" หัวหินล่ะเป็นถิ่นมีหอย... "> //  <วันนี้เลยอยากพาเพื่อน ๆ มาจอยกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ในเมืองหัวหินกันค่าาา ~~~ซึ่ง 3 จุดเช็คอินที่ว่า..ก็คือที่นี่เล้ยยย กับSeen Space Huahin , Camel Republic และ So Sofitel Huahinพูดเลยว่าสายเซลฟี่และสายถ่ายรูปต้องมีแดดิ้น! เพราะ งาน Location เค้าดีจริง ๆ ค่ะคุณขาาา ทริปนี้ได้โอกาสเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่! สมใจอยากแน่นอนค่ะ เพราะเรามีทริคเด็ด ๆ ในการถ่ายรูปด้วยกล้องมือถือมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วยจ้าาา แบบว่า ๆ#ไปเที่ยวทริปไหนมือถือเครื่องเดียวก็เปรี้ยวได้!เอาล่ะใครอยาก Get ทริคถ่ายรูปใหม่ ๆ ก็ตามซิสมาชิคให้ไว...ได้เวลาเก็บกระเป๋าแล้วไป! หัวหินกันแล้วค่าาา

รูปภาพ:รูปภาพ:

► Seen Space Huahin ◄

บอกเลยใครไม่อิน! สาว ๆSistaCafeต้องอิน! ก่อนเลยเจ้าค่าาา สำหรับ

Seen Space Huahin

มอลล์สไตล์ลอฟต์ติดทะเลแห่งแรกของประเทศไทยเป็นอะไรที่ดีงามมาก ๆ เพราะเพื่อน ๆ สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม ย้ำ! ว่าทุกมุมจริง ๆ ไปเถอะรับรองไม่ผิดหวัง > // < เพื่อน ๆ จะเพลิดเพลินตลอดทั้งวันเพราะสถานที่แห่งนี้นั้น มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ช็อปเสื้อผ้า หรือแม้แต่ โรงแรมก็มีนะจ๊ะ ณ จุด ๆ นี้ และถ้าใครอยากแชะ! ภาพมุมวิวทะเลหัวหินแบบดี๊ดีย์สุดคลาสซี่ ลุคนี้ดูไฮโซ เราขอแนะนำให้คุณมาโพสท่าแบบโอ้โฮ! ได้ที่ร้าน" Oasis Beachfront "(bar and swimming pool )จัดเลยค่ะยูววว์ หาท่าหามุมให้ปังปั๊วะแบบคูล ๆ แล้วโพสท่าสู้! ท้าแสงแดดของหัวหินให้ความร้อนมัน It's Burning! กันไปเลยจ้าาา ~~

Error: geo_location
รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

► พรทะเลซีฟู้ด ◄

เมนูอาหารทะเลแบบจุก ๆ อร่อยแบบฝุด ๆ ต้องร้านนี้เล้ยยย !!!

พรทะเลซีฟู้ด

ให้คะแนนกินไม่หยุดแบบ 10 10 10 ! ไปเลยจ้าาา เพราะอาหารทะเลของที่นี่มีความ สด! ใหม่! รสชาติอร่อยจนต้องให้แฮชแท๊ก#ตามไปแดกถ้าตัวไม่แตกไม่ต้องกลับบ้าน!และเราก็ขอแนะนำเมนูเด็ด ๆ ของร้านนี้เลยจ้าาา อย่างหอยหวานผัดเนยที่มีความหวานกลมกล่อมเหมือนคาราเมลซอสกินกับข้าวสวยร้อน ๆ แล้ว ก็เอออออ ~~~~ ลงตัวดีอ่ะ ! เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ชอบทานหวาน ต้องจัดเลยนะคะขอบอก ๆแต่! เดี๋ยว ๆ ก่อนยังมีเมนูสุดฮอตพร้อมเสิร์ฟให้เพื่อน ๆ ได้ชิมกันอี๊กกก มากมายไม่ว่าจะเป็นเมนูหมึกผัดไข่เค็ม กั้งทอดกระเทียม ปูนึ่ง และ เมนูสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ อย่าง โป๊ะแตกน้ำใสให้ได้ซดน้ำซุปกันแบบสะใจ! ขอให้ได้มาลองกันนะคะกับร้านนี้...ถ้าพลาดแล้วมี #ล่องห้ายหนักมากแน่ ๆ ถึงหัวหินแล้วแท้ ๆ ต้องมากินให้ได้นะคะซิสสส ><

รูปภาพ:
Error: geo_location
รูปภาพ:

► Camel Republic ◄

ไปขี่อูฐกันนน ~~~ หรือ เพื่อน ๆ อยากจะมาสนุก Fun Fun กับ เหล่านกฟลามิงโก้นั้นก็ย่อมได้ เพราะที่นี่คือCamel Republicสวนสัตว์และสวนสนุกสไตล์โมร็อคโคแห่งแรก !!!ซึ่งความชิคก็คือในเรื่องของสถานที่ที่มีความเก๋ไก๋มาก ๆ สีสันจัดจ้านจนต้องขอแชะภาพเก็บไว้เลยล่ะ แหม ๆ ถ้ารู้อย่างนี้คงเตรียมชุดส่าหรีมาตีสะบัด ให้เลนส์กล้องลั่นชัตเตอร์แบบจัดหนักสนั่นหวั่นไหวไปเลยจ้าาา > // <

เอาล่ะค่าาา และเราก็มาดูในส่วนของน้อง ๆ เหล่าสัตว์น้อยสุดน่ารักกันบ้างไม่ว่าจะเป็นพี่ใหญ่อย่างเจ้าอูฐที่บินตรงมาจากทะเลทรายแถบตะวันออกกลาง หรือ จะเป็นเจ้านกขายาวที่มีความขาวชมพูฟรุ้งฟริ้งอย่างเจ้าฟลามิงโก้แต่! ก็ไม่ใครตัวสู้งสูงเท่าน้องคนนี้อีกแล้ว กับเจ้ายีราฟคอยาวที่ยื่นของให้กินเท่าไหร่ ก็ดูท่าจะไม่เคยอิ่มเลยสักที!สำหรับCamel Republicนี้ก็ยังมีอีกหลายโซนให้เพื่อน ๆ ได้เดินดู เดินชมกัน แถม! เพื่อน ๆ ยังสามารถปิดท้ายความมันส์ด้วยการเล่นเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวได้อีกด้วยนะคะ บอกเลยว่ามาที่นี่ที่เดียวครบจบจริง ๆ จ้าาา#คราวนี้เตรียมชุดสาหรีมาเลยนะอิอิ  5555+

รูปภาพ:รูปภาพ:
Error: geo_location
รูปภาพ:รูปภาพ:

► So Sofitel Huahin ◄

เอาล่ะค่าาา มาถึงสถานที่เช็คอินจุดสุดท้าย! กับ การปิดจ็อบภารกิจพิชิตโปรไฟล์ใหม่! ในทริปหัวหินนี้ ซึ่งเราก็พาเพื่อน ๆ มาอยู่กันที่So Sofitel Huahinโรงแรมในฝันที่ใคร ๆ ก็อยากมา เพราะมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ซุกซ่อนอยู่มากเวอร์เลยทีเดียวค่ะ แต่จะเป็นตรงไหนบ้างน้าาาคลิกดูบทความด้านล่างนี้ได้เลยค่าาา อิอิ

Error: geo_location
รูปภาพ:
Error: geo_location

นั่นแหละค่ะ นอกจากมุมถ่ายรูปฮิป ๆ สวย ๆ ที่So Sofitel Huahinก็ยังมีอะไรให้เพื่อน ๆ ได้กรี๊ดกร้าดดดและตื่นตา! จนอยากถ่ายรูปเก็บไว้รัว ๆ เลยค่าาา โดยส่วนตัวแล้วอ่ะนะ คือจะบอกเลยว่า ประทับใจมากกก กับการจัดจานอาหารของที่นี่ มีความสีมีความสวยที่น่าสะดุดตา ถ่ายรูปลงไอจีแปปเดี๋ยวเท่านั้นอ่ะ เพื่อน ๆ อิจฉา! จนอยากตามมากันเป็นพรวน แต่! ความแซ่บยังไม่ด่วนจบลงแค่นี้ เพราะ" So Beach Party "ริมทะเลสุดฮอต! กำลังรอให้เพื่อน ๆ ไป Dance On The Floor กันอยู่จ้าาาครั้งนึงในชีวิตเพื่อน ๆ ควรมาเต้นให้สุดจี๊ด! กับปาร์ตี้ที่นี่นะ รับรองเลยว่า ทริปหัวหินครั้งหน้า เพื่อนจะลั้นลากว่าที่ผ่านมาแน่นอนค่าาาา ><

รูปภาพ:

อ่ะ ๆ ฮั่นแน่ ๆ แอบเห็นนะ ว่าได้ Location ฮิป ๆ สวยๆ ไปถ่ายรูปโปรไฟล์ใหม่กันแล้วอ่ะ บอกเลยว่า#หัวหิน เนี่ยเป็นอีกหนึ่งเมืองที่สุดจะฮิปกิ๊บเก๋หาเวลาว่างสัก One Day ไปเที่ยวถ่ายรูปกันแบบเช้าไปเย็นกลับก็ยังได้ แต่! ถ้าอยากจะให้ภาพของเพื่อน ๆ สวยกว่าใครก็ต้องลองใช้ไอเทมใหม่อย่างHUAWEI P20 PROแบบเรานะคะ แล้วเพื่อน ๆ จะรู้เลยว่า การถ่ายภาพแบบมือโปร! สาว ๆ อย่างเราก็โชว์ได้เหมือนกันสำหรับวันนี้เราต้องไปกันแล้ว เจอกันใหม่ทริปหน้า! แล้วมาโพสท่าถ่ายรูปสวย ๆ ด้วยกันนะคะซิสสสส บายยี่ See Ya > // <

- Special Thanks -

HUAWEI P20 PRO LEICA TRIPLE CAMERA | AI

รูปภาพ:

็HUAWEI P20 PRO

รูปภาพ: