หลังจากที่สาวๆ เราได้รู้เกี่ยวกับกันไปแล้ว หนุ่มๆ เขาก็มีลักษณะของสาวๆ ที่เป็นอุดมคติเห็นแล้วต้อง say yes เหมือนกันนะเออ ซึ่งวันนี้CrystalBunnyก็ได้แอบไปสำรวจความคิดของหนุ่มๆ มาว่าผู้หญิงแบบไหนกันนะที่เห็นแล้วต้องกลับบ้านไปคิดวางแผนจีบ จับมัดใจเธอให้อยู่หมัด เราไปดูกันดีกว่าว่าผู้หญิงแบบไหนนะที่ผู้ชายเห็นแล้วต้อง ตะโกน!คนนี้แหละใช่เลย


เป็นตัวของตัวเอง

ไม่ว่าเธอจะเป็นคนพูดเก่ง สุขุม เอาแต่ใจ หรือเป็นคนตลก เสน่ห์ที่ดีที่สุดของผู้หญิงก็คือการที่เธอมีความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งการเป็นตัวเองก็ไมไ่ด้หมายถึงผู้หญิงที่ซุ่มซ่าม โก๊ะ หรือเปิ่น อาจจะงงว่าเอ... แล้วการเป็นตัวของตัวเองนี่มันคืออะไร

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e6/07/1d/e6071dedcd0d517df8f8c8f04899be0e.jpg

จริงๆ แล้วมันก็คือการที่ไม่ต้องพยายามที่จะเป็นแบบนั้นแบบนี้นั่นเองค่ะสมมติว่าผู้หญิงคนหนึ่งเป็นคนที่สุขุมมาก นิ่งมาก แต่พออยู่หน้าคนอื่นๆ เธอกลับแสดงให้รู้ว่าเธอเป็นคนตลกพยายามหามุกสารพัดมาเล่นคุณผู้หญิงจ๋า หนุ่มๆ เขาดูออกนะ เพราะมันจะฝืนมากเลย แม้ว่าเธอจะแสดงได้แนบเนียนแค่ไหน มันก็มักจะมีปัญหาว่าพอได้คบกันจริงๆ เธอกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก

การแต่งตัวสบายๆ ไม่โป๊ไม่เยอะแต่ก็ยังดูดี

อาจจะดูเป็นลักษณะที่งงๆ สักหน่อยชวนสับสนนิดๆ แต่หนุ่มๆ เขาก็สรุปให้สั้นๆ ว่า

" ผมชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดีนะ "

นั่นเป็นอีกคำตอบหนึ่งที่ได้จากหนุ่มๆ อันนี้เป็นเรื่องการแต่งตัวที่ผู้ชายมักจะเลือกตัดสินว่าใช่หรือไม่ใช่จากการแค่เดินผ่านโดยไม่จำเป็นต้องพูดคุย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b2/d1/b5/b2d1b554023636950cda52383ec9ff2b.jpg

การแต่งตัวตามแฟชั่นสมัยใหม่ที่สาวๆ คงเห็นเหมือนกันว่ามีอะไรแปลกตาเยอะมาก ซึ่งถ้าแปลกไป เขาก็เซย์โนจ้ะ" ผมชอบผู้หญิงแต่งตัวไม่โป๊ "หลายคนอาจเข้าใจผิดว่าการโชว์เนื้อหนังนี่แหละ ที่ทำให้หนุ่มๆ ต้องหันดังควับ! แต่จริงๆ แล้วเปล่าเลยการที่หนุ่มๆ หันมองทันทีไม่ได้แปลว่าชอบหรือดูดีนะจ๊ะ ส่วนใหญ่ถ้าเห็นคนแต่งตัวดูดี เขาก็จะมีการแอบเหล่แบบไม่ให้สาวๆ ได้รู้ตัวกันหรอก ซึ่งนิยามคำว่าแต่งให้ดูดีก็คือไม่ต้องแต่งเยอะ ไม่ต้องมีพร็อบสุดอลัง เสื้อยืดกางเกงยีนส์ก็ดูดีได้ ดูดีจากไหนล่ะ จากการที่สาวๆ ดูแลตัวเองยังไง เพราะการดูแลตัวเองให้ดีอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าชุดไหนก็ปังทั้งนั้นแหละจ้า

ไม่เชื่องมงาย ไร้เหตุผล

หนุ่มๆ เขามักจะกลัวและเซ็งมากๆ เมื่อวันหนึ่งสาวคนที่ตัวเองกำลังคบหาดูใจอยู่ บอกว่า

" หมอดูทักแบบนี้แหละ "

