สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafe

เมื่อเอ่ยถึงผิวแทน สาวๆ หลายคนล้วนแต่ส่ายหน้า ไม่ชอบผิวแทนกันเลยใช่ไหมคะ แต่เชื่อไหมคะว่าผิวแทนก็เป็นผิวที่มีเสน่ห์ไม่แพ้ผิวขาวเลยค่ะ วันนี้เราเลยมีข้อดีของผิวแทนมาบอก เชื่อได้เลยว่าใครที่อ่านแล้วจะต้องชอบผิวแทนของตัวเองแน่นอน

1. สาวผิวแทนดูเซ็กซี่

รูปภาพ:https://images-production.global.ssl.fastly.net/uploads/posts/image/50357/kylie-jenner-bruce-jenner-body.jpg

เชื่อหรือไม่คะว่าผิวแทนดูเซ็กซี่มากเลยค่ะ จะเห็นได้จากการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำของนักแสดงหรือดาราหลายๆ คนที่มีผิวขาวก็ดาราบางคนก็ทำให้ผิวของตัวเองดูแทน หรือมีสีน้ำผึ้งน่ามอง ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าผิวแทนเป็นผิวที่ดูเซ็กซี่แบบสุดพลังนั่นเองค่ะ ยิ่งใส่ชุดว่ายน้ำหรือเสื้อเปิดไหล่ที่แอบเซ็กซี่เบาๆ ก็ยิ่งดูมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีกนะคะเนี่ย


2. สาวผิวแทนดูเป็นคนมีสุขภาพดี

รูปภาพ:http://heightandweights.com/wp-content/uploads/2014/10/kendall-jenner-bikini.jpg

บอกแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าสาวผิวขาวดูอ่อนแอนะคะ แต่สาวผิวแทนเนี่ย จะมีลุคความเป็นสาวขาลุยและดูเป็นสปอร์ตเกิร์ลมากๆ เลยค่ะ ใครที่อยากให้ตัวเองมีลุคเท่ๆ แอบมีความเป็นนักกีฬาเบาๆ อย่าลืมเลือกเสื้อผ้าที่ส่งเสริมลุคของเรานะคะ แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมอวดผิวแทนด้วยค่ะ รับรองว่าหนุ่มเหลียวมองตามเป็นแถบเลย


3. ผิวแทนหากดูแลก็จะเปล่งปลั่ง น่ามอง

รูปภาพ:https://www.healthaim.com/wp-content/uploads/2016/02/rsz_gigi_hadid.jpg

อีกหนึ่งข้อดีของสาวผิวแทนก็คือการเปล่งปลั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่ดูแลผิวของเราอย่างเป็นประจำด้วยแล้ว ผิวก็จะน่ามองมากไปอีกระดับหนึ่ง เคล็ดลับการดูแลผิวแทนให้เปล่งปลั่งได้แก่การทาครีมกันแดดเป็นประจำ เพื่อไม่ให้ผิวดูหมอง และควรดื่มน้ำมากๆ ข้อสำคัญขัดผิวหรือสครับผิวเป็นประจำและทาครีมบำรุงผิว รับรองได้ว่าผิวของเราจะดูมีสุขภาพดีแล้ว


4. คนตะวันตกนิยมผิวแทน

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/d0/70/73/d07073dfbf861381ab056b45dbb6bb74.jpg

เชื่อหรือไม่คะว่าชาติตะวันตกนิยมผิวแทนมากๆ แล้วเราจะไม่ดีใจในผิวสวยๆ ของเราหรือคะ เพราะฉะนั้นเราควรเลิกคิดว่าผิวแทนคือผิวคล้ำ ดูไม่ดี แล้วไปฉีดตัว หรือทานยาให้ผิวขาวกันเลยค่ะ ลองภูมิใจในสีผิวที่เรามีมาแต่กำเนิด และบำรุงผิวของเราให้ดูมีสุขภาพดี เท่านี้ก็จะทำให้ตัวเราสวยมากกว่าเดิมโดยไม่ต้องขาวแล้ว


5. ผิวแทนเป็นผิวที่ทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/5c/25/51/5c2551d23704d6714f40fa866c695a71--natural-makeup-tan-skin-tanned-skin-makeup.jpg

สาวๆ ที่มีผิวแทนลองเลือกแต่งหน้าที่ขับผิวของเรามากกว่าเดิม รับรองได้เลยว่าเราจะดูเป็นคนที่มีเสน่ห์มากขึ้นอีกระดับเลยค่ะ ซึ่งการเลือกแต่งหน้าให้เหมาะกับตนเองก็ได้แก่การเลือกแต่งหน้าโดยโทนสีทอง สีน้ำตาล สีส้ม บอกได้คำเดียวว่าปังมาก


และนี่ก็เป็นข้อดีที่เรามีผิวแทน ใครผิวแทน ผิวสีน้ำผึ้ง อย่าได้อายหรืออยากขาวเลยนะคะ ภูมิใจในเสน่ห์ที่เรามีกันเถอะ ^_^ วันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