เฮโหลลลล เพื่อน ๆ ชาวSistaCafe

วันนี้เราขอเอาใจคอหนังกันสักหน่อย โดยเฉพาะเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบหนังแนวสยองขวัญ แนวฆาตรกรรม ล่ะก็ ต้องลองหาหนังที่เกี่ยวกับแนวนี้เลยค่ะ กับแนว" เด็กนรก "ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับ เด็กที่มีปัญหาต่าง ๆ ทั้งในเรื่องการผิดปกติของจิตใจ หรือมีพลังลี้ลับ ที่ทำให้พวกเขาเป็นเด็กที่ชอบใช้ความรุนแรง ซึ่งก็มักจะมีฉาก ให้คนดูได้ลุ้น ระทึก ตื่นเต้น และร้ายจิตใจคนดูได้ด้วยเช่นกัน

และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบหนัง แนวนี้ล่ะก็ วันนี้เรามี 8 หนังแนว เด็กนรก เด็กจิต มาฝากเพื่อน ๆ กัน จะมีเรื่องไหนกันบ้างนั้น เราตามมาดูกันเลยค่า>///<


1. Orphan

รูปภาพ:https://moviescene.files.wordpress.com/2014/08/04_orphan__blu-ray.jpg

มาเริ่มต้นกันด้วยเรื่องราวของ เด็กนรก เรื่องนี้ก็เลยค่ะ กับเรื่อง

Orphan

ที่ครองใจ แต่มีฉากตราตรึงใจหลายต่อหลายฉากที่ยังคงติดตา ฝังใจ กันอยู่เลย ซึ่งเรื่องราวก็จะเป็นเรื่องของครอบครัว ครัวครอบหนึ่งซึ่งก็เป็นครอบครัวที่กำลังอยู่ในช่วงสภาวะจิตใจย่ำแย่ เนื่องจาก พวกเขาได้เสียลูกคนที่สามที่กำลังจะคลอดตั้งแต่อยู่ในครรภ์ และลูสาวคนเล็กก็เป็นใบ้ ซึ่งเรื่องเหล่านี้ทำให้พวกเขา รู้สึกเสียใจมาก ๆ

จนกระทั้งพวกเขาตัดสินใจที่จะรับอุปการะเด็กกำพร้าคนนึง มาเลี้ยงดู ซึ่งนี้ก็คือต้นเหตุของเรื่องราวประหลาด ๆ และเรื่องร้าย ๆ ที่เกิดขึ้นในบ้าน ในขณะที่เด็กกำพร้าคนนั้น ก็เริ่มเผยธาตุแท้ของตัวเองออกมาเรื่อย ๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องไม่ติดตามกันต่อเองนะจ๊ะ

^0^


2. The Omen

รูปภาพ:https://moviescene.files.wordpress.com/2014/08/04_orphan__blu-ray.jpg

เปลี่ยนจากเด็กผู้หญิง มาดูฝั่งเด็กผู้ชายกันบ้าง...กับเรื่อง

The Omen

เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ครอบครัวของเจ้าหน้าที่การทูตแห่งสหรัฐอเมริกา หนึ่งซึ่งเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อภรรยาของเขาที่ท้องแก่ได้คลอดลูกออกมา ในวันที่  6 เดือน 6 ปี 2006 เรื่องนี้ทำให้พวกเขาเสียใจอย่างมาก โดยบาทหลวงได้แนะนำให้ฝ่ายชาย รับเลี้ยงเด็กชายอีกคนที่คลอดเวลาเดียวกันไว้ เป็นลูกแทน ซึ่งภรรยาของเขาไม่อาจรับรู้ถึงเรื่องนี้

เวลาผ่านไปเด็กชายที่ถูกเลี้ยงในฐานะเป็นลูกของครอบครัวนี้ก็เติบโตขึ้น โดยเกิดเหตุการณ์ประหลาด ๆ ตามมามากมาย เพราะบุคคลที่อยู่รายรอบตัวเด็กชาย ค่อย ๆ ตายไปทีละคน ๆ และเกิดเรื่องราวน่ากลัวมากมาย ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับเด็กชาย อย่างไรนั้น ต้องไปหาคำตอบกันต่อในเรื่องนะคะ


3. Goodnight Mommy

รูปภาพ:https://moviescene.files.wordpress.com/2014/08/04_orphan__blu-ray.jpg

มาต่อกันที่เรื่องนี้เลยค่ะกับ

Goodnight Mommy

เป็นหนังที่ออกจะนอกกระแสไปซักหน่อย ในเนื้อเรื่องนั้น เป็นเรื่องราวของ หญิงสาวคนหนึ่งที่มีลูกชายฝาแฝด 2 คน ซึ่งหญิงสาวคนนี้มีเหตุบางประการทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดใบหน้าครั้งใหญ่ และกลับมาบ้านพร้อมกับผ้าพันแผลทั่วใบหน้า เหมือนกับ มัมมี่

ทำให้ลูกของเขาทั้งสองคนเริ่มรู้สึกว่าแม่ของพวกเขานั้น ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป หนำซ้ำอาจจะไม่ใช่แม่จริง ๆ ของพวกเขาเลยก็ได้!! แผนการฆ่าแม่ตัวเองของเด็กทั้งสองจึงเริ่มขึ้น!! แต่เรื่องราว จะเป็นอย่างไร ? ทั้งสองคนลงมือสำเร็จหรือไม่ ?  ต้องลองหาหนังเรื่องนี้มาดูกันนะคะ


4. We Need to Talk About Kevin

รูปภาพ:https://static01.nyt.com/images/2011/12/09/arts/09WENEED/WENEED-jumbo.jpg

We Need to Talk About Kevinหนังเรื่องนี้เรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อาศัยอยู่กับแม่และพ่อ โดยที่แม่ของเขานั้นทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างทางการงานหน้าที่เพื่อให้กำเนิด และเลี้ยงดูเค้า และเมื่อทุกครั้งที่เด็กชายคนนี้อยู่กับแม่ก็จะมี แต่ความเกรี้ยวกราด และโมโหร้าย จนเมื่อเค้าอายุได้ 15 ปี เรื่องราวกลับยิ่งเลวร้ายลงไปอีก เมื่อเค้าได้ ทำเรื่องราวที่ไม่สมควรให้อภัย นั้นก็คือ เค้าได้เป็นฆาตกรเลือดเย็นที่สังหารหมู่เพื่อนนักเรียนจำนวนมาก จึงทำให้แม่ของเขาตั้งข้อเกตว่า ลูกของตนนั้น ป่วยเป็นโรคจิต หรือ เป็นปมในใจ ที่เกิดขึ้นจากการเลี้ยงดูกันแน่ .....ไปค้นหาคำตอบตามกันได้ในเรื่องนี้กันดูนะคะ




5. Joshua

รูปภาพ:http://www.ruthlessreviews.com/wp-content/uploads/2007/07/joshua2.jpg

ใครที่มีพี่ มีน้อง ต้องดูหนังเรื่องนี้เลยค่ะ กับเรื่องJoshuaซึ่งเป็นเรื่องราวของเด็กชายอายุ 9 ปี คนนึง ที่ชื่อ โจชัว เข้าเป็นเด็กที่ฉลาด มีความคิด และเก่งเกินวัย โดยเค้าและครอบครัวกำลังจะได้สมาชิกใหม่เป็น น้องสาวที่ชื่อ ลิลลี ซึ่งน้องสาวเค้าคนนี้เริ่มทำให้เค้ารู้สึกกลายเป็นหมาหัวเน่า เป็นคนไร้ค่าในสายตา พ่อและแม่ เพราะน้องสาวแย่งความรัก และได้รับความสนใจไปหมด มันทำให้ โจชัวเกิดความอิฉาริษยาอย่างมาก

ซึ่งความอิจฉาน้องสาวของเด็กคนนี้ ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวร้าย ๆ แปลก ๆ ที่ทำให้ครอบครัวนี้มีแต่ภัยอันตรายที่น่าหวาดกลัว โดยทั้งหมดนั้นก็มาจาก เด็กชาย โจชัว คนนี้นั้นเอง!!