ไม่เอานะจ๊ะสาวๆ ผู้ชายส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยสนใจอะไรพวกนี้เท่าไรเลยค่ะ เขาเชื่อว่าอะไรมันจะเกิดก็อยู่ที่ตัวเราทำเอง ทุกอย่างย่อมมีที่มาที่ไปหรือเหตุผลเสมอ**แต่ถ้าหนุ่มคนนั้นบ้าดวงไม่แพ้เราก็เป็นอีกเรื่องนาจา...** - -"

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4b/66/af/4b66afa52686cac841c752195097e52f.jpg

แล้วการมีเหตุผลมันดูจากอะไรล่ะ หนุ่มๆ เขาก็จะดูจากการคิดการพูดของเรานี่แหละว่ามีการคิด แยกแยะอะไรบ้างหรือเปล่ายิ่งถ้าเดทแรกหรือได้เจอกันครั้งแรก สิ่งที่จะคุยกันก็คงไม่พ้นประสบการณ์ต่างๆ ในชีวิต อะไรบ้างที่ชอบหรือไม่ชอบ" อ่อเราไม่ชอบสีนี้ค่ะ เพราะดวงเราไม่ถูกกับสีนี้ "โน โน โน ไม่เอานะ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ควรมีการอธิบายให้มีเหตุผล ให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง อย่างความเชื่อบางทีอาจจะเข้าใจยากสักหน่อย จะชอบหรือไม่ชอบอะไรตอบตามความรู้สึกของตัวเองดูจะน่ารักน่าคบหากว่านะจ๊ะ

โรแมนติกนิดๆ หวานแหววบ้าง รู้จักเอาใจ

นอกจากสาวๆ เราจะชอบผู้ชายที่มีความโรแมนติก ผู้ชายบางคนเขาก็ชอบผู้หญิงที่รู้จักหาจังหวะหวานๆ หรือโรแมนติกเหมือนกันนะ เพราะมันจะช่วยได้มากเวลาที่เขามีอะไรไม่สบายใจ หรือกำลังอารมณ์ร้อน ถ้าสาวๆรู้จักวิธีเอาใจหรือหาจังหวะดีๆเลือกวิธีเข้าหาที่เหมาะสมในแต่ละสถานการณ์ อีกฝ่ายจะรู้สึกชอบมากเลยค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/30/76/ed/3076edea05d85737e3cf22afbcff22f7.jpg

บางทีมันเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก การที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่อาจจะดูเงียบๆ หรือดูติงต๊อง ในวันหนึ่งเธอก็มีทีท่าต่างออกไปจากเดิมมีการเอาของหรือขนมมาให้ อาจไม่ต้องพูดอะไรมากมาย ทำตัวเขินอายหน่อยเป็นอะไรที่น่ารักมากยิ่งตอนที่กำลังอารมณ์ไม่ดีถ้ามีผู้หญิงคนไหนมาถามไถ่บ้างว่าเป็นอะไรไป มีการเชียร์หรือให้กำลังใจ หรืออาจจะไม่ต้องพูดอะไรมากแต่ลงมือทำเลยเช่น อ่ะดูเมื่อยๆ นะ นวดให้มา หรือเวลามีคนข้างตัวเศร้าเธอก็มานั่งไกล้ๆ แล้วเอาเพลงเพราะๆ มาให้ฟัง ดูโรแมนติกสุดๆ เลย


•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•

นี่ก็เป็นคำตอบของหนุ่มๆ ที่บอกลักษณะของผู้หญิงที่ใช่นั่นเองค่ะ ซึ่งน่าแปลกใจที่ไม่มีคำตอบว่า ชอบผู้หญิงสวย หุ่นดี น่ารัก อย่างที่ผู้หญิงส่วนใหญ่คิดหรือเข้าใจกัน เห็นไหมล่ะคะว่าเรื่องอุปนิสัยภายในก็เป็นเรื่องสำคัญมากเหมือนกัน ทั้งนี้การดูแลตัวเองเป็นเรื่องสำคัญที่สุดเพราะเสน่ห์ของผู้หญิงอย่างเราก็มักมาจากการใส่ใจตัวเองการพยายามต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ไม่จำเป็นต้องสวยมากก็ได้ แค่สาวๆ มีความสุขกับตัวเอง รู้จักการพัฒนา ห่วงใยคนรอบข้าง ผู้หญิงแบบนี้ใครเห็นใครก็หลงรักกันทั้งนั้นแหละค่ะ ^^

คราวหน้า BOY Talk! ล้วงความลับ เปิดหัวใจชายหนุ่ม ฉบับเอ็กคลูซีฟ จะหาคำตอบเรื่องอะไรมาให้สาวๆ SistaCafe กันอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ !