ฮายยยค่ะซิส

ประกาศ ประกาศ ヾ(——0——)ノ

สาวๆ ทุกคนคะ >>> ซิสอยากมีลู๊กกกกกก ! <<<

อย่าเพิ่งตกอกตกใจไปค่ะ ! ที่ซิสอยากจะมีเบบี๋บ้างอะไรบ้างนั่นก็เป็นเพราะว่า.... เดี๋ยวนี้ดาราวงการบันเทิงบ้านเรา ได้ผลิตเหล่าทายาทซุปตาร์ตัวน้อยออกมากันตั้งมากมาย จนซิสเนี่ยทนต่อไปไม่ไหวเพราะเด็กๆ ทุกคน น่ารักมว๊ากกกก ซึ่งเราอาจจะเห็นว่าพ่อแม่ดาราบางคนก็เลี้ยงเจ้าตัวเล็กคู่กัน บางคู่ก็จะมีคุณแม่เลี้ยงสักส่วนใหญ่ คราวนี้ก็ถึงตาวิถีแบบน่ารักมุ้งมิ้งใสๆ ของคุณพ่อกันบ้างละกับ#พ่อลูกอ่อนที่เห่อลูก รักลูกเอามากๆ พร้อมด้วยมุมที่อ่อนโยนแปลกตาที่เราเหล่าสาวๆ อาจจะยังไม่เคยเห็นกันมาก่อน รับรองว่าเซอร์ไพรส์ ใจละลายกันแน่นอน กับบทความนี้ >>>>

ละมุนบอย พ่อของลูก ! ส่อง 8 ดาราหนุ่ม #พ่อลูกอ่อน กับมุมอ่อนโยนที่สาวๆ เห็น ต้องใจละลาย

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

คุณพ่ออั๋น ภูวนาท - น้องพอล

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjjnIG-l0cD/?hl=th&taken-by=unpuwanart

ถ้าพูดถึงความเรียบๆ เราเป็นคนไม่เยอะ ก็ต้องเป็น #พ่อลูกอ่อน คนนี้ ' คุณพ่ออั๋น ภูวนาท ' กับลูกชายสุดที่รัก หัวแก้วหัวแหวนอย่าง ' น้องพอล ' เจ้าชายตัวน้อยของคุณพ่ออั๋นและคุณแม่จ๋า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjlV1itlaKB/?hl=th&taken-by=unpuwanart

ใครเห็นเป็นอันต้องหลงรัก เพราะว่าน้องพอลนั้นมีเสน่ห์เอามากๆ ยิ้มตลอดเวลา อารมณ์ดี สดใสเป็นที่ซู้ดดดด สดใสเหมือนคุณพ่ออั๋นมากๆ เลย ^^

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjO0TmUl2gf/?hl=th&taken-by=unpuwanart

ดูท่าโพสของน้องพอลซิคะสาวๆ !!! ทะเล้นจริงๆ เลย ทำมือป้องปาก ซิสรู้นะว่าน้องกำลังจะบอกพี่ๆ ทุกคนว่า " พอลก็เป็นคนเรียบๆ " อิอิ น่ารักมว๊ากกก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjueCUDFm3l/?hl=th&taken-by=unpuwanart

So Cute ! โดนคุณพ่ออั๋นแอบหอม น้องพอลก็จะเขินหน่อยๆ สดชื่นเลยใช่ไหมละคะคุณพ่อคุณลูก เป็นครอบครัวที่มีสีสันและไม่เยอะจริงๆ #เราเป็นคนเรียบๆ สมชื่อจริงๆ ค่ะ


คุณพ่อตู่ ภพธร - น้องริสา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bjz-A3BB05P/?hl=th&taken-by=2popetorn

ผู้ชายอบอุ่นของสาวๆ ทุกคน ในตอนนี้เขาก็ได้ลูกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ ' คุณพ่อตู่ ภพธร ' และลูกสาวสุดที่รัก ' น้องริสา ' ที่กำลังอยู่ในอ้อมกอดของคุณพ่อ พร้อมกับส่งยิ้มหวานให้แก่กัน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjhVrQ9htSW/?hl=th&taken-by=2popetorn

กระต่ายน้อยริสาของคุณพ่อตู่ น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ หลับตาพริ้มถ่ายภาพเป็นครั้งแรก โดยมีหนูเป็นนางแบบ เห็นแล้วก็เกิดอาการหลงรักขึ้นมาทันทีเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bi9xzRhhlj8/?hl=th&taken-by=2popetorn

พลังใจและพลังงานของคุณพ่อตู่ ก็ต้องเป็นภรรยาสาวคนสวย ' คุณแม่นุช ' และลูกสาวแสนน่ารักอย่าง ' น้องริสา ' ช่างเป็นภาพที่อบอุ่นใจจริงๆ เลยค่ะซิสๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bi4DsTkgmrt/?hl=th&taken-by=2popetorn

อร้ายยยยย >.< ตั้ลร๊ากกกกกจังเลย คุณพ่อตู่ขอหอมแก้มลูกสาวสุดที่รัก ก็จะมีความละมุนบอย ที่สาวๆ เห็นเป็นอันต้องใจละลาย อบอุ่นมากเวอร์ #นี่แหล่ะพ่อของลูก


คุณพ่อเติ้ล ตะวัน - น้องมียา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjbbW4pAxSY/?taken-by=tletawan

มาถึงตาคุณพ่อสุดเข้มคนนี้กันบ้าง ' คุณพ่อเติ้ล ตะวัน ' กับลูกสาวยอดดวงใจอย่าง ' น้องมียา ' ที่มาพร้อมกับ #จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะน้องตัวเล็กมากๆ และ #แก๊งยันหว่าง เพราะคุณพ่อเติ้ลดูแลน้องมียาตั้งแต่ตอนกลางคืนจนถึงเช้า เป็นพ่อลูกสายสตรองที่แท้ทรู

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BigZbZUAw36/?taken-by=tletawan

สวยเหมือนคุณแม่เลยนะจ๊ะ ! น้องมียา นางฟ้าตัวน้อยๆ ของคุณพ่อเติ้ล และคุณแม่กระแต ยิ้มหวานแบบนี้ซิสเห็นแล้วก็อยากให้น้องโตขึ้นไวๆ จะได้มาเป็นนางเอกละครให้คุณพ่อกำกับ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bj-G_pbA29k/?taken-by=tletawan

หัวหน้าของคุณพ่อเติ้ล ไม่ได้มีแค่คุณแม่กระแตเท่านั้นนะจ๊ะ ... เพราะน้องมียาก็ขอมาคุมการทำงานของคุณพ่อด้วย มาเรียนรู้งานตั้งแต่ยังเด็กๆ อนาคตไกลแน่นอนเลย #จิ๋วแต่แจ๋ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bhl4nSMgoWY/?taken-by=tletawan

เราจะเชียร์บอลไปด้วยกัน ! พ่อลูกคู่นี้เขาพร้อมกันมากๆ #แก๊งยันหว่าง น้องมียาก็จะขอร่วมทีมดูดนมสบายใจ เต็มที่เลยค่ะคุณพ่อ


คุณพ่อกัปตัน ภูธเนศ - น้องดิน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bh8zJBzBPex/?hl=th&taken-by=captainpu

ยิ้มหวานกันทั้งคู่เลย ❤ คุณพ่อสุดหล่อ ' กัปตัน ภูธเนศ ' และลูกชายอารมณ์ดีอย่าง ' น้องดิน ' คู่นี้เขาซี้กันและก็รักกันมากๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BeSPtIRBycd/?hl=th&taken-by=captainpu

ครอบครัวสุขสันต์ ❤ อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้งคุณพ่อกัปตัน คุณแม่เอิ้ก และน้องดินสุดหล่อแสนละมุน ที่ดูท่าว่าตอนนี้น้องจะง่วงมากๆ เลยฮะ ( หาววววว ! )

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhfoBDdhN2v/?hl=th&taken-by=captainpu

กรี๊ดดดดดด ! คุณน้องดินน่ารักมากๆ เลยลู้กกกก ละมุนบอยแบบจิ๋วๆ มีความเป็นคุณพี่หมื่นดิน เอ็นดูจริงจริ๊งพ่อคุณ ^^

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BeMYuDxhqX3/?hl=th&taken-by=captainpu


ฟินใช่ไหมลู๊ก !!! นอนหลับมีความสุขอยู่บนตัวของคุณพ่อ หลับตาพริ้มยิ้มหวาน ยิ่งมองก็ยิ่งเหมือนคุณแม่เอิ้ก เติมพลังชีวิตให้คุณพ่อ แต่ดูเหมือนน้องดินก็ได้เติมเช่นเดียวกัน น่ารักเป็นที่สุด ~(˘▾˘)~


คุณพ่อแอมป์ พีรวัศ - น้องเทรย์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjKmqADnZmM/?hl=th&taken-by=amp_pheerawas_k

สรุปใครอยากได้ของเล่นกันเนี่ย ? แข่งกันร้องซะงั้น อิ_อิ น่าเอ็นดูจริงๆ ' คุณพ่อแอมป์ พีรวัศ ' และลูกชายตัวน้อย ' น้องเทรย์ '

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgDoc9VHaiO/?hl=th&taken-by=amp_pheerawas_k

พร้อมหน้าพร้อมตากัน 3 คน ทั้งคุณพ่อแอมป์ แม่เบลล์ และน้องเทรย์ เป็นรูปภาพที่งดงาม เต็มไปด้วยความอบอุ่น น่าประทับใจจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhltYO0ngk5/?hl=th&taken-by=amp_pheerawas_k

น้องเทรย์แจกความฉดใฉให้กับสาวๆ โตมาต้องหล่อเหมือนคุณพ่อแอมป์แน่ๆ เลย ( ˘˘з) น่ารักอ่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiosJvEndWd/?hl=th&taken-by=amp_pheerawas_k

คุณพ่อก็ละมุน คุณลูกก็น่ารัก มีความหล่อเหมือนกัน ไม่รู้จะเลือกหลงรักใครก่อนดี เอาเป็นว่านั้นขอ 2 เลยละกันเนอะ คุณพ่อแอมป์ กับน้องเทรย์สุดหล่อ ↖(^▽^)↗


คุณพ่อชาคริต แย้มนาม - น้องโพธิ์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiL2xnrHA9P/?hl=th&taken-by=monkeyann_9

คนนึงตาปิด อีกคนนึงตาแป๋ว ! คุณพ่อตื่นก่อนๆ สาวๆ กำลังมองเราอยู่นะฮะ #คุณพ่อลูกอ่อน ' ชาคริต แย้มนาม ' กับลูกชายนามว่า ' น้องโพธิ์ '

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bh_dyAOAPi2/?hl=th&taken-by=shahkrit

หลังจากที่น้องโพธิ์คลอดออกมา คุณพ่อชาคริต คุณแม่แอน ก็ถ่ายภาพเก็บความทรงจำ ช่างเป็นครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่นมากๆ เลยเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bjwxm6bniTc/?hl=th&taken-by=monkeyann_9

แหมๆ ! พ่อลูกเขาทำอะไรกันอยู่นะ ดูท่าทางว่าจะคุยกันสนุกเชียว คุณพ่อคุณลูกยิ้มให้กันแบบเข้าใจ อ่อนโยนจริงๆ ค่ะ #นายพลพ่อลูกอ่อน


คุณพ่อบอย โชคชัย - น้องดาวิน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkNHDV-lUk4/?taken-by=boy_chokchai

ดีต่อใจๆ ! สำหรับสาวๆ อย่างซิสมากๆ เพราะครอบครัวนี้นอกจากพ่อจะหล่อแซ่บแล้ว ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนก็น่ารักแก้มยุ้ยเป็นที่สุด กับคู่พ่อลูกสุดเซ็กซี่อย่าง ' คุณพ่อบอย โชคชัย ' และลูกชาย ' น้องดาวิน '

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiWpYytl2CV/?taken-by=boy_chokchai

เป็นเด็กที่มีความน่ารัก ความฟิน ความยิ้มหวาน ความอารมณ์ดี นี่ซิสก็อยากรู้ตามคุณพ่อบอยเหมือนกันนะ ว่าน้องดาวินสุดหล่อกำลังฝันอะไรอยู่ ? ไหนเล่ามาสิจ๊ะ !!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhlpYKfFe9K/?taken-by=boy_chokchai