6. Hard Candy

รูปภาพ:http://www.alcohollywood.com/wp-content/uploads//ep154-hardcandy.jpg

มาต่อกันที่เรื่อง

Hard Candy

ที่เป็นเรื่องราวของสาวน้อยวัย 14 ปี กับ ชายหนุ่มวัยกลางคน วัย 32 ปี ที่ได้รู้จักกันผ่านการแชทในโลกออนไลน์ โดยเค้าและเธอต่างไม่เคยเห็นหน้าคาดตากันมาก่อน ซึ่งการแชทคุยกันนั้นก้ไม่ใช่การคุยกันธรรมดา ๆ แต่เป็นการคุยที่มีแต่ข้อความยั่วยวน วาบหวิว เขาทั้งสองคุยกันจนในที่สุดก็ตัดสินใจนัดเจอกัน ในคาเฟ่ร้านหนึ่ง ด้วยความแตกต่างของวัย รักครั้งนี้ของพวกเขาจึงเป็นไปได้ยาก แต่สาวน้อยกลับไม่ยอมแพ้ เธอเสนอตัวไปบ้านฝ่ายชายในกลางดึก และเรื่องราวสุดสยอง และน่ากลัวก็เกิดขึ้น!!


7. The Babysitter

รูปภาพ:https://bloody-disgusting.com/wp-content/uploads/2017/10/Netflix-The-Babysitter.jpg

ขยับความโตขึ้นมาอีกนิด กับเรื่อง

The Babysitter

ซึ่งเรื่องราวนี้เกิดขึ้นโดย ครอบครัวหนึ่ง ที่ได้จ้างพี่เลี้ยงเด็ก มาอยู่เป็นลูกชายวัย 12 ปี ที่กำลังจะเข้าสู่วัยรุ่น โดยพี่เลี้ยงสาวสุดสวยคนนี้มักจะช่วยเขาจากการโดนแกล้ง หรือเป็นที่ปรึกษาในยามที่เค้าต้องการทุกเมื่อ ทั้งสองจึงสนิทสนมกัน และเป็นธรรมดาของวัยอยากรู้อยากเห็น บวกกับคำแนะนำของเพื่อนสาว ที่อยากให้เค้าแอบดูพี่เลี้ยงว่าเธอนั้นทำอะไร ระหว่างที่เค้าหลับ

คืนดึกคืนหนึ่ง เค้าเลยแอบออกมาดู พี่เลี้ยงสาวว่าจะนัดเพื่อนมาทำอะไรสนุก ๆ อย่างที่เค้าคิดไว้หรือเปล่า แต่สิ่งที่เค้าพบกลับไม่ใช่อย่างที่เค้าคิด .....เค้าจะพบว่าพี่เลี้ยงทำอะไรนั้น ต้องไปติดตามกันต่อนะจ๊ะ ( ขอบอกว่าโชกเลือดสุด ๆ )


8. Better Watch Out

รูปภาพ:https://www.the-numbers.com/images/movies/Better-Watch-Out-(Australia)-1-Full.jpg

ปิดท้ายด้วยหนังที่เกี่ยวกับพี่เลี้ยงอีกเรื่องหนึ่งค่ะ กับเรื่อง

Better Watch Out

เป็นหนังเกี่ยวกับเด็กผู้ชายที่ต้องอยู่บ้าน กับพี่เลี้ยงสาวสวยที่เค้าแอบชอบ ตอนแรก ๆ ก็เหตุการณ์ต่าง ๆ ก็เหมือนจะเป็นปกติดี จนกระทั้งเริ่มมีความน่ากลัวเกิดขึ้นภายในบ้าน เพราะเหมือนจะมีผู้ร้ายต้องการจะบุกรุกเข้ามาปล้นบ้านที่มีแต่เด็กอยู่!! การเอาตัวรอดของเด็กผู้ชายสองคน กับพี่เลี้ยงสาวจึงเกิดขึ้น!! แต่จะทำอย่างไร เมื่อเหตุการณ์กลับพลิกล็อค แบบหนังคนละม้วน.....

อู้ยยยย เรื่องนี้ไม่อยากสปอยเยอะเลยค่า เพราะจะเป็นการเล่าจุดหักมุมของเรื่องไปซะหมด งั้นต้องคอยติดตามดูกันต่อเองนะจ๊ะ รับรองว่ามันส์ และเลือดสาดแน่นอน

>///<


เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อน ๆ กับทั้ง 8 เรื่อง 8 สไตล์ ที่เกี่ยวกับเด็กนรก เด็กจิต ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ มีเรื่องไหนที่เพื่อน ๆ เคยดูแล้วบ้างไหมเอ่ย....ใครที่กำลังหาหนังแนวนี้มาดูอยู่ ก็ลองเลือกหนังที่ตัวเองสนใจไปดูกันได้ หรือมีเรื่องอื่นที่อยากจะแนะนำเพิ่มเติมก็ สามารถมาแชร์ มาบอกกันได้เลยนะคะ

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบาย>///<