รูปภาพ:

สวัสดีค่ะ สาว  ๆ ชาวซิสต้าคาเฟ่ทุกคน มาพบกับหมิวอีกแล้วนะคะ คอนเทนต์นี้ใครที่มีปัญหาหนักใจเรื่องคิ้วจะต้องรีบอ่านค่ะ เพราะวันนี้หมิวจะพาสาว ๆ ไปรีวิวร้านAnastasia Beauty HillsสาขาCentral Embassyซึ่งAnastasiaเขาขึ้นชื่อเรื่องความเชี่ยวชาญด้านคิ้ว ใครที่มีปัญหาคิ้วไม่ได้รูป ไม่ได้ทรง เขาก็สามารถปรับรูปคิ้ว เราให้เป๊ะปัง สมกับเป็นมงกุฎของใบหน้าของเราเลยค่ะ ซึ่งหมิวเลือกบริการEyebrow Treatment Specialของที่นี่ค่ะ จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

ทาดา..

.

และนี่ก็คือหน้าตาและบรรยากาศร้านAnatasia BeautyhillสาขาCentral Embassyตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ของตัวห้างค่ะ ซึ่งบรรยากาศในร้าน มีความอบอุ่น สบายปลอดโปร่งสะอาดสะอ้าน ด้วยโทนสี อุ่น ๆ บวกกับการต้อนรับกับพี่ ๆ ที่มีความเป็นกันเองมาก และให้บริการอย่างเต็มที่มากค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับบริการของร้านAnastasiaมีให้สาว ๆ ได้เลือกดังนี้ ไม่ว่าจะเป็น-Eyebrow Treatmentบริการออกแบบคิ้ว ให้เข้ากับรูปหน้าด้วยทฤษฎีเฉพาะ ราคา800บาท*มีเฉพาะที่สาขาCentral ลาดพร้าว,Central ปิ่นเกล้าและเมกา บางนา-Eyebrow Treatment Specialบริการออกแบบคิ้ว ให้เข้ากับรูปหน้าด้วยทฤษฎีเฉพาะ พร้อมAfter Care treatmentราคา1,000บาท-Forehead Waxingบริการกำจัดไรขนส่วนเกินบริเวณหน้าผากและรอบคิ้ว ราคา400บาท-Upper Lip waxingบริการกำจัดไรขนส่วนเกินบริเวณเหนือริมฝีปากและรอบคาง ราคา400บาท-Pore Refining Treatment (Nose)บริการขจัดสิ่งสกปรก อุดตัน สิวเสี้ยนและไรขนส่วนเกินบริเวณจมูก ราคา400บาท-Lip Moisturizing Treatmentสครับขจัดเซลล์ผิวบริเวณปาก พร้อมนวดบำรุงเพื่อมอบความชุ่มชื้นนุ่มนวลให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ราคา400บาท-After Waxing Special Care (Mask)ดูแลผิวหลังแวกซ์ ด้วยมาส์กเย็นสดชื่น ราคา200บาท

ข้อควรรู้ ก่อนเข้ารับบริการ

- กรุณางดการกัน โกน ถอนขนคิ้วก่อนเข้ารับบริการ 2-3 สัปดาห์ เพื่อการออกแบบคิ้วอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ควรเลี้ยงขนไว้ให้สามารถพิจารณาแนวเส้นขนตามธรรมชาติของเรา

- กรุณางดการทายารักษาสิว ยารอบดวงตา การขัดหน้า ลอกหน้า AHA และเลเซอร์ทุกชนิดก่อนเข้ารับบริการ 3 สัปดาห์ ผิวที่ผ่านการขัด ลอก หรือทำเลเซอร์จะมีสภาพอ่อนแอกว่าบุคคลทั่วไป อาจทำให้เกิดอาการระคายเคือง บวมแดง หรือผิวลอกได้ง่าย

- ควรเตรียมผิวให้อยู่ในสภาพที่แข็งแรง หลีกเลี่ยงการเข้ารับบริการหลังตากแดดจัด หรือช่วงที่มีประจำเดือน หากผิวเป็นผิวที่แพ้ง่าย กรุณาแจ้งพนักงานเพื่อทดสอบสภาพผิวก่อนเข้ารับบริการ

- หลังการแว็กซ์ ผิวอาจมีอาการแดง ซึ่งเป็นอาการทั่วไปและจะหายได้เองเมื่อเวลาผ่านไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ควรบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ทำให้ผิวระคายเคือง เช่น การตากแดดจัด ว่ายน้ำ ( เกลือ คลอรีน ) การนวดหรือสัมผัสกับสารเคมีต่างๆ

Eyebrow Treatment Special

ต้องย้ำอีกรอบว่าMenuที่หมิวทำในวันนี้คือEyebrow Treatment Specialเป็นบริการออกแบบและจัดแต่งคิ้วให้เหมาะสมกับรูปหน้า พร้อมกับAfter Care Treatmentเราไปดูขั้นตอนของเค้ากันเลยดีกว่าค่ะ :X

รูปภาพ:

Counselingวิเคราะห์โครงสร้างของรูปหน้า กล้ามแนื้อ สภาพเส้นขน ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาคิ้วและแนวทางแก้ไขในขั้นตอนนี้จะมีผู้เชี่ยวชาญด้านคิ้ว ออกแบบคิ้ว และวิเคราะห์โครงสร้างคิ้วให้เหมาะกับรูปหน้าของเรา และเราก็สามารถตัดสินใจได้ด้วยว่า อยากได้ทรงคิ้วแบบไหน จะเป็นสาวหวาน หรือให้ดูคมเข้มขึ้นซึ่งตัวหมิวจะมีปัญหาเรื่องคิ้วทั้ง 2 ข้างไม่เท่ากัน ข้างซ้ายจะมีท้องคิ้วเยอะกว่าข้างขวา ข้างขวาจะสูงกว่าเล็กน้อย และคิ้วของหมิวยังบางตรง หมิวเลยเลือกทรงที่ทำให้หน้าดูหวานขึ้น โดยเพิ่มความโค้งเล็กน้อย ตาม ทฤษฎี

Golden Ratio

หรือสัดส่วนทองคำนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

Determinimgthe 3 Major Points กำหนดจุดหลักของคิ้ว ( หัวคิ้ว โหนกคิ้ว หางคิ้ว ) ด้วยทฤษฏี Golden Ratio

ขั้นต่อมา ผู้เชี่ยวชาญก็จะเริ่มวัดคิ้วของเรา โดยกำหนดจุดสามจุด คือหัวคิ้ว โหนกคิ้ว และหางคิ้ว ด้วยทฤษฏีGolden Ratioหรือสัดส่วนทองคำ ซึ่งถือว่าเป็นสัดส่วนในการวัดความสวยสมบูรณ์ ซึ่งสามารถวัดสัดส่วนความสวยได้จริงและได้รับการยอมรับ ไม่เพียงแต่ด้านความงามเท่านั้น แต่ด้านการออกแบบต่าง ๆ หรือแม้แต่งานศิลปะเอง ก็ใช้หลักGolden Ratioได้ค่ะ

รูปภาพ:

Designing the Perfect Shapeออกแบบคิ้วให้เหมาะกับรูปหน้า ตอบโจทย์ความต้องการและแก้ไขปัญหาคิ้ว เพื่อคิ้วที่ได้รูปในสไตล์เฉพาะของแต่ละบุคคล ด้วยทฤษฏี Golden Ratio

ขั้นตอนนี้พี่ผู้เชี่ยวชาญจะเริ่มวัดสัดส่วนของคิ้วแต่ละข้างว่า จะเอาข้างไหนออกเท่าไหร่ เพื่อจะให้คิ้ว 2 ข้างดูเท่ากันมากที่สุด เหมือนเป็นการแก้ปัญหาคิ้วของเรา และออกแบบทรงที่เข้ากับหน้าของเรา ปรับจุดด้อยและเสริมจุดเด่น เพื่อให้ได้ทรงคิ้วที่เป๊ะที่สุดค่ะ

รูปภาพ:

Tidy and Tweeze Stray Brow Hairsกำจัดขนส่วนเกินด้วยการแว๊กซ์ เก็บรายละเอียดแบบเส้นต่อเส้นด้วยแหนบโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

มาถึงขั้นตอนที่จี๊ดที่สุดแล้วค่ะ แต่ไม่เจ็บนะคะ ฮาฮ่า โดยการแว็กซ์ขนคิ้วส่วนเกินออกนั่นเองค่ะ ที่นี่จะใช้แว็กซ์ร้อนสำหรับแว็กซ์โดยเฉพาะ ปลอดภัยสะอาดแน่นอน ซึ่งหมิวคิดว่าต้องเจ็บจี๊ดมากแน่ ๆ แต่ปรากฎว่า นิดเดียวเองค่ะ พี่เขามือเบามาก ค่อยแว็กซ์ให้ได้คิ้วทรงสวย หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ เก็บรายละเอียดด้วยแหนบ แบบเส้นต่อเส้นเลยค่ะ ละเอียดมากก...

รูปภาพ:

The Final Touch for the Perfect Arch

ตกแต่งคิ้วที่ได้รูป ให้สวยยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์ดูแลคิ้วครบวงจร ปรับการเรียงตัวของเส้นขนให้สวยงามต่อไปจะเป็นขั้นตอน

Final Touch

โดยผู้เชี่ยวชาญจะใช้แปรงคิ้ว นำมาปัดขนคิ้วให้เรียงสวยได้รูป ซึ่งสาว ๆ ที่ใช้บริการ

Eyebrow Treatment

ในราคา

800

ก็จะจบตรงขั้นตอนนี้ค่ะ และพี่เขาจะใช้ไฮไลท์ ไฮไลท์คิ้วให้คมชัดโดดเด่น พร้อมแนะนำวิธีการตกแต่งคิ้วให้สาว ๆ เพื่อให้สรรสร้างคิ้วสวยสมบูรณ์แบบค่ะ

***สำหรับใครที่รับบริการแบบSpecialราคา 1000 บาท ก็จะรับบริการAfter Care Treatmentหรือ มาส์กคิ้วก่อนค่ะ

รูปภาพ:

After Waxing Special Care ( Mask )ดูแลผิวหลังแว็กซ์เป็นพิเศษ ด้วยมาส์กเย็นสดชื่น ช่วยกระชับรูขุมขน ลดอาการระคายเคืองจากการแว็กซ์ เพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวพรรณสำหรับมาส์กที่ใช้ จะเป็นมาส์กที่มีส่วนผสมของ

สาหร่ายทะเลน้ำลึก


อโลเวร่า


และ

เมนทอล

ช่วยลดอาการระคายเคืองหลังแว็กซ์ ช่วยเติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ช่วยให้ขนใหม่ขึ้นช้าลง ช่วยให้ทรงคิ้วคงอยู่ยาวนานค่ะ มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีค่ะ

รูปภาพ:

หลังมาส์กแล้วก็จะเป็นการFinal Touchอย่างที่เกริ่นค่ะ พี่ผู้เชี่ยวชาญจะเขียนคิ้วให้เราด้วยผลิตภัณฑ์ของอนาสตาเซีย พร้อมเลือกสีคิ้วที่เข้ากับเราให้ เขียนให้เราข้างนึง และสอนให้เราเขียนเองข้างนึงค่ะ พร้อมบอกเทคนิคว่าจะปัดยังไงใช้อะไรบ้างเรียกว่า กลับไปต้องเขียนคิ้วให้เป๊ะขึ้นแน่นอน

Finish Look

รูปภาพ:

ได้ทรงคิ้ว สวยขึ้นเป๊ะขึ้นมาก ๆ หมิวชอบมาก ๆ ค่ะ ณจุดนี้ให้ 10 เต็มเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามาก

Before & After

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยภาพผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วของAnastasiaซึ่งมีให้สาว ๆ ได้เลือกช้อปหลังรับบริการด้วยนะ เราสามารถเลือกซื้อไอเทม แบบที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำได้เลยค่ะ ใครอยากได้อะไรก็ตำเลยค่ะ เพื่อคิ้วเป๊ะปังให้สุด ๆ ไปเลยค่ะ

สำหรับบริการในวันนี้ หมิวประทับใจมาก ๆ ช่วยร่นระยะเวลาในการแต่งหน้าของหมิวได้เยอะเลย แถมได้คิ้วเป๊ะกว่าเดิมมาก ๆ ไม่คิดว่าชีวิตนี้คิ้วจะสวยขนาดนี้ ใครที่มีปัญหาเรื่องคิ้วต้องแวะมาดูแล้วล่ะค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับวันนี้หมิวก็ขอตัวก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย :X

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจรับบริการ สามารถเข้าใช้บริการได้ที่....

Emquartier

ชั้น 4 โทร02 003 6296 หรือ 02 003 6297

Central Pinklaoชั้น 3โทร02 884 8337 หรือ 02 884 8338

Central Worldชั้น 3 Eden Zone โทร02 613 1330 หรือ 02 613 1549

Central Ladpraoชั้น 3 โทร02 986 7557, 02986 7558 หรือ 02 986 7559Central Embassyชั้น 4 โทร02 160 5900 หรือ 02 160 5901Mega Bangna ชั้น1 โทร02 105 1171 หรือ 02 105 1172

* เพื่อความสะดวก กรุณานัดหมายทางโทรศัพท์ล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการนะคะ