ที่บ้านเธอมีอีกมั้ย...มีอีกมั้ย...มีอีกมั้ยมีอีกคนมั้ยเธออีกมั้ย...มีอีกมั้ย...ที่น่ารักเหมือนเธอ


ไม่มีเพลงไหนจะเข้ากับมู้ดโทนของบทความนี้อีกแล้วล่ะค่ะ

....ก็แหม่ ช่วงนี้เซเลปคนดังเขาเปิดตัวแฟนหนุ่มแฟนสาวกันให้พรึ่บพับ! สาวไร้คู่อย่างร้อยเตอร์เงาะป๋องก็ได้แต่อิจฉาตาร้อนไปสิคะ... สงสัยจังว่า

มีเซเลปคนไหนบ้างน้าที่เขาไม่ได้ชอบดาวจรัสฟ้า

ถึงเป็นมนุษย์เดินดินธรรมดาก็คบกับเซเลปได้

นี่ก็อยากรู้เหมือนกันว่า ไปใช้เทคนิคไหนจีบกัน ! ทำไมไอ้เราก็ได้แต่เพ้อไม่เห็นจะมีสักคน !

ไปค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ ไปดูกันเลยค่ะซิส Go Go


รูปภาพ:https://media1.giphy.com/media/TR3abToJDTBII/giphy.gif

เจนี่ ❤ มิกกี้

ตำนานรักในฟิตเนส!ไม่พูดถึงสาวเจนี่ไม่ได้แล้วจริงๆ เพราะได้ข่าวว่าเพิ่งจะตอบตกลงแฟนหนุ่ม (นอกวงการ) อย่างหนุ่มมิกกี้โค้ชส่วนตัวของเธอไป ฮาโหล หวานชื่นลงไอจีกันไป เห็นแล้วก็ได้แต่กดหัวใจรัวๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BktmZEOgFX4/?hl=th&taken-by=janienineeleven

เห็นรอยยิ้มของความรักแล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้เนอะว่า


ชี " Say yes "


รอยยิ้มของความรักเนี่ยสดใสเสมอเลยเนอะ หนุ่ม มิกกี้ เองก็โรแมนติกไม่เบาเลย แต่ต้องยอมรับว่า


ทั้งคู่หุ่นดีมากๆ เห็นแล้วอยากจะหันกลับมาออกกำลังกายเลยนะเออ เป็นคู่รักที่หุ่น บอดี้ โกลฟ์ มากเวอร์


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkHqCjVFKOn/?hl=th&taken-by=mickey.a.npรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkrTOokF5sh/?hl=th&taken-by=mickey.a.np

เป็นคู่ที่น่ารักมากเลยนะคะ สวีทสุดๆ จนน้ำตาลต้องเรียกพี่แล้วล่ะ ดูสดใสและผิวดีทั้งคู่ มาค่ะมาส่องหุ่นดีๆ ของมิกกี้หวานใจสาวเจนนี่กันหน่อย //


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkSZS5hF1NZ/?hl=th&taken-by=mickey.a.npรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkPnmgBlo3Q/?hl=th&taken-by=mickey.a.npรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkCAA__lMir/?hl=th&taken-by=mickey.a.npรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bi-z18OgROk/?hl=th&taken-by=mickey.a.np

สาวซิสสายเฮลตี้พร้อมหรือยังเอ่ย หรือ เตรียมกระเป๋าพร้อมจะไปฟิตเนสแล้ว เห็นกล้ามล่ำๆ กับหน้าอกแน่นๆ ของหนุ่มมิกกี้แล้วอยากมีหวานใจเป็นของตัวเองเลยใช่มั้ยล่ะคะ ! ร้อยเตอร์เข้าใจนะเออ เนี่ยไม่ได้มีแค่ สาวซิสสายเฮลตี้นะ สาวซิสสายติสท์ ( ติดบ้าน ) อย่างร้อยเตอร์เองก็อยากจะไปออกกำลังกายเหมือนกัน



ต่อ ❤ มีน

นอกจากเรื่องความสามารถแล้ว อีกเรื่องที่ต้องยอมรับคือหนุ่มต่อของเราเนี่ยรักแฟนสาวมากๆ เลยนะเออ ฮันแหนะ พูดแล้วจะว่าร้อยเตอร์โม้ เพราะส่องไอจีของหนุ่ม ต่อ แล้วไม่ค่อยจะมีรูป แฟนสาวเลย แต่เขาลงใน ไอจีสตอรี่จ้า!!! ลงบ่อยซะด้วย มาค่ะมาส่องสาวมีนหวานใจหนุ่ม ต่อ ธนภพ กัน


