รูปภาพ:

สาว ๆ รู้ไหมว่า" ผิวสวย หน้าใส "ไม่ได้แสดงถึงความเป๊ะปังของการแต่งหน้าแต่งตัวเท่านั้น แต่เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงสุขภาพและการใส่ใจในตัวเองของเราด้วย

ในชีวิตประจำวัน ถึงคุณสาวๆ จะไม่ได้แต่งหน้า แต่งเบา ๆ หรือเมคอัพจัดเต็มการทำความสะอาดผิวหน้านั้นเป็นสิ่งสำคัญค่ะนอกจากนี้การบำรุงผิวก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ใครบอกว่า" รอให้เข้าวัย 30 ก่อน แล้วค่อยเริ่มบำรุงผิว "บอกเลยว่า" ไม่ทันหรอกค่ะ "อาจจะช้าไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะสภาพแวดล้อมรอบตัวเรา ไม่ว่าจะ" ควันพิษ ฝุ่นผง แสงแดด ความแห้งจากการอยู่ในห้องแอร์ หรือเครื่องสำอางที่ใช้ระหว่างวัน "ล้วนเป็นสาเหตุของผิวแห้งขาดน้ำ ไม่สดใสและเมื่อนานเข้า ก็นำไปสู่" การมีริ้วรอยก่อนวัย "ได้

รูปภาพ:

เพื่อให้ผิวเด้งใส ดูสุขภาพดี สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ"ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมที่ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวได้ดี"มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระและเคลือบผิวป้องกันการระเหยของน้ำเพื่อรักษาความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ:

Blackmores Natural Vitamin E Creamเป็นmoisturizerที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเพราะเนื้อครีมประกอบด้วยลาโนลินจากแกะที่ได้จากธรรมชาติที่มีส่วนประกอบคล้ายกับsebumหรือไขมันที่ผิวเราสร้างขึ้นตามธรรมชาติเพื่อทำหน้าที่เคลือบคลุมป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิวทำให้โครงสร้างผิวมีความแข็งแรงลดความแห้ง แตก คัน การระคายเคือง ทำให้ผิวนุ่มลื่น และปกป้องผิวเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

รูปภาพ:

นอกจากลาโนลินแล้วBlackmores Natural Vitamin E Creamยังมีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวอีกหลายชนิดคือวิตามินอีที่ได้จากธรรมชาติ ในรูปแบบd-alpha-tocopherolที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ดีที่สุดในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง สามารถปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระreactive oxygen species ( ROS )ที่เกิดขึ้นทั้งจากการทำงานภายในร่างกายเอง และจากการเผชิญกับสิ่งแวดล้อมแสงแดด และมลพิษช่วยเคลือบผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ป้องกันผิวแห้งซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดการระคายเคืองได้ง่ายและถือว่าเป็นสวนผสมที่มีฤทธิ์anti-agingในการต่อต้านริ้วรอยน้ำมันอะโวคาโดและน้ำมันเมล็ดแอปริคอทน้ำมันจากพืชธรรมชาติที่มีกรดไขมันช่วยบำรุงผิว ลดความแห้งกร้านทำให้ปราการผิวแข็งแรง อีกทั้งยังเคลือบคลุมและเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิวไปพร้อม ๆ กัน

Retinyl palmitateอนุพันธ์ของวิตามินเอที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถซึมผ่านเข้าสู่ผิวแล้วแตกตัวเป็นretinolที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวและลดริ้วรอยได้อย่างอ่อนโยน

รูปภาพ:

แต่การบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเท่านั้นยังไม่เพียงพอเพราะในประเทศที่แดดแรงแจ๋ ตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี พระอาทิตย์ขยันเสิร์ฟทั้งยูวีเอและยูวีบีอย่างเมืองไทยเราผิวคล้ำเสียจึงเป็นปัญหาผิวที่สาวไทยส่วนใหญ่กังวลมากที่สุดโชคดีที่เราเกิดในยุคที่เทคโนโลยีทางเครื่องสำอางก้าวหน้าไปมาก การแก้ไขปัญหาความหมองคล้ำของผิวจึงทำได้ง่ายขึ้น

เพราะเมื่อทราบว่าสีคล้ำของผิวเกิดจากการสร้างเม็ดสีเมลานิน ดังนั้นการใช้สารwhitening ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวจึงสามารถตอบโจทย์ในการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสมีออร่ามากขึ้นได้

รูปภาพ:

Blackmores


เค้ามี

whitening

สูตรใหม่ชื่อ

“ Natural Vitamin E Cream Skin Bright "

ที่ทั้งปกป้องให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

ด้วยวิตามินอีจากธรรมชาติ


ควบคู่ไปกับการปรับสีผิว ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจาก

รากชะเอมเทศ ( licorice root extract )


จากธรรมชาติเข้มข้น ที่มี


glabridin


และ


glabridinis


ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสและต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยทำให้จุดด่างดำและผิวที่หมองคล้ำดูจางลง ส่งผลให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

รูปภาพ:

เท่านั้นยังไม่พอนะคะ สูตรนี้ยังมีส่วนประกอบของสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ ( wakame seaweed )สาหร่ายญี่ปุ่นสีเขียวซึ่งสาว ๆ อาจจะเคยรับประทานกัน สาหร่ายชนิดนี้ไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย แต่มีประโยชน์ต่อผิวมากเลยค่ะ เพราะสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสามารถปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมที่ทำให้ผิวคล้ำเสียเช่น รังสียูวี มลพิษทางอากาศ ลดการอักเสบ และช่วยเพิ่มพลังความกระจ่างใสให้ผิวอีกแรง

รูปภาพ:

เรื่องบำรุงผิว....รอไม่ได้ เลือกใช้moisturizerที่มีส่วนประกอบจากธรรมชาติเพื่อคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวร่วมกับ whitening ที่มีส่วนผสมที่ได้รับการวิจัยพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพเพื่อผิวสวยน่ามองของคุณค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ: