สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ

ไม่ว่าจะเข้าฤดูไหน ก็หนีไม่พ้นแสงแดดอยู่ดี เพราะฉะนั้น ถ้าอยากมีผิวสวยไปนานๆ ก็ต้องหมั่นทาครีมบำรุง และครีมกันแดดเป็นประจำด้วยนะ

ตอนนี้มีครีมคุณภาพดีๆ อยู่ในท้องตลาดมากมาย และอีก 1 แบรนด์ที่เราเพิ่งได้ทดลองใช้ และรู้สึกชอบไม่แพ้กัน เลยหยิบเอามารีวิวให้ดูกันด้วยกับHERNEY Smart DD Cream SPF 50 PA+++ค่ะ

รูปภาพ:

HERNEY Smart DD Creamเป็นครีมบํารุงพร้อมไวท์เทนนิ่ง และกันแดดในตัว มี SPF 50 PA+++ ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB มีสารสกัดหลักจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน และสเตียรอยด์ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ

ต่อไปเรามาดูเนื้อครีมของเค้ากันเลยดีกว่าค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อไปเราจะลองลงครีมแบบครึ่งหน้าให้ดูค่ะ

รูปภาพ:

ไปแต่งหน้ากันดีกว่าค่ะ

.

.

.

รูปภาพ:

สรุปกันดีกว่าค่ะ สำหรับHERNEY Smart DD Cream SPF 50 PA+++ตัวนี้

ข้อดี -ตัวเนื้อครีมเค้าทำออกมาได้ดี เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องด้วย คุณภาพดีทีเดียว ตัวหลอดขนาดกำลังดี กะทัดรัด พกใส่กระเป๋าเครื่องสำอางได้สบาย ที่ปลื้มคือ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน และสเตียรอยด์ ชะนีขี้แพ้อย่างเราก็ค่อนข้างสบายใจ ระหว่างวันหน้าไม่เงือก ไม่เยิ้ม อาจมีน้ำมันตามธรรมชาติบ้างเป็นปกติ

ข้อเสีย -เนื้อครีมเค้าค่อนข้างขาว ใครที่มีผิวสีเข้มมากๆ ก็อาจจะต้องกะปริมาณให้ถูกนะคะ เริ่มใช้ในปริมาณที่น้อยๆ เพราะถ้าประโคมลงไปหน้าลอยแน่นอน

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมบำรุงที่มีกันแดดในตัว ก็หวังว่ารีวิวในครั้งนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจได้นะคะ

วันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ

บ๊ายบาย...