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BghlbWXgTzz/?hl=th&taken-by=nmeen

ต้องบอกว่า รอยยิ้มของสาวมีนสวยขนาดนี้ ก็ไม่แปลกถ้าจะมัดใจหนุ่ม ต่อ ของเราเอาไวได้ ฮื่อออ สวยทั้งตัวและรอยยิ้มเลยนะคะ ร้อยเตอร์เห็นแล้วยังหลงเลย


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhbXkatB_jE/?hl=th&taken-by=nmeenรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjJZqVPBh5t/?hl=th&taken-by=nmeen

เท่ก็ยังได้ เป็นสาวสวยที่หุ่นดี สูง แล้วก็ยังเก่งอีกด้วยนะเออ ก็ดูสิคะ เป็นแอร์ของสายการบิน  Thai Smile ด้วย การจะเป็นแอร์ได้เนี่ยต้องถูกทดสอบหลายอย่างเลยนะ เก่ง สวย ครบ!


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bd2cH_YgKxz/?hl=th&taken-by=nmeenรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWXYyHQg_5g/?hl=th&taken-by=nmeenรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BWclCaYgjoP/?hl=th&taken-by=nmeen

ก่อนหน้านี้ หนุ่มต่อ ของเราไม่มีไอจี แต่ก็มักจะเห็นหนุ่มต่อกับไอจี สาวมีน อยู่บ่อยๆ นอกจากรูปหวานใจหนุ่มต่อแล้วก็ยังมีผลงานของแฟนหนุ่มอยู่ด้วย บอกเลยว่า สาวมีนเนี่ยเป็นหวานใจที่ดีสุดๆ เลยล่ะคะ สนับสนุนทุกกิจกรรมของแฟนแบบนี้ น่ารักมากเลย


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/6HPEydMXwv/?hl=th&taken-by=torthanapobb

ไม่ลงรูปนะคะ แต่ลงสิ่งที่แฟนทำให้ โอ้โหววว น่ารักโง้ยยยยย แบบนี้ต้องถามหนุ่มต่อว่า แบบนี้มีอีกมั้ย??


ฟรัง ❤ หมอเมล

ยอมรับเลยค่ะว่าสาวฟรังเป็นสาวที่เก่งมากๆ ได้ทั้งการแสดงแล้วก็เรื่องการเรียน สาวฟรังสามารถทำทั้งหมดนี้ไปพร้อมๆ กันได้ แต่นอกจากเรื่องเรียนและงานแล้ว สาวน้อยของเราก็มีหวานใจอยู่นะจ๊ะ เจ้าของหัวใจก็คือหมอเมลนั่นเอง ต้องบอกว่า น่ารักมากๆ สำหรับคู่นี้ เพราะพากันเรียนและก็สอบติดไปพร้อมๆ กัน ฮื่ออออ ไปค่ะ ไปส่องกัน


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bh36mc5HKR1/?hl=th&taken-by=_mwlsky

เปิดมาด้วยความน่ารักของทั้งสองคน ฟรังและเมล เรียนหมอทั้งคู่ ร้อยเตอร์เข้าใจนะคะว่าคณะนี้ต้องมีความรับผิดชอบและไม่ค่อยจะมีเวลาเท่าไหร่ แต่แบ่งเวลาให้กันและกันแบบนี้ ถือว่าสุดยอด


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bde5rLTHPYr/?hl=th&taken-by=_mwlskyรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BZ-bL33H9uE/?hl=th&taken-by=_mwlskyรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BY0WeF5nN4C/?hl=th&taken-by=_mwlsky

เห็นแล้วไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไม หมอเมล ถึงได้มัดหัวใจสาวเก่งอย่าง หมอฟรังได้ ก็หนุ่มเขาเป็นผู้ชายโรแมนติกก็ได้ อบอุนก็ดี หรือสมาร์ทสุดเท่ก็ไม่เกี่ยง เห็นแบบนี้แล้วก็ได้แต่ยิ้มตามสาวฟรังนะคะ



