สวัสดีค่าสาว ๆ กลับมาเจอกันอีกครั้ง วันนี้เราจะขอหยิบเอาโปรดักส์ที่เราไปเจอมาแล้วได้มีโอกาสลองมาซักพัก รู้สึกชอบเลยเอามารีวิวเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันคือคู่หู DUO จาก PICO OK มีผลิตภัณฑ์ 2 ตัวคือ PICOBOOSTER MASK และ PICOBOOSTER DAYLIGHT ซึ่งพอเรามีโอกาสได้ลองก็รู้สึกว่า ชอบเลยโดยเฉพาะตัว DAYLIGHT เหมาะมากสำหรับสาวสายขี้เกียจแบบเรา ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้จะดียังไง ไปลองอ่านดูกันเลยค่า


รูปภาพ:

PICOBOOSTER MASK

ตัวแรก PICOBOOSTER MASK เป็น Cream mask เข้มข้นสูตรพิเศษ ใช้ก่อนนอน พูดง่ายๆ ว่าเขาคือ Sleeping Mask นั่นเอง ตัวนี้จะมีส่วนผสมของ Alfa-Arbutin รวมทั้งมีวิตามิน E และ Whitening ด้วยสารสกัดธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ดูไม่สดใส อยากให้ลองใช้ตัวนี้ก่อนนอนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สบายจมูก ไม่ฉุน เกลี่ยลงบนผิวง่าย รู้สึกลื่นๆ มีความเข้มข้น เหนอะๆ เล็กน้อย ใช้เวลาซึมลงผิว พอผ่านไปสักพักจะสบายผิวขึ้น

วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ก่อนนอนพอก Cream mask ไว้โดยไม่ต้องล้างออกใช้ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ก็พอค่ะเพราะเป็นสูตรเข้มข้นข้อเสียของผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสได้คือ หลังตื่นนอนจะรู้สึกผิวถูกเติมเต็มความชุ่มชื้นมาก แต่พอล้างออก จะรู้สึกความชุ่มชื้นชะล้างออกไป สำหรับคนหน้าแห้งแบบเราต้องเติมด้วยสกินแคร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากใช้ PICOBOOSTER MASK แทนครีมบำรุงผิวหน้าที่ใช้อยู่ประจำ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ใช้วันเว้นวัน พอตื่นนอนแล้วเรารู้สึกว่า ผิวมันเด้ง ดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้น เพราะปกติจะเป็นคนที่ผิวแห้งมาก ปัญหานี้ถือว่าได้รับการตอบโจทย์ที่ดี ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ทำให้หน้าดูไม่โทรม

รูปภาพ:

PICOBOOSTER DAYLIGHTตัวนี้เรียกว่าเป็นตัวสารพัดประโยชน์จริงๆ ด้วยสารสกัดจาก Bearberry , Aloe Arborescens ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นดูสุขภาพดี นอกจากเป็นครีมบำรุงแล้วตัวเนื้อครีมยังเป็นเหมือน primer ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียน พรางรูขุมขน ควบคุมความมันระหว่างวันด้วย แถมยังเป็นครีมกันแดด

รูปภาพ:

ตัวกระปุกจะมาในรูปแบบกดลงแบบนี้ ก็จะมีเนื้อครีมเด้งขึ้นมา ข้อดีมันทำให้เรารู้สึกว่ากะปริมาณได้พอดี 1 ปั๊มก็ใช้ได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ แถมยังป้องกันสิ่งสกปรกลงไปปนเปื้อนในเนื้อครีมด้วยขนาดไม่ใหญ่เกินไป พกพาสะดวก เวลาเดินทางก็พกไปได้สบายๆ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมสีขาว สังเกตว่าพอลงไปที่ผิวแล้วจะปรับผิวให้ดู สว่างกระจ่างใสขึ้น มีความ Glow วาว ดูอิ่มน้ำสุขภาพดี นอกจากนี้ยังปรับผิวให้ดูเรียบเนียน เติมเต็มรูขุมขนด้วยค่ะ


รูปภาพ:

นอกจากนี้ยังมี ฟองน้ำเหมือนฟองน้ำที่มากับ Cushion มาให้ด้วย

เพื่อเพิ่มความสะดวก เวลาเกลี่ยครีมบนผิว ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่ะข้อเสียของฟองน้ำตัวนี้ เรารู้สึกว่าเวลาใช้ เขาจะดูดซับเนื้ผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเยอะ ใช้มือจะดีกว่า

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ก่อนจะแต่งหน้าเราจะลง PICOBOOSTER DAYLIGHT เพื่อปรับสภาพผิวก่อนเหมือนเป็น primer และ base รู้สึกได้ว่าสีผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้น ช่วยปกปิดริ้วรอยและรูขุมขน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ มีความ Glow ของผิว ทำให้แต่งหน้าแล้วไม่แมท ไม่แห้งเป็นคราบ รู้สึกว่าแต่งหน้าแล้วติดทนขึ้น ซึ่งปกติเวลาแต่งหน้าจะรู้สึกว่าหลุดเร็วมาก พอทาแล้วรู้สึกผิวดูสุขภาพดี วันไหนอยากโชว์ผิว แค่ทาตัวนี้ไม่ต้องทารองพื้น ก็จะได้ลุคเผยผิวใส ๆ แล้วค่ะ หรืออีกเทคนิค สำหรับใครที่ไม่มีไฮไลท์ อยากจากเพิ่มความวาวของผิว สามารถใช้ตัวนี้ลงเพิ่มได้เลยค่ะ ไม่เป็นคราบ ทำให้ผิวดูวาวสวย

สำหรับเราแล้วก็ชอบสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัว เลยอยากมาบอกต่อแนะนำเพื่อนๆ หวังว่าคนที่เข้ามาอ่านจะได้ประโยชน์และข้อมูลประกอบการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์นะคะ วันนี้เราก็ต้องขอลาไปก่อน พบกันรีวิวใหม่ครั้งหน้าค่าาาา