หยุดปัญหาหงุดหงิดพระเอกหูเบา !!!

ช่วงนี้ใครดูเรื่อง#เมีย 2018แล้วเบื่อพระเอกกันบ้าง แบบว่า โอ๊ยยยผู้ชายอะไรจะโดนหลอกง่ายดายขนาดนั้นนน ไม่รู้ทันมารยาหญิงเอาซะเลยยยย เค้าไม่ได้รักคุณจริงๆ หรอก!!( อินมาก ) // พอก่อนค่ะซิส หยุดหัวร้อน! เพราะแม่ที่บ้านดูแล้วอินเหลือเกิน วันนี้ร้อยเตอร์เลยจะพาสาวๆไปดูซีรีส์เกาหลีที่มีพระเอก ฉลาด เก่ง คูลลลล เอาให้ตัวร้ายนางร้ายตามไม่ทันกันเลยค่ะพาไปตัดมู๊ดซะหน่อย ให้รู้ว่าพระเอกฉลาดๆ ก็มีเหมือนกันน้าาา

---ถ้าพร้อมแล้วก็...ไปจ้า ---

////////////////////////////////////////////


โกแดยอง : Let's eat

รูปภาพ:

เริ่มเรื่องแรกด้วยความฉลาด เจ้าเล่ห์ ทันคน เทคนิคพูดเก่งขายเก่งจนน่าหมันไส้ของพระเอกซีรีส์อย่างโกแดยอง( ดูจุน Highlight ) แถมยังพาไปกินอาหารที่เราไม่เคยกินอีกต่างหาก บอกเลยค่ะซิสว่าพลาดไม่ได้แล้วจริงๆ แอบกระซิบว่าเรื่องนี้ถ่ายภาพอาหารออกมาเลิศเวอร์ จนลืมไปเลยว่าเนี่ยนะ ซีรีส์เกาหลีโรแมนติกคอมเมดี้และถ้าถามว่าสนุกขนาดไหนขอการันตีด้วย Let's ที่มีมาแล้ว 2 ภาคจ้าตอนนี้ก็ฉายภาค 3 อยู่ จัดไปค่ะซิส ถ้าสงสัยละก็ ดูตัวอย่างหนังก่อนได้เล้ย




คิมทัน : The Hair

รูปภาพ:https://s.isanook.com/mv/0/ud/7/36042/hilight-page-image.jpgรูปภาพ:https://s.isanook.com/mv/0/ui/7/36042/12657_302182736590478_963717768_n_1383187469.jpg

เจ้าของของธุรกิจ เอ็มไพรซ์คิมทัน!ต้องบอกเลยว่าของเขาดีจริงค่ะซิส แม้ว่าตัวพระเอกจะสร้างเรื่องราวให้ใหญ่โตกว่าจะจีบนางเอกแต่ก็รู้ทันนางร้ายหน้านิ่งอยู่เสมอและไม่มีทางหลงกลด้วย ถ้าถามว่าสนุกยังไง พระเอกอย่างคิมทัน ( ลี มินโฮ ) ของเราแมนๆ คุยกันไปเลยชอบบอกว่าชอบ ไม่ชอบบอกไม่ชอบไม่กั๊ก และรับฟังนางเอกอยู่เสมอ ซื่อสัตย์กับความรู้สึกแถมยังงัดข้อกับชเวยองโด ( คิม วูบิน ) เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไปอี้ก บอกเลยค่ะว่าเรื่องนี้ถ้าดูดีๆ ไม่ใช่แค่รักโรแมนติกคอมเมดี้ยังแอบแฝงเรื่องรักระหว่างชนชั้นด้วยหู้ยยย เด็ดมาก ถ้ากำลังตัดสินใจ ร้อยเตอร์มีตัวอย่างมาให้ได้ลองดูลองตัดสินใจด้วยนะคะ




โทแกบี : Goblin

รูปภาพ:https://dramaforreal.files.wordpress.com/2017/03/goblin-poster3.jpg

ไม่เก่งก็ต้องเก่งแล้วล่ะค่ะ สำหรับโทแกบีคิม ชิน ( กงยู )เพราะคำสาปทำให้เขาเป็นแม่ทัพที่ไม่สามารถไปเกิดได้ นอกจากจะหาคนที่มาดึงดาบที่อยู่ตรงอกออกซะก่อน พระเอกของเราเลยเจอเข้ากับอึนทัก สาวน้อยวัยสิบเก้าปีต้องตาต้องใจกันซะงั้นเนื่องจากว่า โทแกบี มีอายุที่ยืนนาน ( มาก ) เลยทำให้เขาร่ำรวยและมีความรู้มากมาย นอกจากจะไม่เชื่อใครง่ายๆ แถมยังแก้ปัญหาต่างๆ ได้ดีอีกด้วย

และไม่ว่าตัวร้ายจะมาเล่ห์เหลี่ยมไหน โทแกบี จัดการได้หมดจ้าไม่มีเหลือ

ไปค่ะไปดูตัวอย่างกัน!




รุ่นพี่ยูจอง : Cheese in the trap

รูปภาพ:https://www.dramafever.com/st/news/images/0d5e074b-3bd8-4aed-b870-d8382f177ee6.jpg

เป็นอีกเรื่องที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เรื่อง Chess in the trapหรือชื่อไทยคือ แผนรักกับดักหัวใจต้องยอมรับว่าพระเอกเรื่องนี้ค่อนข้างจะเจ้าเล่ห์ไปซะหน่อยเรื่องเรียนเก่งไม่ว่าแต่เรื่องปั่นหัวนางเอกนี่ก็เก่งไม่แพ้กันเลยนะคะ นางร้ายมาไม้ไหนพี่แกรู้หมด มาดนิ่งๆ ยิ้มทีใจละลาย สำหรับใครที่อ่านจากเว็บตูน ร้อยเตอร์บอกเลยค่ะว่า ถ้าดูแล้วก็อ่านด้วยจะได้อรรถรสเหมือนกันนะ แอบชอบการแก้เกมส์ของรุ่นพี่ยูจอง ( Heajin )อยู่ แต่ถ้าใครติดตามตั้งแต่อยู่ในเว็บตูนอยู่แล้ว จะรู้เลยค่ะว่า รุ่นพี่มันร้ายค่ะพี่ตา!!




โทมินจุน : Who you came from the star

รูปภาพ:http://www.ohoclips.com/wp-content/uploads/2013/09/YouWhoCameFromTheStars.png

โทมินจุน!!  ( คิมซูฮยอน )

ฉลาด ทันคน และเป็นมนุษย์ต่างดาวด้วยอีกที

ถ้าสาวซิสคนไหนพลาดบอกเลยว่า ต้องย้อนกลับไปดูนะคะ มันดีย์ ละมุนไปหมด เนื้อเรื่องย่อๆ ก็คือ พระเอกของเรา โทมินจุน เป็นมนุษย์ต่างดาว ถูกส่งมาให้สำรวจโลกมนุษย์ แต่แล้วยานก็เสีย กลับดาวอังคารไม่ได้ ต้องรอเวลาเพื่อจะกลับไปดาวของตัวเอง จนปัจจุบัน ( 400 ปีไปเลยจ้า )เพราะอยู่มานาน เลยทำให้ โทมินจุนค่อนข้าง ฉลาด และรวยมีที่ดินเยอะมาก ด้และโทมินจุนยังไม่เคยเสียรู้ให้ใครเลยจ้า โดนแค่ตกหัวใจจาก“ชอนซงอี” (จอนจีฮยอน)ดาราดาวรุ่งห้องข้างๆ ( อิอิ ) การันตีความละมุนค่ะเรื่องนี้




แทค ยอน : You're Beautiful

รูปภาพ:https://http2.mlstatic.com/dorama-eres-mi-estrella-youre-beautiful-en-espanol-latino-D_NQ_NP_698313-MLV26122085450_102017-F.jpg

พูดถึงเรื่องนี้ขึ้นมาคนในยุคเดียวกันจะต้องนึกถึง Sumsung Candy และ น้องหมูกระต่าย ( รู้เลยยุคไหน ) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นที่นำเรื่องหล่อน่ารักกับซุปเปอร์สตาร์น่ารักเพราะว่าพระเอกเรื่องนี้เขาเด็ดดวงจริงเด้อเป็นเรื่องที่ตราตรึงในความร้ายกว่านางร้ายก็พระเอกนี่แหละเด้อต้นตำหรับของการรู้ทันนางร้าย! เลยก็ว่าได้เป็นใครไปไม่ได้เขาคือฮวาง แทค ยอน ( Jang Keun-suk )หัวหน้าวงผู้เย่อหยิ่งและดันมาตกหลุมรักโก มิ ยอ ( Park Shin-hye )ที่ปลอมตัวเป็น โก มิ นัม มาทำหน้าที่เป็นไอดอลแทนพี่ชายฝาแฝด เนี่ยยย ขอการันตีอีกรอบว่า สนุก! มากจ้า ถ้าใครยังไม่ได้ดูก็ดูตัวอย่างก่อนได้น้า




---------------------------------

เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยกับรวมซีรีส์เกาหลี ยังมีมั้ย พระเอกสุดเท่ ฉลาด ทันนางร้าย !นี่ไงคะคำตอบ ที่ร้อยเตอร์นำมาฝากกัน บางเรื่องก็ผ่านหูผ่านตากันมาบ้างบ้างเรื่องใครยังไม่เคยดูบอกเลยว่า หยุดยาวนี้ต้องจัดนะคะสำหรับวันนี้ก็ขอไปลิสต์หนังที่อยากดูบ้างดีกว่าแล้วจะนำมาฝากใหม่ เจอกันบทความหน้านะคะ บาย