ถึงจะเข้าโหมดพ่อหมีแพนด้า ! แต่ก็ยังน่ารักและน่าเอ็นดูสำหรับซิสนะคะพ่อบอย ไม่น่าเชื่อว่าตัวร้ายในละคร ที่ซิสหลงรักมาตั้งนานจะอ่อนโยน ละมุนบอย #พ่อของลูก ได้ขนาดนี้ O.O

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bjq5clAFofG/?taken-by=boy_chokchai

เซ็กซี่เป็นที่ซู๊ดดด ! คู่พ่อลูกแมนๆ นอนคุยกัน คุณพ่อบอยคะเบาๆ หน่อยค่ะ ซิสหัวใจจะวาย ทั้งแซ่บทั้งอ่อนโยน เอาซะทางเถอะพ่อคู๊ณณณณ ซิสละทำตัวไม่ถูกเลย เขินหนักมว๊ากกก >.<


คุณพ่อติ๊ก เจษฎาภรณ์ - น้องตริณณ์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhogwrPBPvy/?hl=th&taken-by=peachystarlight

ปิดท้ายด้วย #คุณพ่อลูกอ่อน คนสุดท้าย ! ที่งานนี้มาพร้อมกับเบบี๋คนที่ 2 ที่กำลังแบเบาะน่าเอ็นดูเอามากๆ ' คุณพ่อติ๊ก เจษฎาภรณ์ ' และลูกชาย ' น้องตริณณ์ ' หนุ่มตี๋สุดน่ารัก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjUqT_HB7Dt/?hl=th&taken-by=peachystarlight

มองอะไรจ๊ะน้องตริณณ์ ! หนุ่มตี๋สุดหล่อของคุณพ่อติ๊กและคุณแม่พีช หนูสงสัยอะไรลู๊กกกกก ดูทำหน้าทำตาเข้าซิ เอ็นดู้วววว อิ_อิ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkKulj6BsOO/?hl=th&taken-by=peachystarlight

หล่อเหมือนกันทั้งพ่อทั้งลูกเล้ยยยย ^^ ซูโม่น้อยตริณณ์ๆ เล่นสนุกกับคุณพ่อติ๊ก ยิ้มแฉ่งแบบว่าฟินมากๆ เลยฮะพี่ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjpQVsoB3q7/?hl=th&taken-by=peachystarlight

#ผลดีบอย หนุ่มๆ บ้านนี้เขาน่ารัก น่ากอดจริงๆ เลย เป็นอีกหนึ่งมุมสุดมุ้งมิ้ง ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน โอ๊ยยยย ! เป็นโมเม้นต์ที่ซิสรู้สึกว่าอ่อนโยนมากๆ เลยค่ะคุณพ่อติ๊ก

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

โอ๊ยยยย ! เห็นแล้วซิสก็อยากจะมีลูกบ้าง ( -_- เดี๋ยวๆ หาแฟนให้ได้ก่อนม้ะ !!! )

ก็แบบว่าเหล่าคุณพ่อดาราแต่ละคน ที่เราได้เห็นในจอโทรทัศน์กับบทบาทหน้าที่ที่แตกต่างกัน ไม่น่าเชื่อว่าวันหนึ่งเราจะได้มาเห็นเหล่าผู้ชาย ( สามีในฝัน ) มีความสุข ละมุนละไมกับการเป็นคุณพ่อสุดน่ารัก#พ่อลูกอ่อนที่เห่อลูกสาวลูกชายเอามากๆ แถมยังมีมุมมุ้งมิ้ง คำพูดหวานๆ ทำให้เห็นอีกหนึ่งบทบาทและความอ่อนโยนจนใจแทบละลายถ้าหากสาวๆ ชอบคุณพ่อ เอ็นคนดูคุณลูกคู่ไหน ก็อย่าลืมไปติดตามได้ใน IG หรือจะเป็น Youtube ก็ได้ก็ดีนะ เพราะบางครอบครัวก็ทำเรียลลิตี้ของบ้านออกมาเพื่อแจกความสดใสและเก็บความทรงจำ ให้เหล่าแฟนคลับได้รับชมและติดตาม

สำหรับวันนี้เวลาของซิสหมดลงแล้ว กลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้า รักนะคะ XoXo ^^