช่วงนี้มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 เราจัดสี N7, N3 มาลองใช้ดู พอทาแล้ว

รู้สึกว่าเนื้อลิปเกลี่ยง่าย แห้งเร็วดี  ( เราเป็นคนปากสีคล้ำ ทาแล้วรอดนะ )

และโทนสีก็ดูธรรมชาติ แนะนำสาวๆ ถ้าใครปากแห้ง ก็ลงลิปมันก่อนได้



งานนี้บอกเลยว่า สาวๆ คนไหนที่ชอบงาน Sale ห้ามพลาดจริงๆ! เพราะมันคุ้มสุดๆ ลดสุดๆ ถูกใจสุดๆ อ๊ะๆตรียมเงินให้พร้อม และหยิบตะกร้าเข้าไปช้อปกันเลยยยยยนะจ๊ะ...