❀●•♪.。‧:❉:‧ °º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤øสวัสดีค่ะสาวๆ ชาว SistaCafe

การไปเที่ยว แท้จริงแล้วก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าสนใจและเหมาะสมกับยุคนี้เป็นอย่างยิ่ง ด้วยความที่ยุคนี้เป็นยุคที่การเดินทางทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องมีเงินมากก็ออกไปเที่ยวได้แล้วล่ะ แต่ด้วยความที่สาวๆ บางคนยังลังเลใจก็เพราะว่าคุณอาจจะยังไม่รู้ข้อดีของการไปเที่ยวกับคนรักก็ได้นะคะ วันนี้เราก็เลยอาสาพาไปส่องเหตุผลดีๆ กันสิว่า เพราะอะไรคุณจึงควรออกเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศกับคนรัก

❀●•♪.。‧:❉:‧ °º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø

1. ได้เรียนรู้นิสัยใจคออย่างแท้จริงซึ่งกันและกัน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6d/fc/44/6dfc44cccab13a5dfc684ca202a30db0.jpg

ต้องบอกเลยนะคะว่าบางครั้งแล้วการคบกัน เจอกันในชีวิตประจำวันบางทีก็ไม่พอหรอกที่จะตัดสินว่าเค้าเป็นคนนิสัยอย่างไร เพราะเวลาที่อยู่ต่อหน้าเรา ชายหนุ่มบางคนก็คีพลุคหรือพยายามรักษาตัวเองให้ดูดีกว่าเดิม แต่หากว่าไปเที่ยวด้วยกันแล้วล่ะก็ จะต้องใช้เวลาเป็นวันเป็นคืนร่วมกัน ทำให้นิสัยบางอย่างที่แอบซ่อนไว้หลุดออกมาได้นั่นเอง ซึ่งในกรณีนี้ก็ถือว่าเหมาะสมกับคู่รักที่คบกันแล้วหวังจะแต่งงานกันนั่นเองค่ะ ลองไปศึกษานิสัยกันในทริปการท่องเที่ยวก็ดีนะ

2. ทำให้ได้ใช้เวลาร่วมกันมากกว่าเดิม

รูปภาพ:https://78.media.tumblr.com/9102a41ed7d1960b31f6c41a4a3fbb14/tumblr_p3bgkbURPC1wz2eyoo1_1280.jpg

คู่รักบางคู่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้ทำงานจังหวัดเดียวกัน กว่าจะหาเวลามาเจอกันก็ยากแสนยาก ทำให้การที่คุณและคนรักจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมันเป็นเรื่องไม่ง่าย แต่หากว่าคุณตัดสินใจกำหนดทริปไปเที่ยวขึ้นมาแล้วล่ะก็ การได้ใช้เวลาร่วมกันระหว่างคุณและคนรักก็จะเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากกว่าเดิม และยาวนานกว่าเดิมด้วย

3. เปรียบเสมือนการเติมความหวานของชีวิตรักก็ว่าได้

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6f/8f/f4/6f8ff469e6bf4ee2b568e04cb6c4f134.jpg

การไปเที่ยวเปรียบได้กับการเติมความหวาน เพราะบางครั้งคุณและคนรักคบกันไปเดทกันแต่ที่เดิมๆ ซ้ำๆ บางทีก็น่าเบื่อเหมือนกันนะคะจะดีกว่าไหมหากว่าเราเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงหรือเติมความหวานให้กับชีวิตรักของเราแบบง่ายๆ ด้วยการไปเที่ยวด้วยกันสักทริปหนึ่ง ได้ลองสักครั้งจะดีต่อใจนะ

4. การไปเที่ยวกับคนรักจะทำให้คุณไม่เหงา

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/20/97/7d/20977dec5031a848fca9b49de9d4c906.jpg

สาวๆ ที่เป็นสาวสตรองหลายคนคงจะเคยผ่านการเที่ยวคนเดียวมาบ้างแล้วสินะคะ การเที่ยวคนเดียวบางครั้งมันก็เหงาเนอะ เห็นอะไรสวยๆ ก็อยากพูดอยากเล่าและอยากแบ่งปันมากเลยค่ะ ดังนั้นหากว่าใครมีแฟนก็ต้องชวนแฟนไปเที่ยวให้ได้นะ แม้คนรักของคุณจะไม่ว่างก็รอจนอีกฝ่ายว่างจะดีกว่าค่ะ

5. เหมาะสมกับคนที่อยากไปเที่ยวที่ซึ่งดูแล้วไม่ปลอดภัยหากว่าไปแต่ผู้หญิง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/ec/0a/8e/ec0a8e5a22bb5208b92e1f0db8c38bd8.jpg

สถานที่บางสถานที่กันดารและเปลี่ยวหากว่าไปคนเดียว แต่ถ้ามีผู้ชายไปสักคนก็จะอุ่นใจมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม จริงไหมคะ ดังนั้นแล้วสาวๆ ที่อยากไปเที่ยวที่กันดาร ยกตัวอย่างเช่นเมืองที่ไกลๆ แบบนี้เราก็ลองไปกันดีกว่า รับรองว่าคุณจะเที่ยวได้อย่างสนุกและปลอดภัยไร้กังวลนะคะ

⊙▂⊙ ⊙0⊙ ⊙︿⊙ ⊙ω⊙ ⊙﹏⊙ ⊙△⊙ ⊙▽⊙และนี่ก็คือข้อดีของการไปเที่ยวกับคนรัก สาวๆ คนไหนมีคนรักแล้วก็อย่าลืมชวนกันไปเที่ยวบ่อยๆ นะคะ การไปเที่ยวเป็นการเปิดโลก เปิดประสบการณ์ ที่สำคัญยังทำให้คุณนั้นได้รับสิ่งที่ดีๆ กลับมาอีกหลายต่อหลายสิ่งเลยเชียวค่ะ สำหรับวันนี้คงต้องขอลาไปก่อนนะคะ บายค่ะ

⊙▂⊙ ⊙0⊙ ⊙︿⊙ ⊙ω⊙ ⊙﹏⊙ ⊙△⊙ ⊙▽⊙