แพรวา ❤ บี๊บ

ถ้าใครเคยดูรู้ไหมใครโสด ก็อาจจะเคยเห็นหนุ่มคนนี้มาบ้างนี่คะ เคยไปออกเทปหนึ่งแล้วก็ขโมยหัวใจของสาวแขกรับเชิญไปซะงั้น ก่อนจะบอกกับทีมงานว่าคบกับใครที่เปิดเผยชื่อไม่ได้ โอ้วโห้วววว พอมาดูไอจีของหนุ่มบี๊บก็รู้เลยจ้า ว่าเจ้าของหัวใจตัวจริงเป็นสาวแพรวานี่เอง !!


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BdxcnDjnq-m/?hl=th&taken-by=nichaphatc

แคปชั่นก็น่ารัก แพรวาก็น่ารัก หนุ่มบี๊บก็น่ารัก เป็นคู่รักทีหวานเหมือนกันนะคะ แถมเรื่องราวความรักยังโรแมนติกอีกต่างหาก หรือต้องเรียกว่า พรมลิขิตจากเพื่อนของแพรวาเขาล่ะคะ เพราะถ้าไม่พาไปกินอาหารร้านหนุ่มบี๊บล่ะก็...ไม่ได้เจอกันจนถึงทุกวันนี้แน่ๆ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BcR-rUxlq8d/?hl=th&taken-by=beep_sรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BatUC4uF4GB/?hl=th&taken-by=beep_s

จะหล่อก็ได้ จะน่ารักก็ดี เป็นผู้ชายที่มีหลายมุมทีเดียว ครบเครื่องจริงๆ นะคะ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BaTqZMVFgzT/?hl=th&taken-by=beep_s

แคปชั่นรูปนี้ก็ดีใช่ย่อยนะคะหนุ่ม ภาพสวยเพราะมีน้องแพรวาอยู่ข้างหลังหรือเปล่าเอ่ย แบบนี้ต้องบอกว่า #หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แล้วล่ะคะ ฮ่อออลลลลล


กันต์ ❤ พลอย

แสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอีกคู่ด้วยนะคะ สำหรับหนุ่มกันต์สามีของชาติ และสาวพลอยที่ได้ตกลงปลงใจจะเข้าประตูวิวาห์อีกคู่ บอกเลยว่าคู่นี้ทั้งหวานและน่ารักมากๆ เพราะหนุ่มกันต์เนี่ยรักแฟนมากๆ เลยเด้อ ยิ่งเห็นภาพพรีเวดดิ้งก็ไม่ต้องพูดเลยว่าเขาสองคนรักกันมากขนาดไหน ยิ่งดูแล้วต้องร้องเพลง ที่บ้านเธอมีอีกมั้ย มีอีกมั้ย มีอีกมั้ย กันไปเลย ฮื่ออออ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkjmuLCloUI/?hl=th&taken-by=kankantathavorn

ว่าที่เจ้าสาวอย่างสาวพลอยก็สวยสุดเลยล่ะคะซิส ยิ่งอยู่ในชุดขาวกับว่าที่เจ้าบ่าวชุดแดงด้วยแล้ว มันดูลงตัวไปหมด อย่างกับเจ้าหญิงเจ้าชายแหนะ ยอมแล้วจ้าาา


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkUIkyRB8SZ/?tagged=ploikanthewedding

โคลสอัพทั้งกล้อง ทั้งภาพ และความสัมพันธ์เลยนะคะ เห็นแล้วเขิ้นเขินเหมือนตัวเองเป็นสาวพลอยเลยให้ตาย ! ละลายกันไปหมดหรือยังเอ่ย อย่าเพิ่งละลายนะคะ ไปส่องความสวยของสาวพลอยกันก่อนน


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkANfeKBaol/?tagged=ploikantheweddingรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkiRY0elpiE/?tagged=ploikantheweddingรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bk5ZBPEnOXs/?taken-by=ploiiyada

ไม่พูดคงไม่ได้แต่สาวพลอยเป็นผู้หญิงที่ผิวดีมากเลยเนอะ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพราะสาวพลอยค่อนข้างดูแลตัวเองมากๆ ออกกำลังกายเหมือนหนุ่มกันต์เลยเธอ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkzrJeKnlPu/?taken-by=ploiiyadaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkMfcEWluRk/?taken-by=ploiiyada

การเล่นกีฬาแบบ บ็อกซิ่ง ถือเป็นการออกกำลังกายที่ดีเลยนะคะสาวๆ เพราะการต่อยมวยจะช่วยให้ร่างกายได้ขยับทุกส่วน และถ้าจริงจังมากๆ ก็ไม่ต้องยกเวทให้ยุ่งยากแค่ยกเดียวเอาอยู่เลย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเข้มงวดกับตัวเองด้วยนะคะ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjCZIZFFXi-/?taken-by=ploiiyada

สวย หุ่นดี ขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ที่ได้เก้าอี้ในหัวใจของหนุ่มกันต์ไปครอง ฮี้ววววว ยังไงก็ยินดีกับทั้งสองคนด้วยนะค้าาา


เบเบ้ ❤ บูม

จะมีใครหวานเท่ากับหนุ่มบูมกับสาวเบเบ้อีกมั้ยจ๊ะ อะ ถ้าอยากรู้ว่าหวานยังไง ต้องแอบเม้าว่า จะมีใครรักแฟนและซื้อกล้องมาเพื่อถ่ายรูปแฟนคนเดียวหรือเปล่า และใช่ค่ะ หนุ่มบูมทำแบบนั้นเลยจ้า โรแมนติกมัดใจสาวเบเบ้คนสวยไปได้ขาดลอย ฟิ้วววว


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjYnE9EF8Eo/?hl=th&taken-by=thisisbebeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BieXLLyDDD2/?taken-by=boom457รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Be9qXb7jgQ4/?taken-by=boom457

เป็นคู่ที่น่ารักมากอีกคู่หนึ่งเลยก็ว่าได้นะคะ สำหรับสาวเบเบ้และหนุ่มบูม มักจะมีความหวานๆ ให้ได้เห็นอยู่ในไอจี บ่อยๆ อีกอย่างหนุ่มบูมก็ชอบถ่ายรูปสาวเบเบ้มากซะด้วย แหม่ก็ภรรยาสวยนี่เนอะ ก็ต้องอยากถ่ายรูปเป็นธรรมดา


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BblDQtYDQJc/?taken-by=boom457รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXPWX6qhamK/?taken-by=boom457รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BVjxIO8hV6L/?taken-by=boom457

รู้มาว่าก่อนจะรักกันได้เนี่ย ทั้งหนุ่มบูมและสาวเบเบ้ไม่ได้คลิกกันมาก่อนนะคะ เพราะช่วงแรกที่คุยกัน หนุ่มบูมไม่ใช่สเปคของสาวเบเบ้เลยแม้แต่น้อย แถมความสัมพันธ์ก็ต้องห่างเพราะหนุ่มบูมต้องไปบวชซะก่อน พอออกมาก็ได้คบกัน ตอนนั้นที่ทั้งสองคนรักในความเป็นตัวของตัวเองเวลาอยู่กับอีกฝ่าย เป็นความสบายใจและเป็นตัวของตัวเองเนี่ย ดีสุดๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ


_______________________________


รูปภาพ:https://media0.giphy.com/media/1sSfhxzWHJ4vC/giphy.gif

ความรักเนี่ยไม่เข้าใครออกใครหรอกเนอะ

สาวซิสคนไหนที่คิดว่า หู้ยยย

ต่ละคนสวยๆ หล่อๆ ดูดีจนหาที่ติไม่ได้


ร้อยเตอร์อยากจะบอกว่า ไม่ใช่หรอกค่ะ

บางคู่เนี่ยรักกันตั้งแต่ยังไม่มีชื่อเสียงเลยเนอะ

แค่เราเป็นตัวของเราเองเหมือนอย่างคู่ของ

เบเบ้หนุ่มบูม

หรือทำในสิ่งที่ชอบอย่าง

สาวฟรังและหมอเมล

มันก็คลิกกันได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนอื่นเลย ...

แค่เป็นสาวซิสที่สวยและเก่งก็พอแล้ว

สำหรับวันนี้ร้อยเตอร์เงาะป๋องขอตัวไปร้องเพลงต่อให้จบก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่บทความหน้าที่บ้านเธอมีอีกมั้ย มีอีกมั้ย มีอีกมั้ยค้าาา >[]<